2,286 việc làm
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Giáo Dục Anylearn
Leader Telesales
Giáo Dục Anylearn
Trên 18 triệu
Đăng 5 ngày trước
8 - 10 triệu
Hà Nội
Đăng 23 ngày trước
RESORTS INTERNATIONAL VIETNAM
Nhân Viên Telemarketing
RESORTS INTERNATIONAL VIETNAM
6 - 7 triệu
Đăng 24 ngày trước
7 - 20 triệu
Đăng 28 ngày trước
6 - 8 triệu
Đăng 29 ngày trước
2 - 5 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 2 ngày trước
CÔNG TY TNHH TMDV BLUE SEA
Telesales
Blue Sea Helmet
15 - 30 triệu
Đăng 3 ngày trước
8 - 20 triệu
Đăng 3 ngày trước
11 - 14 triệu
Nam Định
Đăng 3 ngày trước
7 - 20 triệu
Đăng 3 ngày trước
Golden Gate Trade & Service JSC
Telesales Tiếng Trung
Golden Gate Restaurant Group
3.8
Thỏa thuận
Đăng 3 ngày trước
11 - 14 triệu
Nam Định
Đăng 3 ngày trước
8 - 20 triệu
Đăng 3 ngày trước
9 - 15 triệu
Đăng 3 ngày trước
8 - 12 triệu
Đăng 3 ngày trước
12 - 14 triệu
Hà Nội
Đăng 3 ngày trước
6 - 9 triệu
Đăng 5 ngày trước
11 - 13 triệu
Thái Bình
Đăng 5 ngày trước
Công Ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương
Nhân Viên Telesale Dịch Vụ Viettel Tại Hòa Lạc - Thạch Thất
Công Ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương
3.8
8 - 12 triệu
Đăng 5 ngày trước
Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân Đội
Nhân viên Telesales
Bảo hiểm Quân Đội (MIC)
3.5
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 5 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Giáo Dục Anylearn
Leader Telesales
Giáo Dục Anylearn
3 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 18 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm/Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 04/05/2024
Hạn nộp hồ sơ: 05/06/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Toà nhà QTSC9, Công viên phần mềm Quang Trung. Số 2 Tố Ký, Quận 12, HCM

Mô tả công việc

• Thúc đẩy doanh số bán hàng, cải thiện hiệu suất của nhóm bán hàng qua điện thoại

• Nghe các cuộc tư vấn bán hàng của nhân viên bán hàng qua điện thoại hằng ngày

• Đảm bảo các hoạt động của nhóm tuân thủ các chính sách, qui định và tiêu chuẩn của hoạt động

cung cấp dịch vụ.

• Đào tạo & huấn luyện nhân viên mới.

• Cải thiện chất lượng & doanh số của nhóm phụ trách, kiểm soát chất lượng bán hàng hằng

ngày.

• Báo cáo và phân tích hiệu suất làm việc của nhân viên.

• Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi quản lý trực t

Yêu cầu công việc

• Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở các vị trí trưởng nhóm / giám sát tiếp thị qua điện thoại, trưởng

nhóm / giám sát bán hàng qua điện thoại

• Có kinh nghiệm quản lý đội ngũ bán hàng từ 10 nhân viên

• Có kinh nghiệm về Dinh dưỡng là một lợi thế

• Kỹ năng quản lý đội ngũ và con người tốt

• Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích và báo cáo

• Nhiệt tình, năng động, kiên trì, trung thực

Quyền lợi được hưởng

Lương cứng: 18tr + thưởng

Tổng thu nhập từ 30 triệu đến 40 triệu

Hưởng các phúc lợi theo chế độ công ty và theo qui định nhà nước

Môi trường làm việc năng động, hiện tại

Khu vực
Báo cáo

Công việc của Trưởng nhóm Telemarketing là gì?

Trưởng nhóm Telemarketing là người gợi nên nhu cầu cho các khách hàng tiềm năng trong tương lai. Trong quá trình tiếp thị, nhân viên sẽ lưu lại các ý kiến, phản hồi từ khách hàng. Đây là bước đệm giúp cho khách hàng đưa ra quyết định mua sản phẩm trong thời gian tới. Hoạt động này bao gồm nhiều công việc như giới thiệu, cung cấp các thông tin về sản phẩm cho khách hàng, tạo ra nguồn khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng cũ, nghiên cứu, phân tích thị trường hay thậm chí là bán hàng. Ngày nay, nhu cầu việc làm Telemarketing có xu hướng tăng mạnh. Nhiều bạn trẻ đã thử sức với công việc này để phát triển bản thân.

Mô tả công việc của trưởng nhóm Telemarketing 

- Giới thiệu các thông tin sản phẩm loại hình dịch vụ cho khách hàng, giải đáp các thắc mắc của khách hàng đưa ra.

- Chuyển đổi khách hàng mới thành khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp.

- Phân tích các yếu tố về đặc điểm, hoạt động, thành phần, sức cạnh tranh của sản phẩm trên thị trường kinh doanh.

- Trò chuyện với khách hàng để biết được mong muốn của họ về sản phẩm.

- Hiểu vấn đề của khách hàng và đề xuất hướng giải pháp.

- Đưa ra các lý do nên sử dụng sản phẩm của doanh nghiệp và thuyết phục khách hàng sử dụng thử.

- Sau quá trình tìm hiểu với khách hàng, thu thập lại các dữ liệu và cuộc gọi đã hoàn thành.

- Khảo sát đo lường hiệu quả về KPI.

- Hoàn thành số lượng về cuộc gọi được đề ra.

- Lưu trữ các giấy tờ về cuộc gọi và các đơn hàng bán thành công.

- Hoàn thành báo cáo công việc Telemarkeitng.

- Tiếp cận với tệp dữ liệu khách hàng có sẵn của Công ty giao cho hoặc những từ nguồn khác 

- Có thể tự tìm kiếm tệp dữ liệu khách hàng cá nhân 

- Liên hệ khách hàng qua điện thoại mời tham dự sự kiện do Công ty tổ chức 

- Cập nhật thông tin, trạng thái khách hàng trên hệ thống, lưu lại các thông tin hữu ích để đảm bảo phối hợp công việc giữa các cán phòng ban 

- Đảm bảo chi tiêu số lượng khách tham dự sự kiện theo yêu cầu của Công ty 

- Lập báo cáo cho cấp quản lý trực tiếp trên dựa theo yêu cầu và tính chất công việc. 

- Thực hiện chăm sóc sau bán hàng, đặt kỳ nghỉ cho khách, giải đáp các thắc mắc nếu có khi khách dùng Voucher, kỳ nghỉ được tặng từ công ty. 

- Khai thác các mối quan hệ mới từ khách hàng hiện hữu.

Trưởng nhóm Telemarketing có mức lương bao nhiêu?

130 - 156 triệu /năm
Tổng lương
120-144 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
10-12 triệu
/năm

Lương bổ sung

130 - 156 triệu

/năm
130 M
156 M
104 M 260 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Trưởng nhóm Telemarketing

Tìm hiểu cách trở thành Trưởng nhóm Telemarketing, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Trưởng nhóm Telemarketing
130 - 156 triệu/năm
Trưởng nhóm Telemarketing

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
25%
2 - 4
42%
5 - 7
32%
8+
11%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Trưởng nhóm Telemarketing?

Yêu cầu tuyển dụng trưởng nhóm Telemarketing  

Yêu cầu về trình độ

Các nhà tuyển dụng thường yêu cầu các ứng viên theo học các ngành Kinh tế, Kinh doanh, Marketing, Truyền thông, Đối Ngoại… Tuy nhiên, hiện nay cơ hội việc làm nghề Marketing, tiếp thị vẫn rộng mở dành cho những bạn theo học trái ngành, nghề, bạn có thể bắt đầu bằng cách ứng tuyển thực tập sinh để đặt viên gạch đầu tiên khi muốn xây dựng sự nghiệp theo con đường Telemarketing. 

Yêu cầu về kỹ năng

- Kỹ năng thuyết phục: Một trong những yếu tố tạo nên sự thành công trong giao tiếp chính là kỹ năng thuyết phục người khác. Kỹ năng này không chỉ sử dụng trong việc kinh doanh, hợp tác,..mà bất kể khi nào bạn muốn người khác nghe theo ý kiến của mình bạn đều phải sử dụng đến kỹ năng thuyết phục.

- Kỹ năng quản lý thời gian: Bạn sẽ làm cách nào đó để kiểm soát tốt hơn cách bạn sử dụng thời gian và đưa ra những quyết định sáng suốt về cách bạn sử dụng nó.

- Kỹ năng thay đổi và thích nghi: Đây là kỹ năng quyết định và ảnh hướng đến thành công rất mật thiết. Đây là kỹ năng giúp bạn chủ động tìm hiểu về môi trường mới, thiết lập mối quan hệ rộng rãi và tích cực tham gia hoạt động để trở thành một nhân tố đắc lực dẫn đến thành công.

