Các phòng ban đang tuyển dụng tại ARTEX NAM AN

Quản lý sản phẩm & dự án
Buôn bán/ Kinh doanh
Vận tải
Dịch vụ khách hàng
Marketing/ Truyền thông

Việc làm ARTEX NAM AN

Cập nhật 26/07/2025 22:09
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN ARTEX NAM AN
Nhân Viên Kinh Doanh Xuất Khẩu (Export Sales) [ Up to 40 Triệu ]
ARTEX NAM AN
14 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 24/07/2025
Hạn nộp hồ sơ: 24/08/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
1. Về Chúng tôi - Artex Nam An JSC.,
Artex Nam An là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và xuất khẩu các sản phẩm từ nguyên liệu thiên nhiên như cói, bèo, mây, tre,... Với sứ mệnh "Kiến tạo cuộc sống thân thiện với môi trường thông qua các sản phẩm có chất lượng vượt trội", chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng toàn cầu những sản phẩm bền vững và mang đậm dấu ấn văn hóa Việt Nam.
Tại Artex Nam An, bạn không chỉ đơn thuần là một nhân viên kinh doanh mà còn là một "Business Partner" thực thụ - cùng chúng tôi đưa sản phẩm Việt ra thế giới.
________________________________________
2. Cơ hội dành cho bạn tại Artex Nam An
- Sản phẩm theo xu hướng: Xu hướng tiêu dùng xanh đang phát triển mạnh, sản phẩm của công ty đáp ứng đúng nhu cầu của các thị trường quốc tế như Châu Âu, Mỹ, Nhật Bản.
- Tiếp cận khách hàng lớn: Làm việc trực tiếp với các nhà nhập khẩu quốc tế có quy mô lớn, giúp mở rộng kỹ năng kinh doanh và xây dựng quan hệ lâu dài trong ngành xuất khẩu.
- Cơ hội phát triển tư duy kinh doanh toàn diện: Bạn không chỉ bán hàng mà sẽ được trải nghiệm từ tư vấn, báo giá, thực hiện điều phối các dự án cùng với các bộ phận sản xuất, logistics, chăm sóc khách hàng giúp phát triển tư duy kinh doanh toàn diện.
- Cơ hội tham gia các hội chợ thương mại trong nước & quốc tế:
+ Những sales xuất sắc có thể được đề cử tham dự các hội chợ ngành hàng lớn tại Việt Nam & quốc tế (Châu Âu, Mỹ, Nhật Bản...).
+ Cơ hội gặp gỡ trực tiếp khách hàng tiềm năng, cập nhật xu hướng thị trường, mở rộng mạng lưới kinh doanh.
- Chương trình đào tạo bài bản: Cơ hội học hỏi qua các khóa đào tạo về kinh doanh xuất khẩu, đàm phán, quản lý khách hàng, giúp bạn phát triển nhanh chóng.
3. Mô tả công việc
Trách nhiệm chính
Phát triển kinh doanh các sản phẩm từ nguyên liệu thiên nhiên trên thị trường quốc tế.
• Quản lý và mở rộng mạng lưới khách hàng, thúc đẩy doanh số xuất khẩu.
Chi tiết công việc
• Tư vấn & bán hàng: Tiếp cận khách hàng, tư vấn sản phẩm, lập báo giá, đàm phán hợp đồng.
• Triển khai đơn hàng: Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo tiến độ và chất lượng đơn hàng.
• Chăm sóc khách hàng: Theo dõi, duy trì mối quan hệ với khách hàng sau bán hàng.
• Báo cáo & lập kế hoạch: Đề xuất chiến lược phát triển khách hàng; Báo cáo các chỉ số doanh số & phi doanh số.
• Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác theo sự chỉ đạo của Trưởng phòng.4. Yêu cầu ứng viên
