Thông tin tổng quan

  • https://heineken-vietnam.com...
  • Hồ Chí Minh
  • 19001845
  • 1.000 - 5.000 nhân viên
  • Thực phẩm & Đồ uống
  • Từ 1.000 - 5.000 tỷ đồng
  • Công ty trách nhiệm hữu hạn 2 thành viên trở lên ngoài NN
  • 1991

Là liên doanh giữa HEINEKEN và Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA), HEINEKEN Việt Nam có bề dày lịch sử 30 năm với những dấu ấn và thành tựu đáng tự hào. Từ nhà máy đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh năm 1991, đến nay Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam đã có 6 nhà máy với hơn 3.000 nhân viên trên khắp Việt Nam.

Con người là yếu tố trung tâm trong hành trình phát triển của chúng tôi tại Việt Nam. HEINEKEN Việt Nam đang tạo ra 152.000 việc làm trong toàn bộ chuỗi giá trị, đóng góp tương đương 0,7% tổng GDP quốc gia. HEINEKEN Việt Nam cũng nằm trong số các doanh nghiệp đóng góp thuế nhiều nhất cho ngân sách nhà nước trong nhiều năm liền.

Là một công ty không ngừng đổi mới sáng tạo, chúng tôi kết hợp kinh nghiệm quốc tế với những bí quyết và hiểu biết sâu sắc về thị trường Việt Nam để mang đến cho người tiêu dùng Việt một danh mục sản phẩm đa dạng, phù hợp với những nhu cầu, sở thích và thời điểm thưởng thức khác nhau. Tại Việt Nam, HEINEKEN sản xuất và phân phối các nhãn hiệu Heineken®, Tiger, Larue, BIVINA, Bia Việt, Strongbow và Edelweiss; trong đó có những sản phẩm được sáng tạo bởi chính các chuyên gia nấu bia Việt Nam, dành riêng cho người Việt.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia Bảo hiểm sức khỏe và tai nạn 24/7 (AON): hỗ trợ 100% phí BH cho nhân viên và 80% cho người thân (gồm vợ/chồng và con của nhân viên)

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Du lịch hàng năm 
  • Giải thi đấu thể thao nội bộ như Bóng bàn, Chạy bộ

Lịch sử thành lập

  • Năm 1873, Gerard Heineken khởi nghiệp với xưởng bia gia đình. Chất lượng sản phẩm giúp xưởng nhanh chóng phát triển và thành công.
  • Năm 1886, Được tạo ra từ thế kỷ 19, đến nay men A độc đáo vẫn là chìa khóa tạo nên hương vị đặc trưng của các sản phẩm Heineken.
  • Năm 1920, Thương hiệu Heineken công bố chiến dịch truyền thông có sức ảnh hưởng đầu tiên trong Thế Vận Hội Olympic 1928 ở Amsterdam. Đây là tờ áp phích với dòng chữ “Bia Heineken” gắn trên một chiếc máy bay nhỏ, bay bên trên đám đông người hâm mộ.
  • Năm 1947, Heineken mở nhà máy bia đầu tiên ở Đông Nam Á. Nhà máy bia Surabaya ở Đông Ấn thuộc Hà Lan (Indonesia hiện nay) là cánh cửa để Heineken đến châu Á.
  • Năm 1954, Heineken giới thiệu một nhãn hiệu duy nhất trên tất cả các thị trường toàn cầu, với thông điệp rõ ràng: một thương hiệu, một loại bia, một bảo chứng chất lượng.
  • Năm 1991, Cùng với hợp đồng liên doanh với Công ty Thực phẩm Công nghệ (nguyên là công ty thành viên của Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn SATRA), Heineken đã bắt đầu hoạt động tại Việt Nam với Nhà máy đầu tiên ở Hóc Môn.
  • Năm 1993, Tiger – thương hiệu bia nổi tiếng nhất tại Việt Nam – lần đầu tiên được sản xuất trong nước.
  • Năm 1994, Đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, nhà máy Hóc Môn lần đầu tiên sản xuất bia Heineken.
  • Năm 2007, HEINEKEN Việt Nam mở rộng bằng cách mua lại 3 nhà máy bia tại Đà Nẵng, Quảng Nam & Tiền Giang.
  • Năm 2016, HEINEKEN Việt Nam được Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam (VCCI) công nhận là một trong ba công ty phát triển bền vững nhất trong 5 năm liên tiếp. Sau khi mua lại Nhà máy bia Vũng Tàu, HEINEKEN Việt Nam bắt đầu xây dựng nhà máy bia lớn nhất và thân thiện với môi trường nhất tại Việt Nam. 
  • Năm 2019, Sau nhiều năm hoạt động với 2 doanh nghiệp riêng biệt, công ty miền Bắc và miền Nam đã sáp nhập thành một HEINEKEN Việt Nam.
  • Năm 2020, Bia Việt ra đời, tôn vinh sự đa dạng và những giá trị tốt đẹp của người Việt. HEINEKEN Việt Nam đạt Giải thưởng Chất lượng lần  thứ 12, từ khi giải thưởng này bắt đầu vào năm 2002.
  • Năm 2021, HEINEKEN Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập, đóng góp vào sự phát triển thịnh vượng của đất nước trong ba thập kỷ qua.

Mission

Sứ mệnh của Công ty Cổ phần Nhà máy Heineken Việt Nam là "Làm hài lòng người tiêu dùng Việt Nam, ngày này qua ngày khác, với những trải nghiệm tuyệt vời về nhãn hiệu rượu bia và rượu toàn cầu."

Heineken mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng cao và trải nghiệm tuyệt vời với thương hiệu rượu bia và rượu nổi tiếng trên toàn thế giới.

Việc làm mới nhất

Xem tất cả việc làm

Việc làm theo ngành nghề

Việc làm theo địa điểm

Mức lương ở The HEINEKEN Company

Mức lương trung bình được tính toán từ các việc làm trước đây và hiện tại đang tuyển dụng trên 1900.com.vn.

Buôn bán/ Kinh doanh

Sales admin
9 triệu /tháng

Hành chính

Chuyên viên phân tích nghiệp vụ
6.5 triệu /tháng

Nhân sự

Chuyên viên đào tạo và phát triển
17.5 triệu /tháng

Kỹ thuật

Thực tập sinh cơ khí
6 triệu /tháng

Công nghệ thông tin

UI/UX Designer
6.5 triệu /tháng
Xem thêm mức lương

Phỏng vấn ở The HEINEKEN Company


FPT
Ứng viên ẩn danh
Đã nhận Offer
Trải nghiệm: Tích cực
Độ khó phỏng vấn: Khó
Quy trình phỏng vấn

- Mất khoảng 40 phút cho AC địa phương vòng đầu tiên và 30 phút cho AC khu vực - Nhìn chung, vụ việc khá dễ hiểu và bạn có chút thời gian để suy nghĩ trước khi đưa ra phần Hỏi & Đáp - Bạn sẽ gặp khó khăn ở một số giả định được đưa ra trong vụ án.

Câu hỏi phỏng vấn

Đôi khi bạn có cơ hội thực hiện một nghiên cứu điển hình.


FPT
Ứng viên ẩn danh - Hồ Chí Minh
Không được Offer
Trải nghiệm: Bình thường
Độ khó phỏng vấn: Trung Bình
Quy trình phỏng vấn

Bộ phận nhân sự im lặng thậm chí tôi đã gửi 2 email để hỏi về kết quả. Tôi biết đó là điều bình thường khi bạn không được chọn để xử lý thêm, nhưng ít nhất một “lời cảm ơn” được hệ thống tự động gửi. Điều đó tốt hơn nhiều so với việc tỏ ra khá chuyên nghiệp và thiếu chuyên nghiệp đối với một thương hiệu lớn như Heineken.

Câu hỏi phỏng vấn

Mục tiêu của bạn trong vài năm tới là gì?


Đánh giá The HEINEKEN Company


5.0
Nhân viên hiện tại

Kiểm toán nội bộ

Nhân viên - Hồ Chí Minh - 07/12/2023

Đề xuất cho bạn bè
Đánh giá hiệu quả CEO
Triển vọng kinh doanh
Ưu điểm - Làm việc quốc tế - Huấn luyện - Cơ hội phát triển
Nhược điểm - Gói chưa thực sự hấp dẫn

3.0
Nhân viên hiện tại

Công ty tốt với giờ làm việc linh hoạt

Trade marketing - Hồ Chí Minh - 23/10/2023

Đề xuất cho bạn bè
Đánh giá hiệu quả CEO
Triển vọng kinh doanh
Ưu điểm Nơi làm việc tuyệt vời với đồng nghiệp ,lương cao
Nhược điểm cần thay đổi cách làm việc

