Câu hỏi phỏng vấn Supervisor

18 Các câu hỏi phỏng vấn Supervisor được chia sẻ bởi các ứng viên

Supervisor là một trong những ngành nghề được nhiều người quan tâm và tìm hiểu bởi tính ổn định và cơ hội thăng tiến trong ngành. Tuy nhiên để qua được vòng phỏng vấn và trở thành một supervisor không phải điều dễ dàng. Dưới đây là những câu hỏi phỏng vấn vị trí supervisor thường gặp.

Các câu hỏi phỏng vấn chung chung cho vị trí supervisor

Theo bạn, Supervisor là gì?

Khi đưa ra câu hỏi này, nhà tuyển dụng muốn kiểm tra kiến thức nền tảng nhất của bạn về công việc này, xem bạn đã thực sự hiểu rõ mình sẽ phải làm gì nếu có được vị trí Supervisor hay chưa. 

Với câu hỏi trên, đừng trả lời dài dòng lan man, mà hãy đi thẳng vào vấn đề họ thắc mắc. Bạn có thể trả lời như sau: 

“Theo em được biết, Supervisor là những người làm ở bộ phận…, có nhiệm vụ thực hiện các yêu cầu …. Đồng thời, giải đáp tất cả các thắc mắc của khách hàng trong quá trình làm việc.”

Vì sao sao bạn muốn trở thành Supervisor?

Nhà tuyển dụng đang muốn tìm hiểu về sở thích, năng lực cá nhân của bạn. Qua đó, họ có thể thấy bạn thực sự đam mê công việc này hay không. Bởi vì nếu bạn có tố chất phù hợp với nghề thì công việc sẽ thuận lợi hơn và gắn bó với công ty lâu hơn. 

Sự đam mê của bạn về công việc ứng tuyển sẽ được thể hiện thông qua đây

Tham khảo cách trả lời dành cho bạn: “Cá nhân em rất thích giao tiếp và có thể xử lý tình huống nhanh nhẹn. Bên cạnh đó, em cũng có bằng Đại học chuyên ngành… tại Học viện tài chính. Vì vậy, em thấy đam mê và nghĩ bản thân sẽ phù hợp với công việc này.”

Supervisor làm công việc gì?

Để trở thành một supervisor giỏi, bạn phải biết công việc này cần phải làm gì mỗi ngày. Câu hỏi trên giúp nhà tuyển dụng kiểm tra xem liệu bạn đã tìm hiểu kỹ về ngành nghề này hay chưa. 

Hãy trả lời một cách ngắn gọn và súc tích, ví dụ như: 

“Nhiệm vụ hàng ngày của một supervisor bao gồm tư vấn và giải đáp các thắc mắc, thực hiện hạch toán… Đồng thời, đảm bảo tính an toàn cho kho quỹ của doanh nghiệp, giữ hình ảnh đẹp của công ty khi thực hiện các yêu cầu của khách.”

Tại sao bạn chọn doanh nghiệp của chúng tôi?

Thực chất, đây là câu hỏi phỏng vấn supervisor nhằm kiểm tra mức độ hiểu biết của ứng viên về doanh nghiệp ứng tuyển. Để trả lời được câu hỏi này bạn cần tìm hiểu trước thông tin về doanh nghiệp, từ lịch sử, văn hóa cho tới báo cáo tài chính… Một trong số những thông tin này có thể trở thành lý do bạn lựa chọn doanh nghiệp này thay vì doanh nghiệp khác.

Gợi ý trả lời: Theo như tìm hiểu của tôi, doanh nghiệp mình có vốn chủ sở hữu là…. Tổng huy động là … tổng dư nợ là …. Tuy mới thành lập nhưng về khía cạnh… mình được đánh giá khá mạnh.

Hơn nữa, tôi cũng tìm hiểu được văn hóa làm việc ở đây rất đề cao sự lắng nghe, tôn trọng ý kiến cá nhân. Vì vậy, tôi nghĩ đây sẽ là một môi trường đầy hứa hẹn và phù hợp với mong muốn phát triển bản thân của tôi.

Bạn biết gì về doanh nghiệp của chúng tôi?

Hầu như trong cuộc phỏng vấn nào cũng sẽ hỏi câu tương tự. Câu hỏi phỏng vấn supervisor này nhà tuyển dụng muốn xem bạn đã thực sự tìm hiểu kỹ về doanh nghiệp mình ứng tuyển hay chưa? Ngân hàng của bạn hoạt động ở mảng nào? Hướng tới cụ thể đối tượng khách hàng là ai? Có những gì khác biệt so với những ngân hàng khác?

Gợi ý trả lời: Để trả lời tốt câu hỏi phỏng vấn supervisor này, nhiệm vụ của bạn là tìm hiểu các thông tin chính xác bao gồm tên doanh nghiệp, ngày thành lập, loại hình hoạt động. Có thể liệt kê thêm một số sản phẩm và dịch vụ doanh nghiệp mà công ty đang cung cấp.

Ngoài ra còn có chính sách nhân sự, văn hóa làm việc trong công ty,… Với việc cung cấp đầy đủ thông tin trên, bạn đã có thể hoàn thành tốt câu hỏi phỏng vấn supervisor. Đặc biệt dễ lấy điểm trong mắt nhà tuyển dụng.

Bộ câu hỏi phỏng vấn về thông tin cá nhân

Bạn hãy giới thiệu sơ lược về bản thân?

Giới thiệu thông tin cơ bản của bản thân là một trong những câu hỏi mở đầu của buổi phỏng vấn. Qua đây, nhà tuyển dụng vừa biết được thông tin về bạn cũng như dễ trò chuyện trong những câu hỏi tiếp theo. Bạn hãy trả lời với sự tự tin, lời nói rõ ràng để lấy được thiện cảm từ cái nhìn đầu tiên.

Bạn hãy nói sơ lược về thông tin cá nhân như tên, tuổi để xưng hô cho thuận tiện. Tiếp theo bạn nên giới thiệu thông tin về bằng cấp, trường học hay các khóa đào tạo mình đã học. Bạn hãy chú trọng nói những kỹ năng mà bạn có đối với một supervisor.

Bạn đã có gia đình chưa?

Tình trạng hôn nhân của bạn cũng chính là một câu hỏi đang được quan tâm khi đi phỏng vấn. Ngân hàng thường ưu tiên những nhân viên chưa lập gia đình. Bởi vì họ chưa bị ràng buộc về hôn nhân hay không có ý định sinh con trong 2 năm tới. Dù bạn đã có gia đình hay chưa thì hãy trả lời thật lòng trong câu hỏi này. Ngoài ra, bạn phải thể hiện là mình đang tập trung cho sự nghiệp và chưa có ý định có con trong 2-3 năm tới.

Điểm mạnh của bạn là gì? Lý do doanh nghiệp nên chọn bạn?

Nhà tuyển dụng muốn chắc chắn rằng bạn thật sự tự tin về những ưu điểm của mình hiện có. Vì vậy bạn hãy trả lời rõ ràng, dõng dạc nhưng cũng đừng nhắc lại tất cả những điều đã ghi trong CV. Bạn có thể kể thêm các điểm mạnh của mình hay đặt chúng vào tình huống cụ thể nhằm minh họa rõ ràng ưu điểm đó. Nhà tuyển dụng sẽ có cái nhìn sâu hơn về những lợi thế của bạn đấy.

Câu hỏi phỏng vấn supervisor về chuyên môn

Đây là phần quan trọng giúp các nhà tuyển dụng đánh giá được năng lực, trình độ và mức hiểu biết của bạn đối với ngành như thế nào; đồng thời, cũng quyết định bạn có đủ tiêu chuẩn và phù hợp với vị trí này hay không. Dưới đây là những kinh nghiệm cụ thể mà bạn có thể tham khảo trước khi đi phỏng vấn:

Bạn biết gì về hoạt động … trong năm qua?

Câu hỏi này sẽ giúp nhà tuyển dụng xác định được liệu bạn có đang quan tâm đến các vấn đề kinh tế, tài chính nổi cộm trong năm vừa qua hay không. 

Điều này vô cùng quan trọng, vì nó đóng vai trò mấu chốt trong việc giám sát công việc cũng như tư vấn khách hàng sao cho hợp lý. 

Với câu hỏi trên, hãy áp dụng ngay câu nói “Cái gì không biết thì tra Google”. Bạn chỉ cần gõ từ khóa “Các hoạt động … 2022” ngay lập tức sẽ có một list các sự kiện nổi cộm trong năm cho bạn tham khảo. 

Để thu hút khách hàng của đối thủ sang khách hàng mình, bạn sẽ làm gì?

Có thể nói, đây chính là một trong những câu hỏi khó nhưng thường xuyên được đưa ra trong buổi phỏng vấn supervisor.

Ban tuyển dụng muốn kiểm tra sự linh hoạt, nhạy bén cũng như khả năng xây dựng chiến lược tư vấn của bạn trong khi làm việc. 

Bạn có thể tham khảo cách trả lời như sau: 

“Theo em, để thu hút được khách hàng từ phía đối thủ, mình phải thể hiện được ưu thế của mình, đồng thời nêu ra các khuyết điểm trong cách làm việc và dịch vụ của ngân hàng đối thủ. 

Đồng thời, kích thích sự tò mò ở khách hàng bằng một số các dịch vụ hoàn toàn mới của chúng ta. Tuy nhiên, không nêu ra tất cả mà chỉ những điều thu hút nhất để khách hàng tự tìm đến với dịch vụ của mình.”

Bạn sẽ ứng xử thế nào khi có khách hàng nổi giận với bạn?

Trong khi làm việc trực tiếp, việc xảy ra các tình huống bất ngờ là không thể nào tránh khỏi.

Sẽ có những lúc khách hàng đột nhiên nổi giận với bạn, làm ảnh hưởng đến công việc và hình ảnh của ngân hàng nói chung. Vậy, bạn sẽ làm gì trong tình huống trên?

Để trả lời câu hỏi này, hãy xoáy sâu vào tính kiên nhẫn và sự nhạy bén. Bạn có thể trả lời theo cách sau đây: “Đầu tiên, để không ảnh hưởng đến công việc cũng như các khách hàng khác, em sẽ mời họ vào phòng riêng. 

Sau đó, để họ trình bày điều khiến họ khó chịu, cũng như các thắc mắc còn tồn đọng trong quá trình làm việc chung. Từ đó, em sẽ ghi nhận và diễn giải cho họ hiểu nếu lỗi sai nằm ở phía khách hàng. 

Còn nếu người sai là em, em sẽ thể hiện sự hối lỗi, và đưa ra các ưu đãi dành riêng cho họ trong những lần làm việc tiếp theo.”

Kỹ năng trả lời câu hỏi phỏng vấn xử lý tình huống

Khách hàng phàn nàn về thái độ và cách làm việc của Supervisor

Đối với câu hỏi này, bạn cần thể hiện được sự nhạy bén trong xử lý tình huống để giữ được khách hàng ở lại.

Bạn có thể trả lời như sau: “Đầu tiên, em sẽ kiểm tra xem khách làm giao dịch gì, với ai và vào thời điểm nào trong ngày.

Sau đó, em sẽ nhận lỗi sai về mình trước, cam đoan không có chuyện như vậy lặp lại lần thứ 2, đồng thời cung cấp cho họ một số ưu đãi nội bộ ngân hàng. 

Nếu khách cũng có điểm chưa đúng, em sẽ tận tình chỉ lại cho họ các thông tin liên quan đến quy trình, giao dịch để họ có thể hiểu.”

Khách hàng cho rằng không nhận đủ tiền, nên đòi bồi thường 

Trong tình huống này, bạn phải làm vừa làm hài lòng khách hàng vừa giữ hình tượng công ty. Điều bạn cần làm lúc này là xin thông tin cá nhân, thời gian cũng như loại hình giao dịch để kiểm tra lại. Sau kiểm tra, nếu là lỗi từ ngân hàng thì xin lỗi họ và bồi thường tiền cũng như có ưu đãi lớn dành riêng cho lần giao dịch sau. Nếu lỗi là ở khách hàng thì giải thích tận tình để họ có thể hiểu. 

