Các phòng ban đang tuyển dụng tại Omi Group - Ominext

Công nghệ thông tin
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án
Marketing/ Truyền thông

Việc làm Omi Group - Ominext

Cập nhật 11/10/2025 19:40
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Omi Group
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Omi Group - Ominext 3.6★
84 đánh giá 229 việc làm 12 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý / Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 10/10/2025
Hạn nộp hồ sơ: 11/11/2025
Hình thức: Nhân viên toàn thời gian
Kinh nghiệm: 5 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Bất kỳ
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Mô tả công việc

OmiCare là công ty thành viên của Tập đoàn Omi ra đời với sứ mệnh xây dựng một Hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe cho người Việt theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sản phẩm cung cấp là các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tinh hoa từ Nhật Bản được nhập khẩu chính hãng sẽ là cơ hội để các ứng viên phát triển năng lực của bản thân. Hiện tại OmiCare đã có chuỗi Nhà thuốc Tiêu chuẩn Nhật Bản offline tại Hà Nội, website bán hàng omicare.vn, App OmiCare và liên kết với các đối tác như Grab, Zalo OA, hệ thống các sàn TMĐT...

Với vai trò là Trưởng phòng Hành chính Nhân sự, ứng viên sẽ thực hiện các công việc:
- Xây dựng, triển khai chiến lược nhân sự phù hợp với chiến lược kinh doanh của Công ty.
- Hoạch định và xây dựng kế hoạch quản trị nguồn nhân lực của Công ty.
- Xây dựng kế hoạch tuyển dụng theo nhu cầu các phòng ban và kế hoạch mở rộng thị trường. Tuyển dụng các vị trí cấp quản lý, các vị trí lõi.
- Tham gia xây dựng, triển khai chính sách lương, thưởng, đãi ngộ của Công ty, các chính sách khác từ Tập đoàn xuống.
- Triển khai hoạt động C&B, quan hệ lao động.
- Quản lý công tác hành chính (văn thư lưu trữ, quản lý tài sản, ...).
- Tham mưu, tư vấn cho Ban Giám đốc các vấn đề về nhân sự.
* Lý do đồng hành cùng OmiGroup
* Môi trường làm việc lý tưởng, được tôn trọng:
- Được làm việc trong một môi trường đạt được tiêu chuẩn cao về sự hài lòng của nhân viên.
- Thời gian làm việc thoải mái: Thứ 2 – Thứ 6, flexible check in (Linh hoạt 8h/ngày, check in tiêu chuẩn 8h-8h45).
- Chính sách Your times: nghỉ có hưởng lương lên tới 12 ngày trong năm và các ngày nghỉ lễ theo luật Lao động.
- No Dresscode: trang phục đi làm thoải mái, tôn trọng cá nhân.
* Tập trung hỗ trợ sự phát triển cá nhân:
- Được tư vấn, đồng hành và hỗ trợ phát triển sự nghiệp cùng với hệ thống career path (phát triển theo hướng chuyên gia hoặc hướng quản lý) đã được nghiên cứu, thử nghiệm trong nhiều năm.
- Tham gia khóa học tiếng Nhật, tiếng Anh miễn phí.
* Quan tâm đặc biệt tới nhân viên:
- Mức lương cạnh tranh tương xứng với năng lực.
- Xét tăng lương/thăng chức hàng năm.
- Chế độ chăm sóc phụ nữ: nghỉ có hưởng lương 1h/ngày nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 18 tháng.
- Bảo hiểm sức khỏe miễn phí theo chính sách Omizen Care.
- Khám sức khỏe thường niên tại phòng khám, bệnh viện hàng đầu Việt Nam cùng các chế độ BHXH theo quy định của nhà nước.
- Du lịch thường niên, hoạt động team building hàng năm.

Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

* Kiến thức và trình độ chuyên môn
- Có hiểu biết chuyên sâu về quản trị nhân sự, luật lao động, bảo hiểm xã hội, an toàn lao động, và các chính sách hành chính nội bộ.
- Am hiểu đặc thù quản trị nhân lực trong lĩnh vực phân phối, FMCG, hoặc dược – mỹ phẩm, bao gồm các hệ thống bán hàng, kho vận, và chăm sóc khách hàng.
* Trình độ học vấn
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Quản trị nhân lực, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Luật, Hành chính, hoặc tương đương.
* Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 07 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự – hành chính, trong đó ít nhất 03 năm ở vị trí quản lý (Trưởng/Phó phòng).
- Ưu tiên ứng viên đã làm việc tại doanh nghiệp phân phối, dược phẩm, hoặc hệ thống bán lẻ.
* Chứng chỉ:
- Ưu tiên ứng viên có các chứng chỉ chuyên môn như: HRBP, C&B, Quản trị nhân lực nâng cao, ISO hành chính, PCCC, an toàn lao động là lợi thế.
* Tính cách:
- Chính trực, công tâm, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Tư duy logic, hệ thống, làm việc cẩn trọng và bảo mật tốt.
- Có khả năng tạo ảnh hưởng, xử lý tình huống linh hoạt, ứng xử khéo léo.
- Hướng đến con người, biết cân bằng lợi ích doanh nghiệp – nhân viên.
- Tác phong chuyên nghiệp, năng động và cầu thị.

