I. Các nhiệm vụ và trách nhiệm:
1. Nhiệm vụ thường ngày:
- Lập báo giá theo yêu cầu của Trưởng phòng.
- Quản lý, theo dõi đơn hàng được giao phụ trách
- Soạn thảo Hợp đồng Kinh tế và theo dõi tiến trình ký Hợp đồng.
- Theo dõi và giao nhận mẫu, tài liệu về sản phẩm với Khách hàng, Phòng/ Bộ phận liên quan.
- Phối hợp, giao dịch với các Phòng/ Bộ phận liên quan theo dõi lịch sản xuất và kế hoạch giao hàng nhằm đảm bảo đơn hàng được giao đúng theo yêu cầu của Hợp đồng.
- Tìm hiểu nhu cầu và chăm sóc Khách hàng trong suốt quá trình thực hiện Hợp đồng.
- Tiếp nhận và tham gia xử lý khiếu nại từ Khách hàng (nếu có), phối hợp với các Phòng/ Bộ phận liên quan nhằm phục vụ Khách hàng chu đáo và hiệu quả (theo Qui định Chăm sóc khách hàng và Thủ tục NCR).
- Duy trì và cập nhật thông tin, dữ liệu của tất cả các Khách hàng do mình quản lý.
- Tham gia đánh giá sự hài lòng của Khách hàng, cập nhật và ghi chép thông tin về sự hài lòng của Khách hàng.
- Bảo mật tài liệu chứng từ liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty theo qui định.
- Cập nhật sổ quản lý ấn phẩm hàng ngày theo qui định.
- Chịu trách nhiệm quản lý và lưu trữ hồ sơ, tài liệu liên quan phù hợp với hệ thống Quản lý chất lượng và an toàn thực phẩm đang thực hiện tại Công ty.
- Tuân thủ các nội quy, quy định của Công ty và các thông tin liên quan đến An toàn thực phẩm.
2. Nhiệm vụ khác, đột xuất:
- Phối hợp với Phòng Hành Chánh Nhân sự để chuẩn bị quà biếu cho Khách hàng các dịp Lễ, Tết.
- Phối hợp với Phòng Tài chính - Kế toán thu hồi công nợ của Khách hàng.
- Theo sự phân công của Trưởng phòng Kinh Doanh .
II. Báo cáo:
1. Nội dung báo cáo: Thông tin của khách hàng, Báo cáo số lượng hợp đồng và tiến độ thực hiện, báo cáo các vấn đề liên quan ảnh hưởng đến hệ thống quản lý chất lượng và an toàn thực phẩm (nếu có).
2. Người nhận báo cáo: Trưởng phòng Kinh Doanh .