Việc làm BHS Group

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản BHS
Chuyên viên Thủ tục - Chăm sóc khách hàng
BHS Group
44 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 26/03/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

- Thu, tiếp nhận, kiểm tra thông tin trên hồ sơ khách hàng (CMT, Sổ hộ khẩu & các giấy tờ có liên quan khác...)
- Soạn thảo các văn bản, hoàn tất tất cả các thủ tục cho khách hàng khi khách hàng hoàn thành nghĩa vụ thanh toán (Thỏa thuận cọc, Hợp đồng vay vốn, Văn bản thỏa thuận, Hợp đồng mua bán, Thỏa thuận chuyển giao, chuyển nhượng...) theo đúng mẫu văn bản được ban hành và theo đúng chính sách bán hàng được áp dụng tại mỗi thời điểm.
- Kiểm tra hồ sơ chuyển nhượng của Khách hàng và làm thủ tục xác nhận chuyển nhượng;
- Theo dõi công nợ: gửi thông báo thanh toán cho khách hàng trước kỳ hạn thanh toán và thông
báo lần 2, 3 với những trường hợp quá hạn thanh toán (văn bản/email/sms). Báo cáo TP CSKH
để chỉ đạo giải quyết đối với các TH nợ quá hạn (dài hạn), nợ xấu.
- Bàn giao hồ sơ/ văn bản cho khách hàng và các bộ phận chức năng liên quan.
- Lưu trữ hồ sơ/ văn bản
- Cập nhật các căn đã bàn giao trên hệ thống phần mềm;
- Với Phòng Kinh doanh: phối hợp triển khai công việc liên quan đến làm thủ tục với khách hàng & đối chiếu dữ liệu đặt cọc/ký VBTT/HĐVV/HĐMB
- Với Phòng kế toán: Phối hợp kiểm tra, đối chiếu thông tin trên Phiếu tính giá, Hợp đồng...
- Báo cáo cập nhật thông tin/ tình trạng ký kết các văn bản của khách hàng phát sinh theo ngày
- Các công việc khác theo chỉ đạo, phân công của Trường Phòng Chăm sóc khách hàng

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên (ưu tiên các ngành Kế toán, kinh tế, Luật, ngân hàng).

- Trên 2 năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực tư vấn/chăm sóc khách hàng.
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Bất động sản.

- Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt;
- Trung thực, nhiệt huyết
- Thái độ làm việc tích cực và hòa hợp các đồng nghiệp
- Kỹ năng làm việc cẩn thận, chăm chỉ, chịu áp lực công việc ở cường độ cao;
- Kỹ năng phân tích- tổng hợp tốt;
- Kỹ năng giao tiếp tốt;
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Thành thạo Word, Excel

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Thời gian thử việc: Thử việc 02 tháng
  • Cơ hội huấn luyện:

    - Tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí khác do Tập đoàn tổ chức hàng quý, hàng năm.

    - Cơ hội được tham gia tất cả các khóa cá nhân phát triển do Công ty tổ chức và các khóa đào tạo bên ngoài nhằm phát triển chuyên môn và kỹ năng cần thiết.

  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - sáng thứ 7. 8h30 -18h00
  • Đồng nghiệp: - Môi trường năng động trẻ trung - Làm hết sức chơi hết mình.
  • Phúc lợi:

    - Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm y tế theo quy định Nhà nước
    - Tham gia bảo hiểm PTI sau thử việc
    - Khám sức khỏe định kỳ
    - Được đi du lịch trong nước và nước ngoài cùng công ty.

  • Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 2, Tòa nhà Thanh Xuân Complex, số 06 Lê Văn Thiêm, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân

BHSGROUP là tập đoàn đa ngành nghề: Dịch vụ Phát triển kinh doanh Bất động sản, Xây dựng, Quản lý khai thác vận hành Khách sạn nghỉ dưỡng, tòa nhà và đặc biệt là đầu tư phát triển trong lĩnh vực công nghệ.

NÂNG NIU, CHIA SẺ, TẠO CƠ HỘI PHÁT TRIỂN

BHS Group – hội tụ những chuyên gia hàng đầu ngành BĐS. Chúng tôi đã trải qua mọi thăng trầm của thị trường, từ cảm xúc vỡ oà với doanh thu và lợi nhuận cực lớn cho đến cảm giác xót xa chứng kiến thị trường bất động sản Việt Nam đóng băng, dòng tiền tắc nghẽn. Từ đó, chúng tôi rút ra được những kinh nghiệm thực tiễn quý giá, không chỉ từ những thành công vang dội mà từ cả những thất bại xương máu. 

BHS Group mang trong mình sứ mệnh của người tiên phong khơi thông dòng chảy bất động sản Việt Nam, đề cao văn hoá lấy con người làm trung tâm: Hướng tới trải nghiệm của thị trường: làm thay đổi diện mạo, nâng cao chất lượng dự án. Tham gia đóng góp những dự án có chất lượng vượt trội, có giá trị thực, tính thanh khoản cao, nâng chuẩn giá trị sống, phù hợp với mong muốn của Khách hàng. Đề cao tinh thần “Chủ động – Sáng tạo – Chia sẻ”: Nuôi dưỡng niềm đam mê & khát khao cháy bỏng của người BHS. Khích lệ những thử nghiệm mới mẻ, sẵn sàng đầu tư cho lộ trình chuyên môn của nhân sự. Đồng thời chia sẻ lợi nhuận và cơ hội hợp tác đầu tư để gia tăng thu nhập của nội bộ.

ĐỐI VỚI ĐỐI TÁC 

Chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức để cùng phát triển những dự án giàu tiềm năng nhưng chưa được khai thác đúng tầm, làm thay đổi diện mạo, nâng cao chất lượng dự án và tối ưu hoá lợi nhuận, góp phần khơi thông dòng chảy và tính thanh khoản cho thị trường.

ĐỐI VỚI NỘI BỘ 

Nuôi dưỡng niềm đam mê & khát khao cháy bỏng của những người làm trong ngành bất động sản, chia sẻ lợi nhuận và cơ hội hợp tác đầu tư để gia tăng thu nhập.

ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG 

BHS Group là sứ giả cùng Chủ đầu tư kiến tạo, đóng góp những dự án có chất lượng vượt trội, có giá trị thực, tính thanh khoản cao, giá trị sống xứng tầm, phù hợp với nhu cầu & mong muốn của Khách hàng.

Không ngừng sáng tạo để mang lại giá trị tuyệt đối cho khách hàng luôn là trung tâm trong trí não con người BHS Group

Tầm nhìn 

Mang giải pháp thanh khoản cho thị trường luôn là ưu tiên số 1 với mọi hành động của BHS Group

Con người là tài sản quý giá nhất của Doanh nghiệp chúng tôi. Nâng niu, chia sẻ, tạo cơ hội phát triển là kim chỉ nam cho việc xây dựng văn hoá & con người BHS Group

Những nghề phổ biến tại BHS Group

Bạn làm việc tại BHS Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BHS Group

BHS Group

Click để đánh giá