- Điều phối, quản lý hoạt động vận hành hàng ngày của team telesales: phân công công việc, xử lý phát sinh liên quan đến Khách hàng, đảm bảo hoạt động vận hành của team được thực hiện hiệu quả, trôi chảy.
- Theo dõi, đốc thúc từng nhân sự trong team để đảm bảo KPI của từng nhân sự và của cả team (chất lượng, doanh số,…), đánh giá hiệu quả công việc của từng nhân sự trong team để có định hướng cải tiến.
- Phối hợp, hỗ trợ công tác tuyển dụng, đào tạo và tái đào tạo nhân sự của team.
* Địa điểm:
- Apax Định Công: 96 Định Công, Quận Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam
- Apax Lê Trọng Tấn: 3 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam
- VP Tố Hữu - Thanh Xuân: Tầng 2, Tòa nhà Bắc Hà, C14 Đường Tố Hữu, Quận Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam
- VP Nguyễn Tuân - Thanh Xuân: Tầng 2, tòa nhà Gold Season, 47 Nguyễn Tuân, Quận Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam
* Quyền lợi:
- Mức lương: lương cứng 12.000.000 – 15.000.000 vnđ/tháng.
- Môi trường làm việc: năng động, chuyên nghiệp, thân thiện
- Cơ hội thăng tiến, luân chuyển công việc phù hợp với năng lục, sở trường
- Bảo hiểm theo quy định của Luật Lao động
- Chính sách ưu đãi các sản phẩm của công ty.
- Phối hợp với các BP để xử lý khiếu nại/phát sinh của các khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.
- Các công tác tổng hợp, báo cáo ngày/tuần/tháng theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận.
- Các công tác khác theo phân công của Trưởng Bộ phận.