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Omi Group
Omi Group - Ominext Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 13, Tòa nhà 789, Số 147 đường Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

Thành lập năm 2012, với bề dày gần 11 năm kinh nghiệm, OmiGroup đã - đang là lựa chọn tin cậy của nhiều đối tác, tổ chức trong lĩnh vực Y tế số. Các hệ thống do OmiGroup phát triển sử dụng công nghệ cao, được áp dụng trong các công việc có độ phức tạp như chẩn đoán, xét nghiệm bệnh lý tế bào,…

OmiGroup là một công ty công nghệ thông tin hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và gia công phần mềm cho thị trường Nhật Bản. Trong suốt hơn 10 năm qua, Ominext - tiền thân của OmiGroup là đối tác quan trọng của các bệnh viện, tập đoàn y tế, tập đoàn dược lớn tại Nhật Bản, trực tiếp triển khai nhiều hệ thống y tế trên toàn nước Nhật như: Y bạ điện tử, thử nghiệm lâm sàng, xét nghiệm máu và tế bào, kiểm soát kháng kháng sinh, PHR, lịch sử sử dụng thuốc… OmiGroup trực tiếp tham gia vào công cuộc đổi mới, sáng tạo "Chăm sóc sức khỏe thời kỳ xã hội 5.0" với vai trò hỗ trợ các tổ chức quản lý và tổ chức doanh nghiệp.

Năm 2018, thành lập công ty OmiCare, trực thuộc OmiGroup nhằm phát triển Hệ sinh thái Y tế số với thương hiệu Nhà thuốc kiểu Nhật tại Việt Nam - Omi Pharma. Việc tái định vị thương hiệu phù hợp với chiến lược và tầm nhìn mới khẳng định OmiGroup đang dần hoàn thiện trên vai trò một nhà cung cấp các dịch vụ và giải pháp trong lĩnh vực Y tế số toàn cầu.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm chăm sóc sức khỏe , BHXH, BHNT.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Du lịch hàng năm
  • Được tham gia các buổi party, company trip cùng công ty

Lịch sử thành lập

  • Công Ty Cổ Phần Ominext được thành lập năm 2012.

Mission

  • Ominext đang từng bước hoàn thiện 3 mũi nhọn: tổ chức quản lý trong công ty – Operation (O), am hiểu nắm bắt thị trường – Market (M) và thực hành sáng tạo – Innovation (I), để tạo ra những giá trị mới trong các sản phẩm công nghệ theo đúng tiêu chí mà cái tên Ominext được tạo ra

Review Omi Group - Ominext

3.6
84 review

Review Highlights

Cập nhật 07/02/2025

Ưu điểm

  • Môi trường làm việc trẻ trung, đồng nghiệp thân thiện, hòa đồng (146 reviews) 
  • Văn phòng làm việc đẹp, hiện đại (132 reviews) 
  • Giờ làm việc linh động, không gò bó (128 reviews) 
  • Phù hợp cho người mới bắt đầu (103 reviews) 
  • Có nhiều cơ hội học hỏi, tích lũy kinh nghiệm, hỗ trợ cho nhân viên học và thi chứng chỉ (71 reviews) 

Nhược điểm

  • OT nhiều, triền miên, thường được chuyển thành ngày nghỉ bù chứ không trả thêm lương (193 reviews) 
  • ít nhân viên cứng, phúc lợi và mức lương cho nhân viên lâu năm chưa tương xứng với năng lực (115 reviews) 
  • Mức lương không cao, khó giữ chân người giỏi (140 reviews)  
  • Các chính sách cứng nhắc, bất lợi cho nhân viên, quản lý chưa hiểu nhân viên (206 reviews)  
  • Không có bảo hiểm chăm sóc sức khỏe mua thêm cho nhân viên (231 reviews) 

10/11/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Ở đây chức danh chỉ để gọi cho oai còn công việc thực ra là chém gió đá task và chịu chửi

11/06/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Level của hầu hết các dev còn khá thấp, chủ yếu là junior (IT)

15/10/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Thiếu lộ trình phát triển nghề nghiệp và thăng tiến rõ ràng (GL)

Những nghề phổ biến tại Omi Group - Ominext

Bạn làm việc tại Omi Group - Ominext? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Omi Group - Ominext

Omi Group - Ominext

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo