Mô tả công việc
- Theo dõi và xử lý các vấn đề kỹ thuật cơ bản hoặc phối hợp với bộ phận kỹ thuật để giải quyết các sự cố phức tạp
- Cập nhật thông tin, tài liệu liên quan đến sản phẩm/dịch vụ để hỗ trợ khách hàng tốt nhất
- Đảm bảo sự hài lòng và xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng
- Ghi nhận và tổng hợp ý kiến phản hồi từ khách hàng và hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ IT của công ty một cách hiệu quả
- Ghi nhận và tổng hợp ý kiến phản hồi từ khách hàng
- Tiếp nhận, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng qua các kênh như điện thoại, email, chat,...
Yêu cầu công việc
- Có kiến thức cơ bản về phần mềm, phần cứng và dịch vụ công nghệ thông tin là một lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, tư duy giải quyết vấn đề linh hoạt
- Thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel)
- Chịu được áp lực công việc, khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
- Sinh viên năm cuối hoặc vừa tốt nghiệp các ngành Quản trị nhân sự, Quản trị Kinh doanh, hoặc các ngành liên quan
- Không yêu cầu kinh nghiệm (sẽ được đào tạo), có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, đặc biệt trong ngành IT là lợi thế
Quyền lợi
- Được tiếp cận và phát triển trong môi trường công ty công nghệ
- Hỗ trợ dấu thực tập (bao gồm cả các ngành khác IT nếu cần)
- Môi trường làm việc trẻ trung, thoải mái, bình đẳng, đam mê, máu lửa
- Được đào tạo bài bản bởi HRM, lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Tham gia khám phá những vùng đất mới với du lịch resort cao cấp
- Thưởng thâm niên, Thưởng các ngày lễ, sinh nhật CBNV, sinh nhật Công ty,...
- Đóng BHXH, BHYT và đầy đủ các chế độ phúc lợi của công ty, nghỉ phép 12 ngày/năm khi lên chính thức
- Thời gian Thực tập chỉ 3 tháng, sau đó sẽ được review lên thử việc và chính thức.
- Ăn trưa tại công ty, tham gia Happy Morning, Party hàng tháng...
- Thu nhập: Lương 2- 3tr + Phụ cấp
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-08 02:15:03
Công ty cổ phần công nghệ IDT Inc là một doanh nghiệp trẻ, khởi nghiệp ngành công nghệ thông tin với sự lãnh đạo của BOD dày dặn kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt huyết và đầy sáng tạo. Với tầm nhìn sẽ trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ chúng tôi tự tin hướng tới trở thành hệ sinh thái đa ngành - đa dạng bao gồm product hay outsource. Tại IDT Inc, chúng tôi tin rằng: “Chỉ những nhân viên được chăm sóc toàn diện trong một chính sách đãi ngộ đặc biệt thì mới có thể tạo ra các sản phẩm/ dịch vụ chất lượng tốt nhất, đáp ứng hiệu quả nhu cầu của các đối tác”. Với chiến lược nhân sự lấy nhân viên làm trung tâm, chúng tôi luôn cố gắng xây dựng một môi trường làm việc “Minh bạch – Chuyên nghiệp – Thành tín”. Hãy tham gia với chúng tôi, bạn sẽ tìm thấy giá trị văn hóa đặc biệt tại đây - Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp nhằm khuyến khích sự sáng tạo cũng như phát triển các tiềm năng khác của bản thân.
Review Công Ty Công Nghệ IDT INC
Công ty có đầy đủ đồ ăn, nước uống. Sếp welcome việc nhân viên đưa ra ý tưởng thay đổi. Lương chính không cao(rv)
Không chuyên nghiệp, bảo là hỗ trợ ăn trưa nhưng bắt đóng tiền (RV)
Mấy cái dự án OT mãi không thấy ra được kết quả gì. Công ty thay nhân sự liên tục (RV)