Cách xử lý việc bị từ chối dù đã thuyết phục khách hàng nhiều lần

Để thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ doanh nghiệp mình, bạn không chỉ nhanh nhạy mà còn phải khéo léo khi nói chuyện. Bạn có thể trả lời như sau nếu gặp câu hỏi này: “Trước tiên, em sẽ ngầm chấp nhận ý kiến của khách hàng và không phản bác gì thêm. Sau đó, em sẽ tìm hiểu các thông tin liên quan để trò chuyện với khách nhiều hơn và thuyết phục họ sử dụng dịch vụ bên mình.”

Làm sao để giữ chân khách VIP đang muốn chuyển sang doanh nghiệp khác lãi suất cao hơn?

Khách VIP – một nhân tố vô cùng quan trọng trong mỗi doanh nghiệp. Do vậy, những câu hỏi như trên cũng sẽ được đưa ra để kiểm tra cách xử lý nhạy bén của bạn trong nhiều tình huống thực tế. 

Với câu hỏi này, hãy lựa chọn cách trả lời như sau: 

“Em sẽ đề cập đến những rủi ro khi rút một số tiền quá lớn để chuyển sang doanh nghiệp khác. Đồng thời, nêu ra những ưu đãi đặc biệt mà khách VIP đang nhận được, cần phải cao hơn doanh nghiệp đối thủ để khách nhận ra và lựa chọn dịch vụ của mình.”

Kinh nghiệm “đậu” phỏng vấn vị trí supervisor

Để buổi phỏng vấn diễn ra suôn sẻ và nắm chắc phần thành công, bạn cần chú trọng thêm các yếu tố:

Về trang phục

Khi đi phỏng vấn, bạn nên lựa chọn những loại trang phục lịch sự, nhã nhặn phù hợp với môi trường công sở để dễ dàng tạo ấn tượng với nhà tuyển dụng hơn:

Nữ: Mặc quần âu hoặc chân váy dài tối màu, phối cùng áo sơ mi các màu nhã nhặn, hạn chế các màu quá sặc sỡ, nổi bật. 

Nam: Đối với nam ứng viên, bạn có thể lựa chọn mặc quần âu tối màu phối với áo sơ mi màu trung tính. Bên cạnh đó, ứng viên có thể lựa chọn đi giày da để tạo sự chuyên nghiệp, lịch sự và tóc nên được tạo kiểu gọn gàng.

Kinh nghiệm về tác phong

Nên đến sớm 10 - 15 phút, để tránh trường hợp xảy ra các sự cố trên đường hay sự cố về trang phục. Những nhà tuyển dụng cũng thích những người đến sớm và có chuẩn bị tốt.

Tác phong chuyên nghiệp, giữ bản thân ở trạng thái bình tĩnh, lắng nghe câu hỏi phỏng vấn và lời lưu loát, rõ ràng. Hạn chế nói lắp, trả lời không rõ ràng, thiếu logic, mạch lạc

Định hình rõ câu hỏi và vấn đề

Trong buổi phỏng vấn supervisor sẽ có rất nhiều câu hỏi được đưa ra. Do vậy để tránh tình trạng trả lời sai/nhầm nội dung câu hỏi, trả lời ấp úng, ngắt quãng,... bạn nên chuẩn bị trước những câu hỏi có thể gặp phải và đưa ra câu trả lời cho chúng.

Để tự tin hơn trong buổi phỏng vấn, bạn có thể liệt kê các câu hỏi và câu trả lời, sau đó học thuộc. Đồng thời, luôn giữ tâm thế bình tĩnh, phong thái tự tin, sẵn sàng đón nhận bất cứ câu hỏi phỏng vấn “khó nhằn” nào.

Câu hỏi phỏng vấn

Supervisor được hỏi... 20/11/2023

Điều gì là quan trọng nhất với bạn trên trang web?

1 câu trả lời

- Với tôi: An toàn, chất lượng, tiến độ là những giá trị quan trọng nhưng an toàn luôn là quan trọng nhất.

- An toàn của người lao động là rất quan trọng tại công trường, sau đó là chất lượng công việc và công việc được hoàn thành theo lịch trình đã định, sau đó là vệ sinh nơi làm việc

Supervisor được hỏi... 07/09/2023

1. Hãy kể cho tôi nghe về Ursft?

2. Tại sao bạn muốn làm việc ở PTSCMC

1 câu trả lời

1.

