Giám Định Quốc Tế Isocert ★ 2.7

Hà Nội
200 - 500 nhân viên
Quản lý chất lượng (QA/QC)
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Giám Định Quốc Tế Isocert

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án
Công nghệ thông tin
Tài chính - Kế toán
Giáo dục
Kỹ thuật
Nghệ thuật - Thiết kế
Dịch vụ khách hàng

Việc làm Giám Định Quốc Tế Isocert

Cập nhật 05/09/2025 23:14
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Chứng Nhận Và Giám Định Quốc Tế Isocert
Nhân viên phân tích nghiệp vụ (Business Analyst) ERP
Giám Định Quốc Tế Isocert 2.7★
6 đánh giá 136 việc làm 7 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 18 - 25 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 04/09/2025
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

  • Thu thập, phân tích và làm rõ yêu cầu từ khách hàng/đơn vị nội bộ liên quan đến hệ thống HRM (Quản trị nhân sự) hoặc Sản xuất.
  • Chuyển đổi yêu cầu nghiệp vụ thành tài liệu đặc tả (BRD, SRS, Use Case, User Story, Flowchart, Wireframe,...) cho đội phát triển..

  • Tham gia vào quá trình thiết kế giải pháp, đề xuất cải tiến nhằm tối ưu hệ thống HRM/ sản xuất.

  • Trực tiếp làm việc với khách hàng, người dùng để tư vấn, tiếp nhận, khảo sát, thu thập yêu cầu, phân tích tính khả thi từ các yêu cầu đầu vào (của đối tác, người dùng) từ đó viết Yêu cầu khách hàng.

  • Tham gia đào tạo, hướng dẫn người dùng nội bộ về cách sử dụng hệ thống HRM/ sản xuất sau khi triển khai.

  • Làm đầu mối giao tiếp kết nối giữa các team trong suốt dự án bao gồm chuyển thông tin và cùng thảo luận về yêu cầu khách hàng, về dự án.

  • Quản lý và cập nhật các luồng nghiệp vụ khi có thay đổi và điều chỉnh tính năng sản phẩm

  • Đào tạo khách hàng, người dùng khi có tính năng mới hoặc cập nhật

Yêu Cầu Công Việc

Yêu cầu ứng viên

  • Số lượng: 02 người

  • Giới tính: Nam

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính, Kinh doanh, Công nghệ thông tin, Marketing hoặc các lĩnh vực liên quan.

  • Kinh nghiệm:

  • Tối thiểu 3 năm làm việc ở vị trí Business Analyst tại các công ty làm sản phẩm.

  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm với sản phẩm SaaS / B2B.

  • Có kinh nghiệm phân tích nghiệp vụ cho module HRM (Quản trị nhân sự)/ Sản xuất. 

  Năng lực & kỹ năng:

  • Tư duy sáng tạo & giải quyết vấn đề: Biết cách phân tích từ nhiều góc độ, đưa ra giải pháp đơn giản, hiệu quả và khả thi.

  • Kỹ năng tài liệu & thiết kế: Có khả năng viết tài liệu yêu cầu sản phẩm chi tiết (chức năng & giao diện), sử dụng thành thạo công cụ thiết kế để tạo wireframe, prototype với giao diện trực quan, dễ sử dụng.

  • Kỹ năng giao tiếp & làm việc nhóm: Trình bày mạch lạc, thuyết phục, phối hợp tốt với các bên liên quan trong môi trường đa văn hóa, hướng tới mục tiêu chung.

  Khác: Sẵn sàng đi công tác khi công việc yêu cầu.

QUYỀN LỢI:

  • Lương 18-25 triệu + Phụ cấp ăn trưa 40k/ ngày

  • Thưởng doanh số, thưởng hiệu quả công việc, thưởng xuất sắc tháng,...

  • Phụ cấp ăn trưa: 40.000 đồng/ngày

  • Được ký hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm và các chế độ phúc lợi: nghỉ mát hàng năm, khám sức khỏe định kỳ,...

  • Được cung cấp điện thoại, sim để phục vụ công việc.

  • Được đào tạo nâng cao năng lực và có cơ hội thăng tiến nhanh, rõ ràng.

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, quy định rõ ràng, đồng nghiệp thân thiện, sếp nhiệt tình hỗ trợ.

  • Được tham gia các hoạt động văn hóa thể thao: CLB Bóng đá (nam, nữ), cầu lông, tennis,...

Thời gian làm việc: Từ 8h30 - 17h30 từ thứ 2 – 6 và nửa ngày thứ 7.      

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Số 1 Trần Nguyên Đán, Khu đô thị Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 18 Tr - 25 Tr VND
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Chứng Nhận Và Giám Định Quốc Tế Isocert
Giám Định Quốc Tế Isocert Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 40 dãy A lô 12, KĐT mới Định Công, Phường Định Công, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội

Tổ chức chứng nhận và giám định quốc tế ISOCERT là tổ chức hoạt động trong lĩnh vực khoa học công nghệ được chỉ định bởi Tổng Cục Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng.
+ ISOCERT cung cấp các dịch vụ, hoạt động khoa học và công nghệ bao gồm 05 lĩnh vực hoạt động chính:
- Thử nghiệm (Kiểm nghiệm) : vật liệu, vải, giấy, thực phẩm, mỹ phẩm, vật tư y tế, …
- Chứng nhận hệ thống quản lý : (Chứng nhận ISO, Chứng nhận GMP, chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng, hệ thống quản lý môi trường, hệ thống quản lý an toàn thực phẩm, trang thiết bị y tế, …)
- Chứng nhận chất lượng sản phẩm phù hợp với tiêu chuẩn, quy chuẩn và các quy định trong nước, quốc tế.
- Thực hiện kiểm định, giám định, hiệu chuẩn, thẩm định, giám sát máy móc, trang thiết bị, hàng hóa xuất nhập khẩu, …
- Đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn về Tiêu chuẩn, quy chuẩn, quản lý chất lượng, cải tiến chất lượng, nâng cao năng suất chất lượng sản phẩm, hàng hóa


Review Giám Định Quốc Tế Isocert

2.7
6 review

23/04/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Công ty phát triển nhanh, mạnh, bài bản

18/04/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Công ty thay đổi xoành xoạch, không biết đường nào mà lần

17/04/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Có đủ tính cạnh tranh nhưng lại không toxic

Những nghề phổ biến tại Giám Định Quốc Tế Isocert

Bạn làm việc tại Giám Định Quốc Tế Isocert? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Giám Định Quốc Tế Isocert

Giám Định Quốc Tế Isocert

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo