Mô tả công việc
- Thực hiện mục tiêu và xây dựng kế hoạch hoàn thành mục tiêu kinh doanh
- Quản lý đội nhóm gồm 10 - 15 telesale. Giám sát và quản lý thành viên, hỗ trợ, đảm bảo nhân viên trong nhóm đạt mục tiêu kinh doanh
- Phát triển đội ngũ, đào tạo phát triển kỹ năng của các nhân viên trong nhóm quản lý
- Tư vấn các sản phẩm bày bán và tiêu hao sử dụng trong lĩnh vực spa cho các học viên hoặc các chủ spa, cho các đại lý và nhà phân phối;
- Lập chỉ tiêu dữ liệu, cập nhật và quản lý dữ liệu trên CRM
- Xây dựng, lập kế hoạch kinh doanh; chương trình tư vấn bán hàng; phát triển khách hàng mới phù hợp với chiến lược, định hướng kinh doanh của Công ty.
- Thực hiện báo cáo và các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Tham gia đóng góp ý tưởng, đưa ra kế hoạch, xây dựng chương trình tư vấn bán hàng, phát triển khách hàng mới.
- Cập nhật dữ liệu học viên/khách hàng lên CRM.
- Tuyển dụng, quản lý, đào tạo, hỗ trợ đội nhóm kinh doanh của mình, phát triển đội ngũ kinh doanh phù hợp với định hướng công ty.
- Trực tiếp tham gia xây dựng và lan tỏa thương hiệu cá nhân và thương hiệu công ty trong ngành nghề kinh doanh.
- Cập nhật báo cáo kết quả khối lượng công việc và doanh thu ngày tuần tháng
- Các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ
Yêu cầu công việc
- Đã tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học các chuyên ngành liên quan;
- Ưu tiên ứng viên nữ từ năm 1998 trở lên đã có kinh nghiệm làm về mảng dược, mỹ phẩm
- Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm từ 02 năm trở lên ở vị trí Trưởng nhóm hoặc trưởng phòng Kinh Doanh và có ít nhất 03 năm ở vị trí Chuyên viên Kinh doanh thực chiến Telesale
- Có khả năng xây dựng đội nhóm, lead team và sẵn sàng học hỏi, chịu được áp lực công việc cao, chấp nhận thử thách để nhận các vị trí quan trọng;
- Có kỹ năng tìm kiếm khách hàng và xây dựng mối quan hệ tốt;
- Thành thạo tin học văn phòng, có khả năng làm báo cáo tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn: gồm lương cứng: 12.000.000-15.000.000đ + thưởng hiệu suất KPI + thưởng hiệu quả kinh doanh + thưởng Lễ, Tết…
- Được cung cấp data (data nóng có nhu cầu) không giới hạn
- Chính sách bán hàng linh hoạt, dễ chốt sale
- Được đào tạo bài bản bởi ban giám đốc giàu kinh nghiệm trong ngành
- Hỗ trợ chỗ ở tại KTX, ăn trưa tại bếp ăn công ty
- Trợ cấp chi phí điện thoại, công tác phí
- Xem xét tăng lương 6 tháng/lần
- Thưởng tháng T13 và thưởng khác theo tình hình kinh doanh của công ty.
- Ăn trưa tại bếp ăn công ty.
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, nghỉ phép theo quy định Nhà nước và Công ty
- Môi trường làm việc năng động, tốc độ tăng trưởng nhanh, nhiều thử thách và cơ hội.
- Được tiếp cận, đào tạo phương pháp massage trị liệu độc đáo của Hadu.
- Tham dự các buổi đào tạo, hội thảo phù hợp với văn hóa, định hướng phát triển của Công ty.
Mitu đọc nôm na được hiểu là “Me too" tôi cũng vậy, chuyên cung cấp hệ giải pháp công nghệ ngành spa: Giải pháp quản trị spa; Giải pháp nhân sự; Giải pháp marketing,…
Sứ mệnh
- Chăm sóc sức khỏe cộng đồng
- Xây dựng công việc masage trị liệu trở thành nghề nghiệp cao quý như bao nghề nghiệp khác
- Phát triển kinh tế địa phương bằng thảo dược địa bản
Giá trị cốt lõi
1. Trung thực với cấp trên là phẩm chất quan trọng hàng đầu của nhân viên, đặc biệt là với cấp trên. Trung thực thể hiện ở việc nhân viên luôn nói thật, làm đúng, không gian dối, không vụ lợi, không tham ô, tham nhũng.
Đây là phẩm chất cần thiết để xây dựng niềm tin, tạo môi trường làm việc lành mạnh và thúc đẩy sự phát triển của bản thân. Điều này đảm bảo sự tin tưởng và giúp xây dựng mối quan hệ chặt chẽ giữa các bên liên quan, tạo ra môi trường làm việc tốt hơn và hiệu quả hơn.
2. Tận tâm với khách hàng là giá trị đặc biệt quan trọng để đạt được sự thành công trong ngành Massage trị liệu. Giá trị này đòi hỏi nhân viên phải đặt khách hàng lên hàng đầu và tận tâm với nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Tận tâm với khách hàng giúp tạo ra mối quan hệ lâu dài, đáng tin cậy và tạo ra giá trị cho doanh nghiệp.
Nhân viên tận tâm sẽ luôn chủ động và sáng tạo trong công việc, tìm ra cách thức làm việc hiệu quả hơn.
3. Chia sẻ với đồng nghiệp là giá trị cốt lõi trong một doanh nghiệp thành công. Điều này bao gồm khả năng làm việc nhóm, giúp đỡ, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm với đồng nghiệp. Nhân viên cần có tinh thần hợp tác và sẵn lòng giúp đỡ đồng nghiệp để đạt được mục tiêu chung của công ty. Điều này giúp tăng cường sự hợp tác và xây dựng môi trường làm việc tích cực và đội nhóm mạnh mẽ. Sự chia sẻ còn tạo điều kiện cho nhân viên học hỏi và phát triển cá nhân, cũng như góp phần vào sự phát triển của cả doanh nghiệp.
4. Trách nhiệm với cộng đồng là sự cam kết của doanh nghiệp đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng, xã hội, thông qua những hoạt động nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.
Trách nhiệm với cộng đồng giúp doanh nghiệp xây dựng uy tín và danh tiếng tốt cũng như góp phần tạo ra giá trị cho cộng đồng và xã hội.