Mô tả công việc
Tư vấn - Hướng dẫn dùng thử - Chốt các dịch vụ/sản phẩm của công ty.
Triển khai, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng trước và sau bán để khách hàng ứng dụng sản phẩm vào vận hành kinh doanh hiệu quả.
Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, máy tính.
Giúp khách hàng dùng thử, giúp mua các gói sản phẩm.
Làm rõ, so sánh các gói bán giúp khách hàng.
Kiểm tra hiệu quả, hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ thành công.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Làm tối thiểu 5 ca/tuần (có thể đăng ký ca linh hoạt)
- Chăm chỉ, kiên trì, chủ động học tập. Tự tin với kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống
- Có laptop cá nhân phục vụ cho công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu Nhập :Lương cứng 2M + hoa hồng
- Được đào tạo bài bản về kiến thức chuyên môn và kỹ năng thuyết phục
- Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, nhiệt huyết.
- Được đề xuất lên vị trí fulltime và có lộ trình phát triển thăng tiến cụ thể (nếu làm tốt)
- Tối thiểu 5 ca/tuần
- được đăng ký ca linh hoạt :
Ca sáng: 8h30 - 12h
Ca chiều 13h15 - 17h45
Phần mềm CRM giúp các chủ doanh nghiệp vận hành doanh nghiệp của họ với số người ít nhất và hiệu quả tối đa nhất. Bất kỳ chủ doanh nghiệp nào cũng mơ ước doanh nghiệp của mình sẽ chạy tự động mà ít phải can thiệp, ECRM giúp ước mơ đó thành hiện thực.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia các BHSK, BHXH
- Chế độ khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Chế độ bảo hiểm nâng cao PVI
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Team building
Lịch sử thành lập
- Công Ty Cổ Phần Công Nghệ ECRM thành lập năm 2020.
Mission
- Mang đến cho khách hàng các công trình, dự án, sản phẩm dịch vụ tốt nhất với giá thành cạnh tranh nhất. Hoạt động có hiệu quả, tăng trưởng bền vững, quan tâm thực hiện trách nhiệm xã hội, đóng góp ngày càng nhiều cho sự phát triển đất nước.