Mô tả công việc
- Check camera Giám sát mọi hoạt động của nhân viên, điều phối, hỗ trợ phục vụ khách hàng, phối hợp giải quyết các vấn đề phát sinh
- Kiểm tra đột xuất nội quy, quy định, hàng hóa tại cửa hàng
- Giám sát và đảm bảo trang thiết bị, công cụ, dụng cụ của hệ thống cửa hàng và đảm bảo cửa hàng gọn gàng, sạch sẽ
- Thực hiện theo chỉ đạo của cấp trên đồng thời đưa ra những đề xuất, sáng kiến để xử lý các công tác có liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty
- Tham mưu đề xuất cho cấp Quản lý
- Sẵn sàng đi công tác theo yêu cầucông việc.
- Tìm hiểu, phân tích thị trường, các đối thủ cạnh tranh
Yêu cầu công việc
1. Nữ, tuổi từ 26 - 33
2. Học vấn: Tốt nghiệp Đại học các ngành quản trị kinh doanh, chuyên ngành liên quan
3. Kinh nghiệm:
- Hiểu biết về ngành hàng thời trang cao cấp
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm quản lý bán hàng, hiểu biết về hoạt động bán lẻ và kỹ năng giám sát
4. Kỹ năng:
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt và có tinh thần trách nhiệm
- Xử lý tình huống tốt, chăm sóc khách hàng
- Có kỹ năng lập kế hoạch trong công việc
CHICLAND là một thương hiệu đã gây dựng danh tiếng xuất sắc vượt ngoài mong đợi trong ngành thời trang, và tiếp tục duy trì và tập trung vào việc cung cấp trải nghiệm chất lượng cao nhất trong ngành khách sạn. Chúng tôi hy vọng có thể cùng các bạn phát triển một sự nghiệp bền vững.
Chính sách bảo hiểm
-
Tham gia bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Được tham gia các hoạt động và đãi ngộ đặc biệt của công ty dành cho công nhân viên.
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập từ năm 2005 bởi nhà thiết kế NGỌC THÀNH, khởi đầu là một cửa hàng nhỏ với khoản tiền vài chục triệu đồng đi vay, họ bắt đầu sản xuất và kinh doanh các mẫu thiết kế váy Bohemieng váy và áo sơ mi để bán cho bạn bè và những người thân.
-
Vào năm 2007 chính thức cho ra mắt thương hiệu thời trang Chic-Land tại Hà Nội. Công ty đã tiếp tục mở rộng với sự hiện diện phủ khắp trên các thành phố tại Việt Nam.
Mission
- Tầm nhìn sứ mệnh: Là thương hiệu thời trang cao cấp ở Việt Nam, thành lập năm 2007, hoạt động trong lĩnh vực thời trang vốn có sức cạnh tranh cao, đòi hỏi tính sáng tạo, tính mới một cách gắt gao và là nơi mà giá trị thương hiệu được khẳng định bởi chính sự thành công của khách hàng. Hiểu được những điều này nên từ đầu Chic-Land đã xác định rõ
- Giá trị: Được tạo nên từ sự khác biệt trong thiết kế trang phục và nguyên liệu riêng có. Đam mê sự hoàn hảo và đặt trong tâm là việc trau chuốt sản phẩm tới từng chi tiết dù là nhỏ nhất.
- Sứ mệnh: Tạo nên phong cách và bản sắc riêng của thời trang Việt, mang thương hiệu thời trang Việt ra thế giới.
- Mục tiêu: Là thương hiệu thời trang công sở cao cấp dẫn đầu tại Việt Nam.
Trở thành thương hiệu thời trang hàng đầu Châu Á.
Làm thế nào để thực hiện tầm nhìn: Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với đối tác và khách hàng của chúng tôi, bởi chúng tôi hiểu được những thứ họ cần.