Mô tả công việc
- Nghiên cứu, thu thập dữ liệu và lập báo cáo về : thị trường, người tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh, chương trình tiếp thị và tìm hiểu về các xu hướng mới.
- Biết viết bài PR, post FB, Web site…., tạo mối quan hệ với cơ quan truyền thông báo chí…
- Hiểu và có khả năng phát triển concept sản phẩm
- Nghiên cứu và đề xuất những kênh, phương tiện hiệu quả cho chiến dịch marketing
- Xây dựng kế hoạch, triển khai và đánh giá kết quả của các chiến dịch
- Báo cáo công việc định kỳ qua email
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Phối hợp với các phòng ban khác để hoàn thành công việc
- Thời gian làm việc: 7h30 đến 17h Từ thứ 2 đến thứ 6.
Yêu cầu công việc
- Khả năng sáng tạo, tư duy logic, tư duy thẩm mỹ và lên ý tưởng tốt
- Kỹ năng viết và trình bày ý tưởng vững chắc
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint,…)
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt, chịu được áp lực công việc
- Đáp ứng đúng tiến độ công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Quyền lợi sau khi thử việc: Nhân viên được hưởng lương chính thức và được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm 24/24.
- Nhân viên được phát đồng phục của Công ty; tiền ăn giữa ca, lương tháng 13;14 (phụ thuộc kết quả hoạt động kinh doanh của từng năm)
- Du lịch hàng năm và các phúc lợi khác theo từng thời điểm.
Givral Bakery là một thương hiệu bánh danh tiếng của Sài Gòn với bề dày lịch sử hơn 60 năm. Ra đời vào đầu những năm thập niên 50 bởi Alain Portier một ông chủ người Pháp sống lâu năm tại Việt Nam, Givral thực sự mang nét tao nhã, tinh tế của nền văn hóa ẩm thực Pháp, làm đắm say biết bao thế hệ những người tiêu dùng Việt.
Bánh mì Givral có đủ hương vị: ngọt, béo, mặn. Từ chiếc bánh mì baguette dài đến chiếc bánh mì cóc, Givral mang đến cho bạn những chiếc bánh thơm giòn đẳng cấp nhờ tuyệt chiêu trộn bột.
Từ bột mì, đường, sữa, muối, trứng gà..., những chuyên gia làm bánh đỉnh cao của Givral đã tạo ra một hỗn hợp mịn màng, thơm lừng trước khi đi vào công đoạn tạo hình, ủ và nướng bánh.