Việc làm
- Reviews
- Việc làm
- Mức lương
- Phỏng vấn
- Tổng quan
Mô tả công việc
Công tác kinh doanh
- Tổ chức xây dựng, thẩm định nội dung, tính pháp lý của hợp đồng kinh doanh.
- Phân tích, đánh giá và đưa ra các nhận định về cơ hội, nguy cơ và thách thức của thị trường giúp Ban Lãnh đạo và các đơn vị ra các quyết định đầu tư, kinh doanh.
- Theo dõi, hướng dẫn và đôn đốc các đơn vị lập kế hoạch kinh doanh.
- Tổ chức tiếp nhận, trả lời và chuyển tiếp các email hỏi giá dịch vụ của khách hàng đến các chi nhánh.
- Hướng dẫn các chi nhánh giải quyết tranh chấp phát sinh trong hoạt động sản xuất kinh doanh.
- Tổ chức nghiên cứu, phân tích thị trường trong và ngoài nước, năng lực của Công ty và dự thảo chiến lược đầu tư kinh doanh.
- Tổ chức tổng hợp kết quả hoạt động kinh doanh của các đơn vị, phân tích, đánh giá và báo cáo Tổng Giám đốc định kỳ và theo yêu cầu.
- Tổng hợp, lập kế hoạch đầu tư kinh doanh hàng năm cho toàn Công ty, tham mưu Tổng Giám đốc giao mục tiêu cho đến các đơn vị.
Công tác chăm sóc khách hàng
- Tổ chức chuẩn bị quà tặng, đặt phòng khách sạn và tiệc chiêu đãi (nếu có) theo sự chỉ đạo của Tổng Giám đốc.
- Theo dõi lịch trình, giờ đi và đến của đoàn khách để lên công tác chuẩn bị tiếp đón.
- Tham gia đón tiếp, làm việc với các đoàn khách đến thăm và làm việc tại Công ty.
- Tổ chức thực hiện, thăm hỏi, tặng quà đối tác khách hàng trong các dịp kỷ niệm, sự kiện quan trọng.
- Giám sát thực hiện thủ tục xin visa nhập cảnh, thẻ tạm trú, giấy phép lao động cho đối tác nước ngoài đến làm việc tại Công ty.
Công tác đầu tư
- Tham mưu, tư vấn các đề án về đầu tư, nâng cấp, cải tạo, xây dựng cơ sở hạ tầng, mua sắm các trang thiết bị, hợp lý hóa sản xuất phù hợp theo kế hoạch, chiến lược phát triển Công ty.
- Tổ chức quản lý danh mục đầu tư; giám sát, đánh giá công tác đầu tư, công tác lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ các giai đoạn chuẩn bị đầu tư, thực hiện đầu tư, khai thác, vận hành dự án tại Công ty.
- Tham mưu, đề xuất thực hiện các quy định của pháp luật, quy định quản lý nội bộ của Công ty liên quan đến các dự án đầu tư xây dựng.
- Tham mưu công tác chuẩn bị đầu tư; nghiệm thu hoàn thành; quyết toán công trình đầu tư xây dựng và bàn giao dự án đầu tư xây dựng, đầu tư mua sắm đưa vào vận hành, khai thác và sử dụng.
Công tác quản lý
- Thực hiện các nhiệm vụ khác có liên quan theo sự phân công của cấp trên.
- Phân công nhiệm vụ đối với các thành viên thuộc Phòng.
- Đánh giá kết quả thực hiện và đề xuất chính sách nhân sự đối với CBNV thuộc Phòng.
Yêu cầu công việc
- Có kiến thức chuyên môn về kinh doanh khai thác cảng biển, dịch vụ hàng hải, logistics; Đại lý Liner; hiểu biết về thị trường, đối thủ cạnh tranh.
- Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong công tác quản lý, điều hành trong lĩnh vực hàng hải (quản lý khai thác cảng biển, dịch vụ hàng hải, đại lý Liner, đại lý tàu)
- Tốt nghiệp đại học trở lên (ưu tiên chuyên ngành hàng hải, kinh tế ngoại thương-quốc tế); có trình độ chuyên môn, kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực kinh doanh của Công ty.
- Trình độ ngoại ngữ thông dụng đảm bảo giao tiếp-đàm phán/ký kết hợp đồng, soạn thảo văn bản (Anh, Nhật, Pháp, Trung...)
- Kiến thức về công nghệ thông tin và ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý và sản xuất kinh doanh.
- Phải đủ tuổi (tính theo tháng) để công tác trọn ít nhất 02 nhiệm kỳ (6 năm) của chức danh quản lý, tính từ khi thực hiện quy trình bổ nhiệm.
Quyền lợi
| Giới tính yêu cầu: | Không Yêu Cầu |
| Cập nhật gần đây lúc: | 2023-08-16 20:20:04 |
Công ty cổ Phần Đại Lý Hàng Hải Việt Nam (VOSA Corporation) được thành lập vào ngày 13/03/1957, tiền thân là công ty Đại lý tàu biển Việt Nam – một trong những đơn vị đầu tiên của ngành hàng hải Việt Nam. Với tiềm lực vững mạnh cùng khối kinh nghiệm dày dặn hơn 65 năm trong ngành, VOSA tự tin là một nhà cung cấp giải pháp vận chuyển toàn diện trong nhiều lĩnh vực: Dịch vụ đại lý tàu biển, môi giới, cho thuê tàu Chuỗi cung ứng Logistics Vận tải đa phương thức.
Những nghề phổ biến tại Đại lý Hàng hải Việt Nam (VOSA Corp.)
Bạn làm việc tại Đại lý Hàng hải Việt Nam (VOSA Corp.)? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn