1,151 việc làm
CÔNG TY CỔ PHẦN GREEN SPEED
DISTRICT TRADE MANAGER ABBOTT LONG AN
CÔNG TY CỔ PHẦN GREEN SPEED
2.0
25 - 27 triệu
Long An
Đăng 7 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 10 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Thời Trang Yody
Social Commerce Manager
Công Ty Cổ Phần Thời Trang Yody
3.8
Thỏa thuận
Hà Nội, Hải Dương
Đăng 12 ngày trước
8 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 5 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 5 ngày trước
38 - 50 triệu
Hà Nội
Đăng 7 ngày trước
Công ty TNHH Công Nghiệp Billion Ascent Việt Nam
E-Commerce Manager
Billion Ascent Việt Nam
4.0
20 - 30 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 8 ngày trước
12 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 8 ngày trước
9 - 15 triệu
Hồ Chí Minh, Bình Dương
Đăng 9 ngày trước
40 - 60 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 10 ngày trước
Công ty CP Sản Xuất Hàng Tiêu Dùng Bình Tân
Nhân Viên Thương Mại Điện Tử
Công ty Sản Xuất Hàng Tiêu Dùng Bình Tân
8 - 10 triệu
Đăng 10 ngày trước
11 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 11 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 12 ngày trước
8 - 12 triệu
Đăng 15 ngày trước
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TPC
Chuyên Viên Quản Lý Sàn Thương Mại Điện Tử
CÔNG TY THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TPC
10 - 13 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 19 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Fado Global
E-Commerce Manager
Công Ty Cổ Phần Fado Global
25 - 40 triệu
Đăng 24 ngày trước
10 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 28 ngày trước
10 - 15 triệu
Đăng 29 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 29 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN GREEN SPEED
DISTRICT TRADE MANAGER ABBOTT LONG AN
CÔNG TY CỔ PHẦN GREEN SPEED
2.0
1 đánh giá 115 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 25 - 27 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 11/05/2024
Hạn nộp hồ sơ: 09/06/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Long An

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

- Kênh bán hàng: GT - truyền thống. Quản lý 30-40 key shops và PGs/Acti.
- Quản lý doanh số các key shops, pull sale out và tăng new uses thuộc khu vực phụ trách.
- Phối hợp với bộ phận bán hàng push sales in, quản lý thực thi bán hàng xuất sắc tại điểm bán.
- Quản lý các hoạt động hàng ngày của nhóm PG tại Shop. Đảm bảo đội ngũ thực thi xuất sắc trong quy trình bán hàng, quản lý tồn kho, trưng bày, quà cáp tại điểm bán.
- Tổng hợp và phân tích các báo cáo bán hàng. Quản lý báo cáo của nhân viên, chấm công, tính toán doanh số.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, trung thực.
- Có kinh nghiệm làm việc với các shop sữa/chuỗi MT là lợi thế.
- Có kinh nghiệm quản lý và đào tạo đội ngũ nhân viên số lượng lớn.
- Kĩ năng sử dụng excel tốt: Làm báo cáo và phân tích, đọc hiểu số liệu.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 25 - 40
  • Lương: 25 Tr - 27 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công việc của Giám đốc thương mại điện tử là gì?

Giám đốc thương mại điện tử là người chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ hoạt động của phòng thương mại điện tử và quản trị rủi ro, đánh giá kết quả của các hoạt động đảm bảo trang thương mại điện tử vận hành tốt, đúng tiến độ nhằm tối đa hóa lợi nhuận cho doanh nghiệp

Mô tả công việc vị trí Giám đốc thương mại điện tử

Giám đốc thương mại điện tử là chức danh, vị trí quản lý cấp cao trong doanh nghiệp, chịu trách nhiệm đứng đầu trong việc điều phối, kiểm soát toàn bộ quá trình vận hành của trang thương mại điện tử và đàm phán, hợp tác để mở rộng tệp khách hàng. Cụ thể công việc của Giám đốc thương mại điện tử bao gồm : 

