Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Quản trị hệ thống thông tin, soạn thảo văn bản, giấy tờ nội bộ liên quan đến hoạt động tại Phòng kinh doanh;
- Lập kế hoạch và thực hiện giao hàng:làm báo giá, soạn thảo hợp đồng, theo dõi đơn hàng, giao hàng đúng tiến độ, lập biên bản giao hàng chính xác cho mỗi đơn hàng.
- Tổng hợp, phân tích số liệu và lập báo cáo doanh số bán hàng theo ngày, tuần, tháng, quý, năm;
- Quản lý và thúc đẩy khách hàng về thời hạn công nợ
- Tiếp nhận mọi thông tin phản hồi từ khách hàng/đại lý qua điện thoại, thực hiện việc check các thông tin, gửi báo cáo cho Giám đốc kinh doanh.
- Quản lý hàng tồn kho: Theo dõi nhập- xuất- tồn hàng hóa để chủ động cho việc bán hàng và mua vật tư lắp đặt khi cần.
- Kết nối bộ phận kinh doanh với bộ phận sản xuất để đạt hiệu quả và tiến độ nhanh nhất.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Giao tiếp Tiếng Anh tốt
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm tại vị trí sale admin trong công ty sản xuất.
- Nam/Nữ, ngoại hình khá
- Đại học chuyên ngành Trung Cấp, Cao Đẳng, Đại học trở lên các ngành Kế Toán, Tài Chính, Kinh Tế, QTKD, …
- Sử dụng thành thạo các phần mềm office: Worrd, Excel, soạn thảo văn bản tốt.
- Biết sắp xếp, bao quát công việc. Quản lý thời gian làm việc tốt
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 30
- Phúc lợi:
- Thưởng tháng 13, thưởng kinh doanh
- Xét tăng lương định kỳ hàng năm
- Công ty phục vụ bữa trưa
- Có chỗ ở đối với nhân viên ở xa - Lương: 9 Tr - 12 Tr VND