- Khả năng giao tiếp: Có thể nói, làm trưởng nhóm Telemarketing không thể thiếu kỹ năng giao tiếp và đàm phán bởi công việc của họ sẽ thường xuyên giao tiếp với khách hàng trực tiếp đến gián tiếp. Do đó, kỹ năng giao tiếp tốt sẽ giúp bạn làm việc hiệu quả hơn khi xử lý thông tin khách hàng.  Bạn cũng cần phải lắng nghe các khiếu nại về đơn hàng và tìm ra phương hướng giải quyết các vấn đề đó. Kỹ năng giao tiếp hiệu quả sẽ giúp bạn có thể lắng nghe và đưa ra giải pháp hiệu quả nhất đến khách hàng.

- Đam mê: Để theo đuổi việc làm ngành dịch vụ lâu dài thì bạn cần phải có đam mê và sự kiên định bởi công việc này không hề dễ dàng mà đòi hỏi nhiều kỹ năng tổng hợp.

- Tinh thần ham học hỏi: Khoa học công nghệ có những bước tiến phát triển mới, nếu không có sự nhanh nhạy nắm bắt, ham học hỏi thì thực tập sinh chăm sóc khách hàng sẽ không thể giỏi được. Để nâng cao chất lượng chuyên môn thì thực tập sinh chăm sóc khách hàng luôn phải nâng cao trình độ chuyên môn của mình. Do đó, hãy tích cực trau dồi thêm kiến thức và kinh nghiệm để phát triển tương lai hơn nhé!

- Tinh thần mạnh mẽ: Trong công việc trưởng nhóm Telemarketing sẽ không thể tránh khỏi những chuyện làm cho mình bị căng thẳng. Do làm việc quá nhiều không có thời gian nghỉ ngơi. Đặc thù của của thực tập sinh chăm sóc khách hàng là bạn phải có một tinh thép, không được sợ hãi và chịu được áp lực công việc.

- Rèn luyện tính cẩn thận: Tính cẩn thận là một trong những đức tính rất cần thiết mà những người làm ngành dịch vụ nói chung, làm thực tập sinh chăm sóc khách hàng nói riêng cần phải có.

- Luôn chăm chỉ và chịu khó trong công việc: Với những tổng hợp công việc của ngành dịch vụ ở trên thì chắc hẳn rằng bạn cũng đã thấy được sự vất vả của nghề này. Do đó, nếu không có sự chịu khó, chịu khổ thì bạn khó có thể hoàn thành tốt công việc được giao.

Lộ trình thăng tiến của trưởng nhóm Telemarketing  

Từ 0 - 1 năm: Thực tập sinh Telemarketing

Đây là bước đệm quan trọng để sinh viên hoàn thiện kiến thức, kỹ năng, năng lực, thái độ làm việc trước khi chính thức hành nghề. Trong thời gian thực tập tại các công ty, tổ chức,… sinh viên sẽ có cơ hội cọ sát và có cái nhìn chân thực nhất về công việc tương lai của mình.

Từ 1 - 3 năm: Nhân viên Telemarketing

Khi bạn có kinh nghiệm làm việc từ 2 – 3 năm, bạn có thể lên vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng. Đây là lúc bạn nên tập trung học hỏi, phát triển chuyên môn nghiệp vụ. Tùy vào từng cơ sở mà bạn sẽ được đào tạo thêm chuyên môn. Tuy nhiên, để thăng tiến dễ dàng hơn, bạn sẽ phải tự chủ động học hỏi, tích lũy kinh nghiệm thông qua công việc thực tế, từ những thành công hay từ chính thất bại của bản thân.

Từ 3 - 8 năm: Trưởng phòng Telemarketing

Nhân viên phân phối là bước khởi đầu của bất cứ ai quyết định dấn thân vào nghề nghiệp này. Theo đó, các nhân viên làm việc ở vị trí này sẽ phải thường xuyên tìm hiểu, nghiên cứu về nhu cầu của khách hàng, phân vùng các đối tượng khách hàng phù hợp với sản phẩm mà doanh nghiệp cung cấp. Cụ thể đó là xác định về độ tuổi, giới tính, tầng lớp xã hội, nhu cầu sử dụng,... của các đối tượng khách hàng tại các khu vực nhất định. Thông qua đó, các nhân viên kinh doanh phân phối có thể đánh giá được về tiềm năng phát triển và đưa ra các quyết định đúng đắn cho việc phân phối hàng hóa, sản phẩm từ doanh nghiệp.

Tìm việc theo nghề nghiệp