Mô tả công việc
- Xây dựng, triển khai kế hoạch kinh doanh theo mục tiêu được giao của Ban lãnh đạo Công ty;
- Tìm kiếm đối tác, cơ hội hợp tác chào bán các sản phẩm dịch vụ của công ty.
- Tham mưu và xây dựng kế hoạch/chiến lược kinh doanh tổng thể, chi tiết;
- Tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc về việc xây dựng chính sách kinh doanh bán hàng; giá cả, chiết khấu,... nhằm thúc đẩy doanh số đạt và vượt chỉ tiêu Công ty;
- Triển khai kế hoạch kinh doanh tháng, quý, năm;
- Cập nhật thông tin và theo dõi tìm kiếm khách hàng;
- Thiết lập, mở rộng các kênh phân phối, kinh doanh dịch vụ theo định hướng của công ty;
- Chuẩn bị các kế hoạch/ phương án tiếp cận, trực tiếp gặp gỡ, đàm phán với khách hàng;
- Thực hiện đánh giá rủi ro hợp đồng và phối hợp chặt chẽ với các bên liên quan để giảm thiểu rủi ro;
- Đánh giá hiệu quả, phân tích & đề xuất điều chỉnh đối với các chính sách kinh doanh của công ty;
- Không ngừng học hỏi, cải thiện các phương thức kinh doanh để đạt và vượt chỉ tiêu.
- Lập kế hoạch kinh doanh hàng tháng, quý, năm và đề xuất phương hướng, giải pháp đến Tổng giám đốc;
- Báo cáo hoạt động kinh doanh hàng tuần và hàng tháng;
- Giám sát, phân tích các thông số về hiệu quả kinh doanh.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng quản lý, lãnh đạo;
- Kỹ năng thương lượng, đàm phán thuyết phục;
- Kỹ năng giải quyết vấn đề; xử lý tình huống;
- Kỹ năng đào tạo kinh doanh;
- Kỹ năng lập kế hoạch,triển khai thực hiện kế hoạch;
- Khả năng thống kê, báo cáo, phân tích các số liệu liên quan;
- Có khả năng nhận định, phân tích, đánh giá thị trường;
- Kỹ năng tổ chức thực hiện, phân công giao việc và giám sát thực hiện công việc theo kế hoạch;
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Sales/ Sales Manager. Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực phòng cháy chữa cháy, xây dựng, bất động sản nhưng không bắt buộc.
- Hiểu rõ về Phát luật Việt Nam và các Văn bản pháp luật về xây dựng, kinh doanh bất động sản và PCCC để phục vụ nhu cầu công việc.
- Chủ động, sáng tạo, cẩn thận, trung thực, liêm chính, công bằng hợp lý để kết nối các thành viên trong tập thể;
- Linh hoạt khi xử lý công việc;
- Nhiệt tình, có trách nhiệm, nghiêm túc và sẵn sàng làm việc dưới áp lực cao.
- Có khả năng đọc viết trao đổi email bằng tiếng anh (không cần lưu loát)
- Thành tạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint...) và am hiểu internet, mạng xã hội
Quyền lợi được hưởng
- Bảo hiểm tai nạn 24/24;
- Khám sức khỏe định kỳ;
- Cơ hội đào tạo - phát triển năng lực bản thân;
- Phép năm 12 ngày/năm, nghỉ Lễ/ Tết theo quy định nhà nước;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp; đồng nghiệp thân thiện;
- Đồng phục công ty;
- Công tác phí;
- Chế độ từ Công đoàn cơ sở công ty.
AN BẢO - CÔNG TY HÀNG ĐẦU TẠI VIỆT NAM TRONG LÃNH VỰC PCCC VÀ BẢO VỆ AN TOÀN, AN BẢO là công ty tiên phong tại Việt Nam mạnh dạn tiến sâu vào lãnh vực kỹ thuật bảo vệ an toàn cao cấp và phòng cháy chữa cháy từ năm 1993 đến nay.
Chúng tôi sẵn sàng mọi giải pháp an toàn, từ giải pháp đơn giản cho một gia đình, một cơ sở sản xuất, một đơn vị kinh doanh cho đến những giải pháp quản lý toàn diện cho các cao ốc, trung tâm thương mại, khu công nghiệp, trung tâm quản lý giám sát từ xa.... trên phạm vi một quốc gia và trên toàn cầu. Tùy theo đặc điểm đối tượng cần quản lý, một hoặc nhiều hệ thống do AN BẢO cung cấp sẽ giúp quý khách hàng hoàn toàn an tâm trước những rủi ro bất ngờ xảy đến.
Sứ mệnh của chúng tôi là, làm sao để đem lại tiện nghi tối đa cho khách hàng, bảo vệ an toàn tính mạng và tài sản cho con người và xã hội, hiện tại và tương lai. Với ý nghĩa thiết thực và tầm quan trọng ấy, ban lãnh đạo Công ty Cổ phần An Bảo đã nổ lực đầu tư vốn liếng, trang thiết bị, tìm tòi nghiên cứu và đào tạo đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao giàu kinh nghiệm để phục vụ khách hàng bằng tất cả khả năng và thiện chí của mình.
Trải qua gần ba mươi năm kinh nghiệm, Công ty Cổ phần An Bảo đang tiến bước vững chắc trên con đường kinh doanh đầy thuyết phục, với phương châm “An toàn tài sản và sinh mạng cho khách hàng là lựa chọn và cam kết của chúng tôi“.