• Tốt nghiệp Đại học các ngành: Kinh tế, Kinh doanh quốc tế, Thương mại quốc tế hoặc các ngành liên quan.
• Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Kinh doanh Xuất khẩu (Export Sales).
• Kỹ năng Tiếng Anh thành thạo (tương đương IELTS 5.5 trở lên).
• Kỹ năng cần có: Giao tiếp, Đàm phán, Quản trị dự án/Điều phối.
• Có tư duy kinh doanh, khả năng làm việc độc lập và chủ động.
• Yêu thích các sản phẩm thủ công, bền vững và có gu thẩm mỹ tốt là một lợi thế.
________________________________________
5. Quyền lợi & đãi ngộ
Thu nhập & phúc lợi
• Thu nhập không giới hạn, hưởng theo năng lực và kết quả công việc; Thu nhập lên đến 40 triệu/tháng (tương ứng lương cứng lên đến 18 triệu/tháng)
• Thưởng cuối năm, Thưởng hiệu suất (vượt mục tiêu)...
• Làm việc với khách hàng quốc tế, cơ hội mở rộng mạng lưới chuyên nghiệp, phát triển tư duy kinh doanh toàn diện.
• Môi trường trẻ, năng động, Văn hóa doanh nghiệp tích cực, khuyến khích sáng tạo và chủ động.
• Tổ chức các hoạt động out going, gắn kết nhân sự, chăm sóc sức khỏe (khám sức khỏe định kì).
Đào tạo & phát triển
• Chương trình đào tạo chuyên sâu: Kỹ năng bán hàng, Thương mại quốc tế; Phát triển bản thân.
• Làm việc trên hệ thống CRM - nâng cao hiệu suất và quản lý khách hàng chuyên nghiệp.
• Cơ hội tham gia hội chợ thương mại quốc tế dành cho những sales xuất sắc.
Thời gian & địa điểm làm việc
• Thời gian: Thứ 2 - Thứ 6 & Sáng Thứ 7
• Lựa chọn ca làm việc linh hoạt: 8:00 - 12:00, 13:30 - 17:30 hoặc 8:30-12:00, 13:30 - 18:00.
• One hybrid day/month
• Địa điểm: Văn phòng Artex Nam An- 6 P. Cao Xuân Huy, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Không yêu cầu đi thị trường.Thưởng
Thu nhập lên đến 40 triệu/tháng (tương ứng lương cứng lên đến 18 triệu/tháng)
Đào tạo
Tham gia bảo hiểm đầy đủ theo quy định của luật LĐ
Thư viện
Chế độ nghỉ phép 12 ngày/ năm & nghỉ lễ theo quy định, du lịch thường niên và các đãi ngộ khác
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:

CÔNG TY CỔ PHẦN ARTEX NAM AN được thành lập năm 2013. Bằng việc cung cấp những sản phẩm tự nhiên, Artex Nam An đang ngày đêm nỗ lực thực hiện tầm nhìn: Trở thành doanh nghiệp Việt Nam tiên phong đưa công nghệ, sáng tạo vào việc tạo ra các sản phẩm thân thiện với môi trường, được thừa nhận rộng rãi trên toàn thế giới.

Chính sách bảo hiểm

  •  Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Bóng đá
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • CÔNG TY CỔ PHẦN ARTEX NAM AN được thành lập năm 2013.

Mission

  • CÔNG TY CỔ PHẦN ARTEX NAM AN chúng tôi những con người Thẳng thắn Chính Trực; Sáng tạo Đổi mới; Kiên định Quyết liệt; Đồng hành Phát triển mong muốn tìm kiếm được những ứng viên cùng chung những giá trị ấy & đủ năng lực để cùng Artex Nam An thực hiện sứ mệnh "Kiến tạo cuộc sống thân thiện với môi trường".

Những nghề phổ biến tại ARTEX NAM AN

Bạn làm việc tại ARTEX NAM AN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ARTEX NAM AN

ARTEX NAM AN

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo