Mô tả công việc
- Cập nhật, quản lý data khách hàng chưa thành sales và data telesales để đánh giá, phân loại khách hàng, hiểu nhu cầu, lý do khách hàng chưa sử dụng dịch vụ.
- Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng theo lộ trình đối với từng loại khách hàng để tăng cơ hội hợp tác/số lần hợp tác.
- Lập kế hoạch và thực thi chiến dịch chăm sóc như: SMS, Newsletter, Email MKT... nhằm duy trì khách hàng và tăng tỉ lệ KH trung thành.
- Lập kế hoạch quà tặng và thăm viếng đặc biệt đối với khách hàng có thương hiệu, khách hàng VIP.
- Tiếp nhận, giải đáp thắc mắc, giải quyết các khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, chất lượng dịch vụ, chương trình bán hàng, các chính sách khách hàng (nếu có).
- Bán Upsell, Cross Sell cho khách hàng cũ của công ty.
- Các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng và Ban lãnh đạo công ty.
Yêu cầu công việc
- Cao đẳng, đại học chuyên ngành có liên quan.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở các vị trí tương dương từ 6 tháng.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Kỹ năng sử dụng các công cụ Chăm sóc khách hàng (Tổng đài, email, phần mềm CSKH, ....)
- Kỹ năng lắng nghe, đàm phán, thuyết phục
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khéo léo, giải quyết vấn đề nhanh chóng và hiệu quả
- Phán đoán và nắm bắt tư duy khách hàng
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong tổ chức chứng nhận và giám định uy tín quốc tế.
- Thu nhập: Từ 8-12tr+ hoa hồng + phụ cấp cơm trưa (30k/ ngày)
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH theo quy định sau khi ký HĐLĐ chính thức.
- Chế độ phúc lợi đầy đủ: Quà tặng sinh nhật, thưởng lễ, Tết, hiếu, hỉ, Trung thu, 8/3, 20/10 theo quy chế của Công ty và Công đoàn, khám sức khỏe định kỳ, thưởng tháng lương thứ 13, xem xét đánh giá tăng lương hàng năm.
Tổ chức chứng nhận và giám định quốc tế ISOCERT là tổ chức hoạt động trong lĩnh vực khoa học công nghệ được chỉ định bởi Tổng Cục Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng.
+ ISOCERT cung cấp các dịch vụ, hoạt động khoa học và công nghệ bao gồm 05 lĩnh vực hoạt động chính:
- Thử nghiệm (Kiểm nghiệm) : vật liệu, vải, giấy, thực phẩm, mỹ phẩm, vật tư y tế, …
- Chứng nhận hệ thống quản lý : (Chứng nhận ISO, Chứng nhận GMP, chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng, hệ thống quản lý môi trường, hệ thống quản lý an toàn thực phẩm, trang thiết bị y tế, …)
- Chứng nhận chất lượng sản phẩm phù hợp với tiêu chuẩn, quy chuẩn và các quy định trong nước, quốc tế.
- Thực hiện kiểm định, giám định, hiệu chuẩn, thẩm định, giám sát máy móc, trang thiết bị, hàng hóa xuất nhập khẩu, …
- Đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn về Tiêu chuẩn, quy chuẩn, quản lý chất lượng, cải tiến chất lượng, nâng cao năng suất chất lượng sản phẩm, hàng hóa
Review Giám Định Quốc Tế Isocert
Công ty thay đổi xoành xoạch, ai thích nghi được thì vào, không thích nghi được thì sẽ bị ép bằng nhiều biện pháp khác, không được thì tự nghỉ việc
Chế độ cho khối kinh doanh B2B rất tốt so với thị trường.