Tại sao bạn sẽ thích làm việc ở đây

  • Môi trường làm việc với chế độ đãi ngộ và những cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn.
  • Mức lương cạnh tranh trong ngành FMCG
  • Nhiều đãi ngộ hấp dẫn
  •  
  • Lương cơ bản hàng tháng
  • Phụ cấp cố định hàng tháng: Lương làm tối, điện thoại, xăng xe, chi phí thăm thị trường
  • Tiền thưởng hàng tháng, tiền thưởng tháng 13, tiền thưởng kết quả hoàn thành công việc theo năm
  • Phép năm: 18 ngày/ năm. Cứ 5 năm làm việc thì thêm 1 ngày phép.
  • Nghỉ thứ bảy và chủ nhật hàng tuần.
  • Khám sức khỏe định kỳ….
  • Khen thưởng và tri ân các nhân viên có thành tích xuất sắc và tặng kỷ niệm chương cho những nhân viên có thời gian cống hiến 5 năm, 10 năm, 15 năm…
  • Hỗ trợ học bổng cho con em nhân viên công ty. 
  • Đội ngũ Bác sĩ tận tâm tại tất cả các nhà máy và văn phòng chính, phòng nursing room dành riêng cho các bà mẹ 
  • Các buổi hội thảo, chia sẻ với các chủ đề đa dạng về sức khỏe tinh thần với sự tham gia của các diễn giả bên ngoài được tổ chức định kỳ thường xuyên
  • Được tham gia các hoạt động đào tạo bởi Công ty
  • Tham gia vào các dự án phối hợp giữa nhiều phòng ban cũng như làm việc với các đồng nghiệp trên khắp thế giới.
  • Được phát triển và thử thách bản thân qua rất nhiều cơ hội khác nhau. 
  • Được đào tạo các kỹ năng mềm, kiến thức chuyên môn và năng lực một cách toàn diện tại các công ty thành viên của Tập đoàn HEINEKEN trên toàn thế giới. 
  • Hàng năm, được cử các nhân viên đi assignment ở các nước trong khu vực Châu Á cùng với các khu vực khác.
  • Văn phòng mở tạo với khu vực quầy Bar, canteen, khu vực café,…tạo ra không gian mở, tạo điều kiện để việc kết nối giữa các thành viên trong công ty thuận tiện và dễ dàng hơn.
  • Đồng nghiệp đều cởi mở, sẵn sàng đón nhận những điều mới và luôn quan tâm đến mọi người xung quanh. 
  • Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để không ngừng gắn kết những thành viên của HEINEKEN.
  • Kết quả Khảo sát Môi trường Làm việc thường niên của HEINEKEN (thực hiện bởi IBM) qua các năm đều cho thấy rằng 90% các thành viên của chúng tôi cảm thấy được gắn kết và hài lòng với môi trường làm việc tại HEINEKEN Việt Nam.

 

Những nghề phổ biến tại The HEINEKEN Company

Hình ảnh công ty

+ Thêm Ảnh

Mọi người thường hỏi về The HEINEKEN Company

Có, The HEINEKEN Company có 223 việc làm đang tuyển dụng. Trước khi ứng tuyển The HEINEKEN Company, bạn nên nghiên cứu về công ty và đọc đánh giá từ những nhân viên đang làm việc ở đó.

Để ứng tuyển vào The HEINEKEN Company, hãy xem danh sách việc làm đang được tuyển dụng. Tìm hiểu về yêu cầu, quy trình phỏng vấn tại The HEINEKEN Company và chuẩn bị cho những câu hỏi mà nhà tuyển dụng dành cho ứng viên.

CEO của The HEINEKEN Company là ALEXANDER PAUL JOHANNES LOUIS KOCH

0300831132 là mã số thuế của The HEINEKEN Company

Trụ sở chính của The HEINEKEN Company là Hồ Chí Minh

The HEINEKEN Company có 1.000 - 5.000 nhân viên

Bạn làm việc tại The HEINEKEN Company? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo The HEINEKEN Company

The HEINEKEN Company

Click để đánh giá

Thông tin liên hệ

Trụ sở công ty
Tầng 18 và 19, tòa nhà Vietcombank, số 5 Công trường Mê Linh, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Xem bản đồ

Cập nhật Facebook gần đây

Top Công Ty