Mô tả công việc
• Chịu trách nhiệm duy trì dịch vụ khách hàng ở mức độ tốt nhất, điều này bao gồm việc nói chuyện với khách hàng để theo dõi trải nghiệm của họ. Luôn luôn có mặt ở nhà hàng trong thời gian cao điểm.
• Chào đón và xử lý mọi tương tác của khách với mức độ chuyên nghiệp và hiếu khách.
• Giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng.
• Theo dõi và sửa đổi giá cả cũng như các thủ tục theo yêu cầu như: việc cập nhật các menu….
• Đảm bảo rằng cơ sở luôn đáp ứng các tiêu chuẩn về vệ sinh, bảo trì và an toàn.
• Chịu trách nhiệm lãnh đạo, phát triển và huấn luyện tất cả các thành viên trong nhóm để đảm bảo dịch vụ khách hàng ở mức độ tốt nhất cũng như lợi nhuận tối đa.
• Phân công nhiệm vụ phù hợp cho các thành viên trong nhóm và hỗ trợ nhóm khi được yêu cầu.
• Đảm bảo rằng các món ăn và đồ uống được phục vụ tuân thủ các quy trình vận hành.
• Đảm bảo các dịch vụ luôn sạch sẽ, ngăn nắp và luôn có đầy đủ hàng hóa. Tất cả ánh sáng, âm nhạc và bầu không khí đều phù hợp với thời gian dùng bữa.
• Thuê thành viên nhóm mới và giám sát việc đào tạo các thành viên mới trong nhóm và xây dựng lịch trình đào tạo theo yêu cầu.
• Giám sát hiệu suất của nhân viên và hỗ trợ tiến hành đánh giá hiệu suất.
• Giám sát hàng tồn kho để đảm bảo đặt các đơn hàng, phù hợp theo ngân sách.
• Tiến hành kiểm kê hàng tháng cho Bộ phận F&B với sự hỗ trợ.
• Dự đoán và ứng phó với mọi thay đổi về cấp độ kinh doanh.
• Hỗ trợ tổ chức tiệc theo yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh.
- Được tham gia bảo hiểm y tế theo chính sách.
- Kế hoạch thưởng hào phóng, thưởng hiệu quả hàng tháng cho cá nhân và tập thể.
- Tiền boa và phí phục vụ, đồng phục, ăn uống, gửi xe miễn phí, ...;
- Cơ hội đào tạo & phát triển tuyệt vời trong môi trường chuyên nghiệp, ...
Yêu cầu công việc
• Hoàn thành bằng tốt nghiệp cao đẳng về quản lý dịch vụ khách sạn, ăn uống hoặc các chuyên ngành liên quan khác.
• 2-3 năm kinh nghiệm giám sát trong ngành dịch vụ thực phẩm.
• Có khả năng làm việc theo ca linh hoạt, bao gồm ngày, tối, đêm, cuối tuần và ngày lễ theo yêu cầu.
• Khả năng làm việc dưới áp lực đồng thời tuân thủ mọi quy định pháp luật có liên quan.
• Cần có kiến thức vững chắc về đồ uống, bao gồm cả rượu vang.
• Khả năng lãnh đạo, giao tiếp, dịch vụ khách hàng, giải quyết xung đột và kỹ năng giao tiếp cá nhân xuất sắc.
• Kinh nghiệm theo dõi và kiểm soát hàng tồn kho.
Làm việc tại: NH TAKE BY 523 - 52/3 Đông Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
Yêu cầu hồ sơ
SĐT: 0902 700 568 (HR: Anh Văn)
Công ty Cổ Phần B.Bright Food & Beverage - Chủ sỡ hữu và vận hành hệ thống nhà hàng, bar, resort:
- 52/3 Kitchen & Bar Labar, P. Bến Nghé, Quận 1
- 35 Xuân Thủy, P. Thảo Điền, Quận 2
Với gần 5 năm hoạt động, mội trường làm việc với đội ngũ trẻ, nhiệt huyết và đặc biệt năng động. Các mô hình kinh doanh của công ty phát triển rực rỡ và được ưa chuộng bởi nhiều khách hàng. Là điểm đến không thể thiếu trong danh sách các địa điểm được đánh giá cao.”