Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm mở rộng tệp khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp, thu hút nhiều khách hàng tiềm năng trên thị trường (qua mạng xã hội hay các chương trình Offline)
- Thực hiện các hoạt động Marketing nhằm thu hút khách hàng tiềm năng tương tác, theo dõi và để lại thông tin
- Phát triển nhu cầu với sản phẩm dịch vụ của khách hàng
- Tăng độ phủ và ấn tượng thương hiệu đến khách hàng
- Phối hợp với chuyên viên phát triển phụ trách các kênh để cùng lên ý tưởng phát triển đối tượng khách hàng
- Tương tác khách hàng, khám phá và xác định nhu cầu khách hàng, xác định khách hàng có tiềm năng bán hàng:
- Nghiên cứu và phân tích khách hàng dựa trên kho dữ liệu được cung cấp
- Tạo tương tác khách hàng: Liên hệ trực tiếp, trò chuyện qua mạng xã hội, ... khám phá và xác định nhu cầu khách hàng
- Thời gian làm việc: 5.5 ngày/tuần, từ thứ 2 – 6 và sáng thứ 7.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Biết 1 ngoại ngữ nào đó là 1 lợi thế
Nhanh nhẹn, hoạt biết, yêu thích việc xã giao tương tác trên mạng xã hội
Ham học hỏi, không ngại khó - Theo học các ngành về kinh tế, quản trị kinh doanh, thương mại, báo chí, ... tốt nghiệp loại giỏi,
Hoạt động tích cực trên các nền tảng mạng xã hội
Có thế mạnh phát triển 1 kênh social nào đó là 1 lợi thế: Facebook, Youtube, Tiktok, Insta, ...
Quyền lợi được hưởng
Làm việc trong tổ chức chứng nhận và giám định uy tín quốc tế.
- Lương cơ bản: Có kinh nghiệm 6-8 triệu + phụ cấp cơm trưa (30k/ngày)+ thưởng.
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH theo quy định sau khi ký HĐLĐ chính thức.
- Chế độ phúc lợi đầy đủ: Quà tặng sinh nhật, thưởng lễ, Tết, hiếu, hỉ, Trung thu, 8/3, 20/10 theo quy chế của Công ty và Công đoàn, khám sức khỏe định kỳ, thưởng tháng lương thứ 13, xem xét đánh giá tăng lương 6 tháng/ lần.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ phục vụ cho công việc.
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, có nhiều cơ hội thăng tiến.
Tổ chức chứng nhận và giám định quốc tế ISOCERT là tổ chức hoạt động trong lĩnh vực khoa học công nghệ được chỉ định bởi Tổng Cục Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng.
+ ISOCERT cung cấp các dịch vụ, hoạt động khoa học và công nghệ bao gồm 05 lĩnh vực hoạt động chính:
- Thử nghiệm (Kiểm nghiệm) : vật liệu, vải, giấy, thực phẩm, mỹ phẩm, vật tư y tế, …
- Chứng nhận hệ thống quản lý : (Chứng nhận ISO, Chứng nhận GMP, chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng, hệ thống quản lý môi trường, hệ thống quản lý an toàn thực phẩm, trang thiết bị y tế, …)
- Chứng nhận chất lượng sản phẩm phù hợp với tiêu chuẩn, quy chuẩn và các quy định trong nước, quốc tế.
- Thực hiện kiểm định, giám định, hiệu chuẩn, thẩm định, giám sát máy móc, trang thiết bị, hàng hóa xuất nhập khẩu, …
- Đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn về Tiêu chuẩn, quy chuẩn, quản lý chất lượng, cải tiến chất lượng, nâng cao năng suất chất lượng sản phẩm, hàng hóa
Review Giám Định Quốc Tế Isocert
Công ty thay đổi xoành xoạch, ai thích nghi được thì vào, không thích nghi được thì sẽ bị ép bằng nhiều biện pháp khác, không được thì tự nghỉ việc
Chế độ cho khối kinh doanh B2B rất tốt so với thị trường.