  • Xây dựng, triển khai quy trình vận hành kinh doanh thương mại điện tử (TMĐT).
  • Điều phối, kiểm soát toàn bộ vận hành của trang TMĐT.
  • Đàm phán, hợp tác, tìm kiếm và mở rộng tập khách hàng.
  • Tổ chức, phân công, hướng dẫn và giám sát nhân viên cho việc lên kế hoạch, triển khai và đánh giá kết quả của các hoạt động đảm bảo trang TMĐT được đưa vào vận hành tốt, đúng tiến độ.
  • Theo dõi, đánh giá hiệu quả của từng chiến dịch, chương trình khuyến mãi, marketing. Tổng hợp, phân tích, báo cáo kết quả kinh doanh theo từng chương trình, từng quý.
  • Quản lý và kiểm soát ngân sách cho hoạt động của trang TMĐT.
  • Thu thập, phân tích các dữ liệu liên quan đến xu hướng của thị trường nhằm có những kế hoạch thích nghi và tối đa hóa tiềm năng bán hàng.
  • Tích hợp, tận dụng tốt các nguồn lực/ dữ liệu của nội bộ và dữ liệu lớn từ các đối tác bên ngoài (các loại chéo) nhằm phân tích, đánh giá hành vi mua sắm của người tiêu dùng, từ đó đề xuất các hoạt động kinh doanh phù hợp với xu hướng tiêu dùng và định hướng của Công ty.
  • Các công việc cụ thể khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn

Giám đốc thương mại điện tử có mức lương bao nhiêu?

390 - 520 triệu /năm
Tổng lương
360 - 480 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
30 - 40 triệu
/năm

Lương bổ sung

390 - 520 triệu

/năm
390 M
520 M
260 M 650 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Giám đốc thương mại điện tử

Tìm hiểu cách trở thành Giám đốc thương mại điện tử, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Giám đốc thương mại điện tử

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
30%
2 - 4
58%
5 - 7
5%
8+
7%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Giám đốc thương mại điện tử?

Yêu cầu tuyển dụng giám đốc thương mại điện tử

Kiến thức chuyên môn 

Công việc này không yêu cầu một ngành học cụ thể. Giám đốc thương mại điện tử được xem là khá thoải mái, chủ yếu là việc tìm kiếm một kỹ thuật để có thể tiếp cận được khách hàng. Hơn hết nó chú trọng việc sáng tạo và sự đa dạng. Tuy nhiên nghề này vẫn đòi hỏi người thực hiện cần có một số kỹ năng để tạo nên những nội dung đảm bảo chất lượng và hấp dẫn

Kinh nghiệm, kỹ năng khác

  • Có khả năng tư duy chiến lược
  • Có kỹ năng tổng hợp và phân tích dữ liệu một cách chính xác, chi tiết và hiệu quả
  • Kỹ năng quản lý, đào tạo
  • Khả năng lãnh đạo
  • Có kỹ năng giao tiếp để tạo mối quan hệ và sức ảnh hưởng để phục vụ công việc được tốt nhất
  • Có chuyên môn và kỹ năng về quản lý và điều hành dự án
  • Am hiểu về marketing, có kỹ năng chuyên môn về nền tảng kỹ thuật số và thương mại điện tử.
  • Kỹ năng Content Strategy, mạng xã hội, lãnh đạo,…
  • Am hiểu công nghệ
  • Có tầm nhìn chiến lược

Lộ trình thăng tiến của Giám đốc thương mại điện tử

Mức lương bình quân của Giám đốc thương mại điện tử có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.

Junior : Năm đầu tiên 

Đây là vị trí làm việc dành cho những người mới vào nghề và chưa có nhiều kinh nghiệm làm việc 

Nhân viên/Chuyên viên E-commerce : 1-2 năm kinh nghiệm

Nhân viên ở vị trí này sẽ sử dụng các kênh Digital và sàn thương mại điện tử để xây dựng thương hiệu và bán hàng. Tùy vào từng bộ phận của công ty mà bạn sẽ làm các công việc khác nhau

Trưởng nhóm (Leader) : 2-3 năm kinh nghiệm 

Ở cấp độ này, công việc đòi hỏi vai trò ở tầm quản lý cao hơn, không những giỏi chuyên môn (đảm bảo KPIs cho mỗi chiến dịch) mà còn phải là người phân công; giám sát và đào tạo cho bộ phận dưới thực thi công việc hiệu quả

Trưởng phòng (Manager) : 3-4 năm kinh nghiệm 

Trưởng nhóm E-commerce có vai trò là nhà quản lý trực tiếp các bộ phận chuyên viên, đây thật sự là vị trí hàng đầu mà bất cứ ai cũng mong muốn đạt đến

Giám đốc thông tin : 4-5 năm kinh nghiệm trở lên

Sau khi tích lũy đủ kinh nghiệm thực chiến, bạn có thể phát triển lên làm vị trí giám đốc. Vị trí này sẽ nhận được mức lương không giới hạn, tùy thuộc vào ngành hàng và cơ cấu doanh nghiệp bạn tham gia

Tìm việc theo nghề nghiệp