Mô tả công việc
- Quản lý và lưu trữ hệ thống hồ sơ giấy tờ liên quan đến công tác hành chính của công ty.
- Lập bảng chấm công hàng tháng, chấm công cho nhân viên
- Theo dõi hợp đồng lao động, làm HĐLĐ, HĐTV,.. cho nhân viên
- Nhận điện thoại giao dịch với khách hàng, tiếp đón khách, chuẩn bị trước cuộc họp,…
- Theo dõi, quản lý thiết bị tài sản văn phòng
- Lên kế hoạch tuyển dụng và thu hút nhân tài cho Công ty
- Quản lý các hợp đồng kinh tế, hóa đơn thu chi.
- Quản lý các công việc liên quan đến văn phòng
Yêu cầu công việc
- Có tinh thần ham học hỏi, chịu khó trong công việc
- Vi tính văn phòng
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
Quyền lợi được hưởng
• Lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực.
• Được đào tạo chuyên sâu
• Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT…);
• Thưởng lễ, Tết, các chế độ đãi ngộ du lịch hàng năm
• Lương tháng 13
• Ứng viên gắn bó lâu dài được xem xét gói Bảo hiểm toàn diện
• Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
MGI #1 Realtor Network là cộng đồng môi giới bất động sản dựa trên nền tảng công nghệ 4.0 với hệ sinh thái đa dạng hỗ trợ người làm môi giới. Sản phẩm, dự án BĐS nhiều nhất & đa dạng từ cộng đồng môi giới . Mạng lưới cộng đồng môi giới có mặt ở 63 tỉnh thành và nước ngoài sở hữu mối quan hệ với khách hàng có nhu cầu mua bán sản phẩm BĐS vô cùng lớn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
Kết nối với các chuyên gia đào tạo, những người làm môi giới thực chiến chia sẻ các kiến thức và kỹ năng chuyên sâu thông qua hệ thống e-learning: Thương hiệu cá nhân, Sale & marketing, Tài chính, Pháp lý, Phong thủy.