Mô tả công việc
- Quản lý, chăm sóc khách hàng hiện có và khách hàng tiềm năng
- Đề xuất và thực hiện các kế hoạch, chiến lược kinh doanh để quảng bá thương hiệu công ty
- Đàm phán hợp đồng, thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng dịch vụ.
- Thực hiện các hoạt động chào giá, chào thầu
- Công việc sẽ trao đổi chi tiết thêm trong quá trình phỏng vấn.
- Tìm hiểu, phân tích yêu cầu của khách hàng, thuyết trình, tư vấn, đưa ra các giải pháp phù hợp dựa trên các sản phẩm dịch vụ của công ty.
- Mở rộng khách hàng, giới thiệu tới khách hàng các giải pháp trong lĩnh vực bán lẻ, sản xuất và hạ tầng CNTT.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp ĐH, CĐ chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Ngoại ngữ, Công nghệ Thông tin…
- Đam mê kinh doanh, chủ động trong công việc.
- Ưu tiên có hiểu biết, kiến thức về Công nghệ thông tin
- Ưu tiên đã có kinh nghiệm Sales về CNTT
- Thành thạo kỹ năng Office (Word, Excel, Power Point).
- Kỹ năng quản lý công việc và lập kế hoạch tốt
Quyền lợi
- Mức lương cứng cạnh tranh, thu nhập năm không hạn chế tùy theo doanh thu;
- Thu nhập: Thỏa thuận
- Du lịch/nghỉ mát cùng công ty hàng năm.
- 12 ngày phép/năm, 03-04 ngày nghỉ mát và các ngày nghỉ Lễ theo quy định;
- Lương tháng 13 và thưởng KPI;
- Xem xét tăng lương hàng năm
Giới tính yêu cầu: | Không Yêu Cầu |
Cập nhật gần đây lúc: | 2023-10-21 19:36:05 |
ACS được thành lập từ năm 2008, chuyên sâu trong các lĩnh vực Công nghệ thông tin và Tự động hóa. Hơn 10 năm sát cánh cùng khách hàng đã khẳng định nỗ lực của ACS, đó là: giúp các doanh nghiệp, tổ chức nâng cao hiệu quả quản lý, năng lực cạnh tranh và hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh bằng những sản phầm và giải pháp công nghệ toàn diện.
Đội ngũ kỹ sư am hiểu nghiệp vụ khách hàng, chuyên sâu trong từng lĩnh vực, chia sẻ kinh nghiệm cùng phát triển là giá trị quan trọng mà ACS tích lũy trong nhiều năm. ACS cam kết duy trì mối quan hệ lâu dài, tận tụy với khách hàng. Sự thành công của khách hàng là động lực để chúng tôi phát triển và lớn mạnh.