1,862 việc làm
Công ty TNHH Thiết bị y tế Phương Đông
MARKETING MANAGER
Công ty Thiết bị y tế Phương Đông
1500 - 3000 USD
Hà Nội
Đăng 2 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 5 ngày trước
Tới 25 triệu
Đăng 5 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 5 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 6 ngày trước
20 - 35 triệu
Hà Nội
Đăng 7 ngày trước
HỆ THỐNG RAU MÁ MIX
MARKETING MANAGER
HỆ THỐNG RAU MÁ MIX
30 - 35 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Thời Trang & Mỹ Phẩm Duy Anh (DAFC)
PR and KOL Manager
Thời Trang & Mỹ Phẩm Duy Anh (DAFC)
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 8 ngày trước
Công Ty TNHH Đầu Tư Phát Triển Lâm Nông Nghiệp Việt Nam
Trưởng phòng Marketing
Đầu Tư Phát Triển Lâm Nông Nghiệp Việt Nam
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 10 ngày trước
Công Ty TNHH Miền Nhiệt Đới
GIÁM ĐỐC MARKETING
Miền Nhiệt Đới
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 10 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 11 ngày trước
57 - 69 triệu
Đăng 12 ngày trước
Công ty TNHH Mặt Trời Vàng Goldsun
Phụ Trách Phòng Marketing
Mặt Trời Vàng Goldsun
15 - 18 triệu
Đăng 12 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh & 2 nơi khác
Đăng 12 ngày trước
23 - 34 triệu
Đăng 12 ngày trước
41 - 50 triệu
Đăng 12 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 12 ngày trước
Công ty TNHH MBC Playbe Việt Nam
Marketing Manager
MBC Playbe Việt Nam
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 13 ngày trước
CÔNG TY TNHH Y NHA KHOA 3D
Trưởng Phòng Marketing
CÔNG TY TNHH Y NHA KHOA 3D
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 13 ngày trước
Công ty TNHH Thiết bị y tế Phương Đông
MARKETING MANAGER
Công ty Thiết bị y tế Phương Đông
30 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 1500 - 3000 USD
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 07/05/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/05/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí

Mô tả Công việc

Maxcare Home - Công ty thành viên của Thiết bị Y tế Phương Đông cần tuyển Marketing Manager

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Xây dựng chiến lược marketing đa kênh
- Xây dựng và quản trị chiến lược thương hiệu.
- Truyền thông, xây dựng thương hiệu, các chiến dịch truyền thông tích hợp.
- Xây dựng và triển khai kế hoạch Marketing theo tháng, quý, năm (cả online và offline), bao gồm: Performance Ads (Facebook ads, Google Ads, Tiktok Ads...), và Digital (SEO, Marketing Automation...). Các công việc liên quan đến Performance.
- Nghiên cứu thị trường (khách hàng, ngành hàng, đối thủ,..).
- Đo lường, phân tích, báo cáo và tối ưu các hoạt động marketing.
- Quản lý, xây dựng mối quan hệ với brand/ nhà sản xuất nước ngoài

QUYỀN LỢI

- Tổng thu nhập: 1500$ - 3000$
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí: Giám đốc Marketing, CEO.
- Được đào tạo hoặc cử đi đào tạo các chương trình phát triển khả năng của bản thân, khả năng chuyên môn, khả năng lãnh đạo.
- Làm việc trong môi trường minh bạch, cạnh tranh công bằng, nhân văn cao, với sứ mệnh mang lại cho nhân viên và khách hàng cuộc sống khoẻ mạnh, hạnh phúc và giàu có cùng nhiều cơ hội thăng tiến.
- CEO và các phòng ban luôn sẵn sàng đồng hành cùng thực hiện hóa mục tiêu và cùng nhau chia sẻ thành quả.
- Thưởng (KPI): sau 06 tháng làm việc chính thức
- Được phục vụ ăn trưa miễn phí tại nhà bếp công ty với tiêu chuẩn ngon, sạch, đầy đủ dinh dưỡng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, nhiều người trẻ
- BHYT, BHXH, các phúc lợi khác theo quy định của công ty.

Yêu Cầu Công Việc

- Tối thiểu 03 - 05 năm kinh nghiệm về Digital Marketing, tối thiểu 03 năm ở cấp quản lý tương đương.
- Từng vận hành hệ thống Performance Ads, ngân sách tối thiểu 1.5 tỉ/tháng. 
- Thành thạo Google Analytics (GA4),  Facebook Ads, Google Ads, tiktok ads, có kiến thức về SEO. 
- Khả năng tư duy chiến lược, phân tích số liệu tốt, khả năng planning tốt (ưu tiên có kinh nghiệm vận hành các dự án). 
- Máu lửa, nhiệt huyết, khả năng tự học và phát triển bản thân.
- Khả năng lãnh đạo và phát triển đội nhóm. 
- Tư duy dịch vụ và tận tâm phục vụ khách hàng. 
- Trách nhiệm, kỷ luật
- Ưu tiên ứng viên dưới 35 tuổi, thành thạo giao tiếp tiếng anh

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 1,500 - 3,000 USD
Khu vực
Báo cáo

Công việc của Marketing Manager là gì?

Marketing Manager hay Trưởng phòng Marketing là những cá nhân xuất sắc, được xem là những chuyên gia bậc thầy và là nhà quản lý tài ba. Bằng kiến thức, kinh nghiệm và kỹ năng của mình, Marketing Manager từng bước gia tăng độ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp và gia tăng hiệu quả hình ảnh sản phẩm trong mắt khách hàng.

Mô tả công việc của Marketing Manager

Trong thực tế, Marketing Manager thường đảm nhận những nhiệm vụ tương đối khác nhau. Nguyên do là vì mỗi doanh nghiệp khác nhau sẽ có quy mô, đặc điểm và lĩnh vực hoạt động khác nhau. Tuy nhiên, nhìn chung Marketing Manager sẽ thường đảm nhận những nhiệm vụ phổ biến sau đây:

  • Hoạch định chiến lược tiếp thị phù hợp cho từng giai đoạn kinh doanh của doanh nghiệp.
  • Xác định ngân sách hoạt động marketing, trình duyệt ngân sách và chịu trách nhiệm quản lý việc thu chi trong phạm vi ngân sách được duyệt.
  • Xây dựng kế hoạch tiếp thị, đưa ra giải pháp và quản lý việc thực hiện các kế hoạch đã lập. Các kế hoạch và giải pháp tiếp thị cần tập trung hoàn thành các mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp.
  • Quản lý và điều hành tất cả các hoạt động tiếp thị sao cho đạt hiệu quả tốt nhất, đồng thời đảm bảo vận dụng tối đa các nguồn lực sẵn có của doanh nghiệp.
  • Xây dựng các chương trình nghiên cứu và phát triển, chịu trách nhiệm chỉ đạo việc thực thiện các chương trình này.
  • Ứng dụng công nghệ tiên tiến trong hoạt động kinh doanh, tổ chức các khóa huấn luyện, đào tạo nhân viên để nâng cao hiệu suất làm việc.
  • Phối hợp với bộ phận liên quan để xây dựng chính sách chăm sóc khách hàng phù hợp cho doanh nghiệp.
  • Quản lý và duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng.
  • Xác định và đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của khách hàng, đảm bảo kịp thời cập nhật những yêu cầu mới của khách hàng cho các bộ phận có liên quan.
  • Báo cáo kết quả và tình hình thực hiện các hoạt động marketing cho ban giám đốc theo từng tháng. Khi phát hiện các vấn đề phức tạp cần nhanh chóng báo cho ban giám đốc để có phương án xử lý kịp thời.
  • Báo cáo tổng kết hoạt động marketing theo từng năm.
  • Phối hợp với ban giám đốc trong việc giám sát quá trình làm việc của nhân viên cấp dưới và các bộ phận có liên quan khác. Từ đó có thể đảm bảo hoàn thành mục tiêu chung của doanh nghiệp với hiệu quả tối đa.
  • Có trách nhiệm quản lý nhân viên bộ phận marketing. Đồng thời phải chịu trách nhiệm đối với tất cả các hoạt động marketing của doanh nghiệp

Marketing Manager có mức lương bao nhiêu?

520 - 845 triệu /năm
Tổng lương
480 - 780 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
40 - 65 triệu
/năm

Lương bổ sung

520 - 845 triệu

/năm
520 M
845 M
182 M 2093 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Marketing Manager

Tìm hiểu cách trở thành Marketing Manager, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Marketing Manager
520 - 845 triệu/năm
Chief Marketing Officer
390 - 650 triệu/năm
Marketing Manager

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
2%
2 - 4
16%
5 - 7
45%
8+
37%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Marketing Manager?

Yêu cầu tuyển dụng vị trí Marketing Manager

Kiến thức chuyên môn 

Công việc này không yêu cầu một ngành học cụ thể. Tiếp thị kỹ thuật được xem là khá thoải mái bởi nó chú trọng việc sáng tạo và sự đa dạng. Tuy nhiên nghề này vẫn đòi hỏi người thực hiện cần có một số kỹ năng để tạo nên những nội dung đảm bảo chất lượng và hấp dẫn, đặc biệt là ở vị trí Marketing Manager, bạn cần có các kinh nghiệm kỹ năng để đảm bảo hoàn thành tốt nhiệm vụ 

Kinh nghiệm, kỹ năng khác

  • Kỹ năng lãnh đạo và quản lý
  • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm Quản lý bộ phận Digital Marketing hoặc vị trí tương tự
  • Hiểu biết sâu và có kinh nghiệm sử dụng các công cụ số và các kênh truyền thông số
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề và critical thinking
  • Tư duy phân tích
  • Khả năng giao tiếp tốt
  • Sáng tạo, linh hoạt
  • Có kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian
  • Có kiến thức chuyên ngành Marketing hoặc các ngành liên quan như: đồ họa, công nghệ thông tin,..
  • Am hiểu về SEO, content, PPC, Google AdWords, InDesign,...
  • Hiểu biết sâu và có kinh nghiệm sử dụng các công cụ số hoặc đã từng “thực chiến” trên nền tảng kỹ thuật số,...
  • Có kỹ năng tổ chức và kỹ năng quản lý thời gian, làm việc trong môi trường với áp lực cao
  • Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt
  • Có tư duy chiến lược, tư duy phân tích

Lộ trình thăng tiến của Marketing Manager

Mức lương bình quân của Marketing Manager có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.

Thực tập sinh Marketing: dưới 1 năm kinh nghiệm

Đây thường là giai đoạn khởi đầu của Marketing Executive. Ở vị trí này, bạn sẽ bắt đầu rèn luyện và tích lũy các kinh nghiệm của mình bằng việc quản lý các dự án, chiến lược, chiến dịch marketing của doanh nghiệp. Bạn có thể thực hiện công việc với tư cách cá nhân hoặc sẽ có 1 – 3 nhân sự hỗ trợ cho bạn

Marketing Executive: 1 - 2 năm kinh nghiệm

Sau khi có kinh nghiệm làm việc, bạn sẽ thăng tiến lên vị trí Marketing Executive. Đây là một chuyên viên tiếp thị chịu trách nhiệm thực hiện và thúc đẩy các hoạt động tiếp thị của một tổ chức. Họ thường tham gia vào việc phân tích thị trường, xây dựng chiến lược tiếp thị, quảng cáo, tạo nội dung và quản lý các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số và truyền thông.

Senior Marketing Executive: 2 - 4 năm kinh nghiệm

Senior Marketing Executive thường được sử dụng để chỉ những nhân sự đã có kinh nghiệm từ 2 – 4 năm trong lĩnh vực của mình. Vị trí này đòi hỏi bạn phải có nhiều kinh nghiệm hơn, có thể kiểm soát được những rủi ro, sự cố trong công việc

Lead Marketing: 4 - 6 năm kinh nghiệm 

Lead Marketing là những vị trí thăng tiến tiếp theo của Senior Marketing Executive khi lựa chọn phát triển theo định hướng quản lý. Ở vị trí quản lý cấp thấp/cấp trung này, bên cạnh thực hiện những nhiệm vụ chuyên môn, họ cần phải biết cách quản lý đội nhóm của mình

Marketing Manager/Director: 7 - 8 năm kinh nghiệm

Marketing Manager/Director là vị trí quản lý cấp cao trong doanh nghiệp. Đây là những trưởng phòng Marketing hoặc giám đốc Marketing. Đối với những doanh nghiệp có quy mô nhỏ, giám đốc Marketing thường sẽ là vị trí trưởng phòng Marketing và không có vị trí quản lý cao hơn

VP of Marketing: 9 - 10 năm kinh nghiệm

Phó Giám đốc Marketing đòi hỏi sự kết hợp giữa các kỹ năng lãnh đạo, kỹ thuật và kinh doanh. Thường xuyên đóng vai trò là người phát ngôn của công ty, Phó Giám đốc Marketing cũng được yêu cầu làm việc giữa các phòng ban trong công ty với mục tiêu thu hẹp mọi khoảng cách và củng cố các sản phẩm và/hoặc dịch vụ của công ty. Ngoài các hoạt động quảng cáo và định hướng nhóm, vai trò của Phó Giám đốc tiếp thị cũng có thể bao gồm phỏng vấn và tuyển dụng cho các vị trí quan trọng trong công ty.

Chief Marketing Officer – CMO: 10 năm kinh nghiệm trở lên 

Chief Marketing Officer – CMO được xem là đích đến trong đường đua sự nghiệp của hầu hết các vị trí trong lĩnh vực Marketing. Chief Marketing Officer là Giám đốc điều hành bộ phận Marketing và là vị trí cấp cao. Họ sẽ thường xuyên phải phối hợp làm việc với các vị trí C-Suite (điều hành) khác như CEO, CTO, COO,….

Tìm việc theo nghề nghiệp