Lên ý tưởng và triển khai các chiến dịch truyền thông cho thương hiệu;
Xây dựng và quản lý các hoạt động liên quan đến thương hiệu của công ty;
Lập kế hoạch truyền thông cho sản phẩm tới từng kênh bán & khách hàng;
Kiểm soát, xây dựng các concept thương hiệu theo từng chiến dịch Marketing và kế hoạch hoạt động cho từng sản phẩm/event/webinar…;
Tham gia vào quá trình xây dựng concept sản phẩm (câu chuyện thương hiệu, tên gọi, concept thiết kế, tính năng, định vị sản phẩm…);
Định hướng, thiết lập kế hoạch quảng bá thương hiệu, hình ảnh thông qua các hoạt động tài trợ – hợp tác.
Xây dựng mối quan hệ với các kênh Báo chí, Truyền hình, đối tác,.. và xử lý khủng hoảng truyền thông.
Xây dựng và triển khai các hoạt động truyền thông nội bộ.
Các công việc chuyên môn khác khi được phân công.
Yêu Cầu Công Việc
a. Trình độ chuyên môn:
Tốt nghiệp Đại học các ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành có liên quan.
b. Kinh nghiệm:
Có 03 – 05 năm kinh nghiệm làm về Truyền thông thương hiệu trong lĩnh vực Tài chính, Chứng khoán, Ngân hàng.
Có kiến thức chuyên môn về marketing, hiểu biết về thương hiệu, biết cách lập kế hoạch thực hiện các chiến lược marketing và nắm vững kiến thức kinh doanh
Có khả năng biên tập, sáng tạo thông điệp truyền thông, concept, content marketing.
Có khả năng cập nhật các xu hướng mới, bắt kịp nhanh với sự thay đổi của marketing Online & Offline;
c. Kỹ năng mềm:
Kỹ năng: sáng tạo, giao tiếp tốt. teamwork tốt, năng động, khả năng thuyết trình, có tinh thần trách nhiệm trong công việc; có khả năng chịu sức ép công việc.
Tác phong làm việc chuyên nghiệp: làm việc trách nhiệm, đúng tiến độ, thái độ tích cực, chủ động trong công việc;