Việc làm Bất động sản Sơn Kim

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Bất động sản Sơn Kim
Phó Phòng Quản Lý Tài Sản / Asset Management Assistant Manager
Bất động sản Sơn Kim
7 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 06/04/2024
Hạn nộp hồ sơ: 08/05/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- |53-55 Đường Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Mô tả công việc

• Chịu trách nhiệm giám sát việc quản lý hiệu quả tài sản của công ty, dự án . Hợp tác chặt chẽ với các bộ phận để tối ưu hóa hiệu suất tài sản, đảm bảo tuân thủ các quy định.
• Responsible for overseeing the effective management of the company's property assets, projects. Work closely with various departments to optimize asset performance, ensure compliance with regulations.
• Thực hiện nghiên cứu thị trường, thu thập, phân tích thông tin thị trường để quản lý thị trường, cập nhật pháp luật và thông tin ngành.
• Perform market research, manage market intelligence to management on the market, legal update, and industry information
• Rà soát các văn bản pháp lý của dự án và phân tích đặc điểm của tài sản.
• Review project legal documents and analyze the characteristics of assets.
• Phát triển và duy trì kế hoạch quản lý tài sản cho các tài sản của công ty.
• Develop and maintain an asset management plan for the company's assets.
• Thường xuyên đánh giá thực hiện các mô hình tài chính để nghiên cứu tính khả thi của kế hoạch, sử dụng tài sản theo cách tốt nhất và đưa ra các đề xuất.
• Constantly evaluate, and perform finance models to study the feasibility of the highest and best uses plan of assets and give recommendations.
• Soạn thảo các phân tích rủi ro và báo cáo tài chính, đầu tư và quản lý tài sản.
• Preparing risk analyses and financial, investment, and asset management reports.
• Xây dựng chiến lược nhằm tăng lợi nhuận và giảm thiểu các yếu tố rủi ro và thua lỗ.
• Developing strategies to increase profit and minimize risk factors and losses.
• Giám sát việc thực hiện quản lý tài sản và đề xuất biện pháp khắc phục
• Monitoring asset performance and recommending corrective measure.
• Rà soát các chính sách và đưa ra các đề xuất để điều chỉnh các tiềm ẩn.
• Reviewing policies and marking recommendations for potential adjustments.
• Lập mô hình phân tích tài chính cho các dự án/ tài sản trong danh mục đầu tư.
• Model a full lifecycle financial analysis for projects/ assets in the portfolio.
• Quản lý và giám sát việc mua lại, xử lý và chuyển giao tài sản.
• Manage and oversee the acquisition, disposal, and transfer of assets.
• Hợp tác với nhiều nhóm và các lãnh đạo cấp cao .
• Collaborating with various teams and senior leaders.
• Hỗ trợ nhóm đầu tư về nghiên cứu khả thi, thẩm định và tiến độ thực hiện.
• Support the investment team on the feasibility study, due diligence, and execution progress.

Yêu cầu công việc

• Bằng cử nhân về Quản trị kinh doanh, Tài chính, Kế toán hoặc lĩnh vực liên quan.
• Bachelor's degree in Business Administration, Finance, Accounting, or related field.
• Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm, Ưu tiên UV đã làm BĐS.
• At least 5 years' experience, Prefer in Real estate Industry.
• Thông thạoTiếng Anh / Fluent in English
• Kinh nghiệm về BDS, Đánh giá, Tài chính, hoặc các kiến thức liên quan.
• Experience in Real Estate, Valuation, Finance or related knowledge
• Có nhiều kinh nghiệm trong quản lý tài sản.
• Proven experience in asset management.
• Kiến thức về các quy định có liên quan và các phương pháp thực hiện trong quản lý tài sản và tuân thủ.
• Knowledge of relevant regulations and best practices in asset management and compliance
• Kỹ năng giải quyết vấn đề/ Problem-solving skill
Benefits công ty:
• Lương cạnh tranh
• Lương tháng 13
• Thưởng KPI
• Bảo hiểm sức khỏe
• Cơ hội phát triển, đào tạo
- Giới thiệu công ty:
SKL là một nhà đầu tư và phát triển dự án bất động sản tư nhân nổi tiếng tại Việt Nam với danh mục đầu tư đa dạng bao gồm các dự án căn hộ, văn phòng, khách sạn và dịch vụ quản lý tài sản. SKL luôn coi trọng thiết kế, sự hoàn mỹ và sáng tạo đột phá thể hiện qua các sản phẩm mang đậm tính nghệ thuật, di sản và phong cách sống hiện đại đặc trưng của thương hiệu.

Quyền lợi được hưởng

13th and Performance bonus 2 - 4 months
Premium Healthcare plan for individual
International enviroment
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Bất động sản Sơn Kim
Bất động sản Sơn Kim Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
53-55 Nguyễn Đình Chiểu, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM, Việt Nam

Mô tả công việc

  • Giám sát các hoạt động văn phòng hàng ngày, bao gồm vật tư văn phòng và không gian làm việc tổng thể;
  • Theo dõi các dịch vụ ( Vệ sinh, cây cảnh, đổ rác , vv...);
  • Theo dõi thời hạn hợp đồng của các dịch vụ theo yêu cầu và thông tin gia hạn hợp đồng;
  • Giám sát công việc hàng ngày tại quầy tiếp tân ( không bao gồm công việc thu sếp xe);
  • Theo dõi và đăng ký OT cho lễ tân & tạp vụ;
  • Cung cấp thông tin, lập bảng báo cáo so sánh giá các vật tư cần mua;
  • Lên danh sách VPP hằng tháng;
  • Sắp xếp và duy trì các hồ sơ trong Files, hồ sơ và tài liệu;
  • Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.

Yêu cầu ứng viên

  • Cử nhân QTKD, quản lý văn phòng hoặc lĩnh vực liên quan;
  • Tiếng anh giao tiếp tốt;
  • Có khả năng quản lý, sắp xếp thời gian;
  • Khả năng giao tiếp tốt
  • Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm trong môi trường năng động tuân thủ đúng thời gian đề ra;
  • Kinh nghiệm về hành chính hoặc vai trò tương đương.

Quyền lợi

+Lương tháng 13.

+Thưởng KPI hàng năm

+ Bảo hiểm chăm sóc Y tế

+Đào tạo & phát triển

Địa điểm làm việc

- Hồ Chí Minh: Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3

Thời gian làm việc

Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Có thể yêu cầu làm thêm 2 ngày thứ 7 trong tháng.

Những nghề phổ biến tại Bất động sản Sơn Kim

Bạn làm việc tại Bất động sản Sơn Kim? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bất động sản Sơn Kim

Bất động sản Sơn Kim

Click để đánh giá