Mô tả công việc
I/ Quan hệ đối ngoại (50%)
- Tiếp xúc cơ quan nhà nước cấp Huyện. Xin chủ trương đồng ý cho triển khai các hoạt động Marketing và Bán Hàng của công ty.
- Tiếp xúc cơ quan nhà nước cấp xã. Cùng với lãnh đạo xã thực hiện chủ trương của Huyện. Thực hiện tuyên truyền, vận động và phối hợp trong công tác chỉ đạo các ấp/tổ dân phố thực hiện đúng theo chủ trương của công ty.
- Duy trì mối quan hệ thân thiết, gắn bó với cơ quan nhà nước cấp huyện, xã.
II/ Xúc tiến bán hàng (30%)
- Tạo kết nối sâu sắc giữa ban lãnh đạo xã, ấp với đội bán hàng. Lãnh đạo xã, ấp phải thực hiện hoặc chỉ đạo thực hiện công tác tuyên truyền nhằm thực hiện việc bán hàng hiệu quả.
- Cùng với đội bán hàng xúc tiến việc bán hàng để bán được càng nhiều hàng càng tốt.
- Tiếp nhận yêu cầu của đội bán hàng để phối hợp kịp thời trong công tác chỉ đạo của xã, ấp ở các khu vực mà đội bán mong muốn.
III/ Xây dựng nguồn nhân lực (20%)
- Duy trì, kết nối với các đơn vị liên quan tại địa phương để phối hợp tuyển dụng nhân sự phù hợp làm việc tại địa phương.
- Trực tiếp tìm kiếm và tuyển dụng nhân sự phù hợp tại địa phương theo yêu cầu của các phòng ban liên quan.
Yêu cầu công việc
- Khả năng giao tiếp tốt, đàm phán, thương thảo, lập kế hoạch, xử lý tình huống tốt.
- Có khả năng nhìn nhận, đánh giá con người.
- Kỹ năng sắp xếp, phân bổ công việc khoa học.
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại Học chuyên ngành quản trị kinh doanh, quản trị nguồn nhân lực, Quan hệ công chúng, là một lợi thế.
- Có quan hệ với chính quyền tại địa phương là một lợi thế.
- Đã có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên về bán hàng B2B, B2B2C.
Quyền lợi
+ Thu nhập tháng upto 16 triệu trở lên
+ Chế độ nghỉ phép năm, nghỉ mát, teambuilding, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.
+ Khả năng thăng tiến nhanh chóng dựa trên kết quả làm việc.
+ Thưởng thành tích, thưởng cuối năm cao.
+ Môi trường làm việc thân thiện, tự chủ và linh hoạt.
+ Cơ hội tham gia vào nhiều lĩnh vực dựa trên nguyện vọng của từng cá nhân.
+ Đội ngũ lãnh đạo có sức thuyết phục đối với CBNV trong mọi hoạt động.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-29 22:45:02
3T được thành lập vào năm 2018 bởi một nhóm các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, Ngân hàng và Tài chính, Tiếp thị. Hiện 3T là một trong những công ty Fintech hàng đầu với một số khách hàng lớn trong ngành Tài chính - Ngân hàng.
Tại 3T IT, sứ mệnh của chúng tôi không chỉ dừng lại ở việc cung cấp các giải pháp công nghệ. Chúng tôi giúp khách hàng của mình đạt được mức xuất sắc nhất trong hoạt động để họ có thể tập trung vào những gì quan trọng - hoạt động kinh doanh cốt lõi của họ. Thông qua phạm vi dịch vụ toàn diện của mình, chúng tôi đảm bảo khách hàng của mình luôn dẫn đầu trong bối cảnh công nghệ luôn thay đổi và tối đa hóa thành công chung của họ.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch trong nước và nước ngoài
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
- Xây dựng đội ngũ (team building)
Lịch sử thành lập
- 2018: Công ty được thành lập
Mission
- Không ngừng theo dõi, duy trì kỹ năng quản lý và hệ thống kiểm soát chất lượng để nhận được sự quan tâm của bạn là một trong những mục tiêu hàng đầu của chúng tôi.