- Tôi đã làm việc 15 năm qua tại Nhà máy lọc dầu và khí đốt Abudhabi và madakasgar. Hiện tại tôi đang ở India.

- Tôi đang tìm kiếm lại công việc dầu khí. Vài năm trước tôi ở Ấn Độ. Tôi cần làm việc Cơ khí hoặc vận hành viên.

2.

- Hiện đang mở cửa cho Việt Nam, tôi được đánh giá công ty đó là tốt.

- Chưa bao giờ Việt Nam.

Supervisor được hỏi... 11/11/2023

Hãy cho chúng tôi biết về kinh nghiệm của bạn trong việc quản lý ngân sách quảng cáo và mua media trực tiếp hoặc gián tiếp cho các chiến dịch trước đây.

1 câu trả lời

Trong cuộc phỏng vấn vị trí Media Buyer, khi được hỏi về kinh nghiệm quản lý ngân sách quảng cáo và mua media, bạn nên tập trung trình bày chi tiết về các dự án hoặc chiến dịch trước đây mà bạn đã tham gia. Hãy đề cập đến việc quản lý ngân sách một cách hiệu quả, sử dụng các công cụ và phương pháp để tối ưu hóa chi phí và đảm bảo đạt được KPIs. Ngoài ra, nêu rõ cách bạn đã tương tác và thỏa thuận với các nhà cung cấp media, làm việc với đối tác và đảm bảo rằng chiến dịch hoàn thành thành công. Cuối cùng, nhấn mạnh việc bạn đã có kinh nghiệm giải quyết các thách thức trong quá trình mua media và đảm bảo rằng bạn đạt được lợi ích tốt nhất cho khách hàng hoặc tổ chức của mình.

Supervisor được hỏi... 11/11/2023

Làm thế nào bạn xác định mục tiêu và đối tượng mục tiêu cho một chiến dịch quảng cáo trực tuyến? Bạn sử dụng những công cụ và phương pháp nào để thực hiện điều này?

1 câu trả lời

Khi xác định mục tiêu và đối tượng mục tiêu cho một chiến dịch quảng cáo trực tuyến trong vai trò Media buyer, tôi bắt đầu bằng việc nghiên cứu kỹ thuật và phân tích thị trường để hiểu rõ cơ hội và đối tượng tiềm năng. Tôi sử dụng công cụ như Google Analytics, Google Ads, và các dữ liệu định danh để đo lường hiệu suất chiến dịch trước đây. Sau đó, tôi xác định mục tiêu cụ thể dựa trên thông tin này, đặt ra các chỉ số quan trọng như ROAS hoặc CTR. Đối tượng mục tiêu được xác định dựa trên các thông tin định danh và hành vi trực tuyến, sử dụng các phương pháp như retargeting và định tuyến đối tượng. Cuối cùng, tôi duyệt qua các quy trình kiểm tra và tối ưu hóa liên tục để đảm bảo chiến dịch đạt được mục tiêu đã đề ra.

Supervisor được hỏi... 11/11/2023

Hãy cho chúng tôi biết về cách bạn theo dõi hiệu suất chiến dịch quảng cáo. Bạn đã sử dụng các công cụ phân tích nào và có kết quả cụ thể nào từ các chiến dịch trước đây?

1 câu trả lời

Trong việc theo dõi hiệu suất chiến dịch quảng cáo, tôi thường sử dụng một loạt các công cụ phân tích và phát triển chỉ số quan trọng như tỷ lệ chuyển đổi, CTR, CPA, và ROI. Tôi đã sử dụng các công cụ như Google Analytics, Facebook Insights, và các nền tảng quảng cáo khác để theo dõi và đánh giá hiệu suất chiến dịch. Khi có dữ liệu, tôi thường thực hiện phân tích chi tiết để xác định những điểm mạnh và yếu của chiến dịch, sau đó điều chỉnh chiến lược dựa trên những thông tin này để đạt được hiệu suất tốt hơn. Một ví dụ cụ thể là tôi đã cải thiện ROI cho một chiến dịch Facebook quảng cáo bằng cách tối ưu hóa đối tượng mục tiêu và sử dụng hình ảnh quảng cáo hấp dẫn hơn, dẫn đến một tăng tỷ lệ chuyển đổi đáng kể.

