1 việc làm
CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG
Nhân viên Kinh doanh BĐS ( kiêm Xuất Nhập Khẩu )
CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG
10 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 22 ngày trước
CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG
Nhân viên Kinh doanh BĐS ( kiêm Xuất Nhập Khẩu )
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 31/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Bất động sản

- Phụ trách toàn bộ công tác cho thuê Bất động sản của Công ty: quản lý các đơn vị thuê; xử lý sự vụ phát sinh; bàn giao và thu hồi mặt bằng; thu hồi công nợ...

- Thực hiện công tác viết content, đăng bài lên các trang để đẩy mạnh việc cho thuê BĐS

- Quản lý data , thực hiện công tác chăm sóc khách hàng

- Kết hợp với Ban Quản lý Dự án Duy tu, kiến thiết các công trình Bất động sản để kiểm soát việc sửa chữa, duy tu BĐS, đáp ứng các yêu cầu của khách hàng hoặc sửa chữa lại sau khi thu hồi.

- Thực hiện công tác thanh lý tài sản, CCDC của Công ty theo yêu cầu.

- Tham gia cùng với Ban giám đốc, Ban Quản lý Dự án tìm kiếm nhà thầu, nhà cung cấp phù hợp.

- Kết hợp với Phòng TCKT, Ban Giám đốc soạn thảo hợp đồng với các nhà thầu

- Theo dõi, kiểm soát thực hiện hợp đồng mua sắm cho các Dự án

2. Xuất nhập khẩu

- Hỗ trợ mảng kinh doanh XNK của Công ty: Thực hiện đơn hàng; hạn mức liên quan; giải quyết phát sinh (nếu có).

- Hỗ trợ thực hiện hợp đồng

- Hỗ trợ công việc tìm kiếm thị trường cho các mặt hàng nhập khẩu

- Thực hiện công việc tìm kiếm nguồn hàng trong nước để xuất ra thị trường nước ngoài

- Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của TP. KDKHĐT và Ban Giám đốc Công ty.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp đại học chuyên nghành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương

- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chuyên môn 02 năm trở lên.

- Am hiểu Luật kinh doanh XNK, Luật thuế, hải quan, thanh toán quốc tế là 1 lợi thế

- Tiếng Anh thành thạo

Địa điểm làm việc

Hà Nội
68 Đ. Lê Văn Lương, Nhân Chính

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Thời gian thử việc: 1-2 tháng
  • Độ tuổi: 25 - 45
  • Thời gian làm việc: Giờ hành chính : 8h00-17h00
  • Phúc lợi: Lợi ích gộp đến từ các phúc lợi đa chiều; nghỉ lễ/phép/thưởng/du xuân/du lịch
  • Ngày nghỉ: nghỉ tuần/nghỉ lễ/tết.... theo quy định của luật lao động
  • Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG
CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 68 Đường Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân , Hanoi, Vietnam

Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng được thành lập từ năm 1997. Trải qua hơn 20 năm thành lập và phát triển, công ty chúng tôi đã có những bước thành công vượt bậc, đặc biệt là trong những năm gần đây. Hiện nay, Công ty đã phát triển thành công các hạng mục kinh doanh đa ngành nghề theo mô hình Tổng Công ty.

TRỤ SỞ CHÍNH Với diện tích: 6531 m2. Nằm ở vị trí giao thông thuận lợi và mật độ dân cư đông. Công ty Sông Hồng hiện đang cho thuê mặt bằng showroom cho nhiều hãng xe nổi tiếng như: BMW, MAZDA, PIAGGIO, YAMAHA, YADEA, VINFAST,…

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party

Lịch sử thành lập

  • 2015: Ký kết hợp đồng Gamuda Land về hợp tác đầu tư
  • 1997: Chính thức thành lập Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng

Mission

Chúng tôi đang tập trung nhiều nguồn lực, tạo sự liên kết với nhau trên mọi phương diện, nỗ lực hết khả năng để đem lại sự thỏa mãn cho khách hàng.

Tìm việc theo nghề nghiệp