Supervisor được hỏi... 11/11/2023

Làm thế nào bạn tối ưu hóa ngân sách quảng cáo để đạt được hiệu suất tốt hơn và giảm tổn thất trong chiến dịch?

1 câu trả lời

Khi trả lời câu hỏi này trong cuộc phỏng vấn vị trí Media Buyer, tôi sẽ tập trung vào việc thiết lập một chiến lược quảng cáo tối ưu bằng cách sử dụng dữ liệu và phân tích kỹ thuật để xác định những nguồn quảng cáo hiệu suất cao. Tôi cũng sẽ thực hiện kiểm tra thường xuyên để theo dõi và điều chỉnh chiến dịch theo thời gian, đồng thời cân nhắc các yếu tố như đối tượng mục tiêu và lựa chọn kênh quảng cáo để đảm bảo tối ưu hóa ngân sách và giảm tổn thất. Tôi sẽ cố gắng cân đối giữa việc đầu tư vào các chiến dịch hiệu suất cao và kiểm soát chi phí quảng cáo để đạt được mục tiêu kinh doanh của công ty.

Supervisor được hỏi... 11/11/2023

Bạn đã từng làm việc với các nền tảng quảng cáo trực tuyến như Google Ads, Facebook Ads, hoặc các mạng quảng cáo khác chưa? Hãy chia sẻ kinh nghiệm của bạn về việc sử dụng các nền tảng này.

1 câu trả lời

Tôi đã có kinh nghiệm làm việc với các nền tảng quảng cáo trực tuyến như Google Ads, Facebook Ads và nhiều mạng quảng cáo khác trong vai trò Media buyer. Trong quá trình làm việc, tôi đã thực hiện các chiến dịch quảng cáo, tối ưu hóa hiệu suất quảng cáo, và theo dõi các chỉ số quan trọng như tỷ lệ chuyển đổi, ROI, và CPA. Tôi đã sử dụng các công cụ và phân tích dữ liệu để đảm bảo rằng chiến dịch của tôi đạt được mục tiêu của khách hàng một cách hiệu quả. Ngoài ra, tôi luôn cập nhật với các xu hướng mới trong lĩnh vực quảng cáo trực tuyến để đảm bảo rằng tôi luôn làm việc theo các phương pháp tiên tiến nhất và đảm bảo rằng khách hàng của tôi luôn đạt được kết quả tốt nhất từ chiến dịch quảng cáo của họ.

Supervisor được hỏi... 11/11/2023

Làm thế nào bạn đảm bảo rằng bạn luôn cập nhật với các xu hướng mới trong lĩnh vực quảng cáo trực tuyến và làm thế nào bạn đảm bảo rằng chiến dịch của bạn luôn hiệu quả và hiện đại?

1 câu trả lời

Tôi duy trì việc học hỏi liên tục và tương tác với ngành để cập nhật xu hướng, và tối ưu hóa chiến dịch thông qua đánh giá kết quả, thử nghiệm phương pháp mới, và tuân thủ quy tắc quảng cáo trực tuyến.

Supervisor được hỏi... 11/11/2023

Điểm mạnh của bạn với vị trí Media buyer?

1 câu trả lời

Trước khi nộp đơn ứng tuyển, hãy tổ chức và nhấn mạnh các thế mạnh nổi bật của bạn. Hãy sử dụng các ví dụ cụ thể để chứng minh rằng bạn có khả năng và kinh nghiệm phù hợp cho vị trí đó.

 

 

Supervisor được hỏi... 11/11/2023

Điểm yếu của bạn với vị trí Media buyer?

1 câu trả lời

Tôi sẽ đảm bảo rằng tôi không trình bày điểm yếu của mình một cách quá tiêu cực. Thay vì chỉ nói về điểm yếu, tôi sẽ tập trung vào những bài học và tiến bộ mà tôi đã đạt được để khắc phục chúng.

 

 

Supervisor được hỏi... 11/11/2023

Tại sao bạn lại ứng tuyển với vị trí Media buyer?

1 câu trả lời

Tôi quyết định ứng tuyển cho vị trí này vì tôi đã nghiên cứu rất kỹ về công việc và tôi tin rằng nó phù hợp với kinh nghiệm và kiến thức của tôi. Khi trả lời câu hỏi này, tôi muốn nhấn mạnh rằng tôi đã làm việc ở một vị trí tương đương và đã có cơ hội phát triển kỹ năng và đam mê của mình.

 

 

Supervisor được hỏi... 11/11/2023

Mục tiêu nghề nghiệp của bạn với vị trí Media buyer?

1 câu trả lời

Trường hợp bạn chưa có câu trả lời ngay, hãy mỉm cười và xin phép nhà tuyển dụng cho trì hoãn một chút - nhưng đừng trả lời kiểu tôi chưa nghĩ ra, chỉ đơn giản là có thể hỏi lại xem họ muốn lắng nghe về mục tiêu ngắn hạn hay dài hạn,... trong thời gian đó bạn sẽ có thời gian suy nghĩ. Đồng thời, để chắc chắn thì bạn có thể nói chung chung về mục tiêu, ví dụ thay vì nói rằng bạn muốn trở thành trưởng phòng thì trình bày khác đi - tôi hy vọng sau những đóng góp, nỗ lực sẽ có cơ hội đảm nhiệm những vị trí quản lý tầm trung và cấp cao trong công ty...

 

 

Supervisor được hỏi... 11/11/2023

Các thành tích đã đạt được với vị trí Media buyer?

1 câu trả lời

Trước đây, tôi đã tham gia vào dự án phát triển sản phẩm mới cho công ty. Với vai trò là một phần của nhóm kỹ thuật, tôi đã đóng góp vào việc thiết kế và phát triển sản phẩm. Kết quả cuối cùng là sản phẩm được ra mắt thành công trên thị trường và mang lại lợi nhuận đáng kể cho công ty. Mặc dù chúng tôi đã đối mặt với nhiều khó khăn trong việc tối ưu hóa hiệu suất sản phẩm, nhưng tôi cảm thấy hài lòng khi thấy người dùng hưởng lợi từ sản phẩm này và bài học là không ngừng học hỏi để nâng cao chất lượng sản phẩm.

 

 

Supervisor được hỏi... 11/11/2023

Cách làm việc của bạn với vị trí Media buyer?

1 câu trả lời

"Tôi thường thích được theo dõi và đánh giá công việc của mình qua bản báo cáo để đảm bảo mọi vấn đề được phát hiện và giải quyết kịp thời."

 

 

Supervisor được hỏi... 11/11/2023

Mức lương bạn mong muốn với vị trí Media buyer?

1 câu trả lời

Khi thương lượng về mức lương, hãy tránh cả hai cấ extreme: không quá cao và không quá thấp. Điều quan trọng là tìm ra một điểm cân bằng, nơi cả bạn và nhà tuyển dụng đều cảm thấy hài lòng về mức lương đề xuất.

 

 

Supervisor được hỏi... 11/11/2023

Khả năng chịu áp lực trong công việc với vị trí Media buyer?

1 câu trả lời

Việc ghi chép những hoạt động giảm căng thẳng như tập yoga, bơi lội, họp bạn bè tại quán cafe hoặc xem phim có thể làm bạn trở thành người làm việc khoa học.

 

 

Supervisor được hỏi... 11/11/2023

Bạn có câu hỏi nào cho chúng tôi với vị trí Media buyer?

1 câu trả lời

Không cần phải lo lắng quá nhiều về buổi phỏng vấn. Thay vào đó, hãy chuẩn bị tốt về kiến thức vị trí và công ty. Việc đặt ra các câu hỏi cụ thể về chế độ làm việc, lương, bảo hiểm, và cơ hội phát triển sẽ giúp bạn thể hiện sự quan tâm và chuẩn bị kỹ lưỡng.

 

 

Supervisor được hỏi... 11/11/2023

Nếu được tuyển dụng bạn sẽ làm gì với vị trí Media buyer?

1 câu trả lời

Địa chỉ công ty nằm trong vị trí thuận tiện, giúp tôi tiết kiệm thời gian di chuyển và tập trung nhiều hơn vào công việc. Môi trường làm việc thoải mái và đội ngũ đồng nghiệp hỗ trợ tôi cũng là những điểm mạnh mà tôi đánh giá cao.