Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Trợ Lý Văn Phòng Hội Đồng Quản Trị (Lương Hấp Dẫn $1000 - $1,200)
Công Nghệ Giản Đơn
15 việc làm
6 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
1000 - 1200 USD
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
03/01/2024
Hạn nộp hồ sơ:
02/02/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tòa nhà Geleximco 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội.
Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn
Lương hấp dẫn: $1,000 - $1,200 (thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm)
Thưởng định kỳ theo kết quả kinh doanh chung của công ty theo năm
Du lịch/Nghỉ mát 2 lần/năm
Mô Tả Công Việc
Sắp xếp lịch làm việc hàng ngày & các công việc logistics liên quan, các chuyến công tác của lãnh đạo một cách khoa học, tối ưu nhằm tạo sự thuận lợi, tiện ích, tiết kiệm thời gian cho lãnh đạo.
• Tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho cho Chủ tịch HĐQT để phục vụ việc quản lý, điều hành.
• Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các đơn vị (nội bộ, bên ngoài) và tổng hợp gửi lên Chủ tịch HĐQT.
• Đôn đốc, theo dõi, hoạt động của các phòng ban và tổng hợp báo cáo lại kết quả thực hiện cho cấp trên nhằm đẩy nhanh tiến độ công việc.
• Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của lãnh đạo.
• Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan công việc của Chủ tịch HĐQT.
• Biên phiên dịch tại meeting/tài liệu khi có yêu cầu.
• Truyền đạt thông tin thông suốt, kịp thời giữa HĐQT với các bộ phận và ngược lại.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Chủ tịch và Chánh Văn Phòng HĐQT.
• Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
• Tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho cho Chủ tịch HĐQT để phục vụ việc quản lý, điều hành.
• Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các đơn vị (nội bộ, bên ngoài) và tổng hợp gửi lên Chủ tịch HĐQT.
• Đôn đốc, theo dõi, hoạt động của các phòng ban và tổng hợp báo cáo lại kết quả thực hiện cho cấp trên nhằm đẩy nhanh tiến độ công việc.
• Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của lãnh đạo.
• Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan công việc của Chủ tịch HĐQT.
• Biên phiên dịch tại meeting/tài liệu khi có yêu cầu.
• Truyền đạt thông tin thông suốt, kịp thời giữa HĐQT với các bộ phận và ngược lại.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Chủ tịch và Chánh Văn Phòng HĐQT.
• Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
• Nữ ngoại hình khá – không quá 30 tuổi
• Giao tiếp tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng tương đương IELTS 7.0 trở lên.
• Kỹ năng viết, soạn thảo văn bản, công văn giấy tờ tốt, thành thạo tin học văn phòng Microsoft Office.
• Thông minh, nhanh nhẹn, khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao, không ngại va chạm, tác phong chuyên nghiệp, tự tin.
• Chủ động trong công việc, làm việc với định hướng kết quả, khả năng thực hiện đa tác vụ; có tinh thần hợp tác, kỹ năng giao tiếp tốt và giải quyết vấn đề; chu đáo, cẩn thận, tỉ mỉ.
• Ưu tiên ứng viên từng làm thư ký/ trợ lý tại các công ty nước ngoài, các công ty lớn, tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành truyền thông, marketing, ngoại ngữ, nhân sự
• Ưu tiên Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Truyền Thông, Marketing, Ngoại Ngữ, Quản trị kinh doanh, Nhân Sự, Kinh tế, Tài chính,
***QUYỀN LỢI
• Lương hấp dẫn: $1,000 - $1,200 (thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm).
• Thưởng định kỳ theo kết quả kinh doanh chung của công ty theo năm.
• Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
***CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ KHÁC:
• Được làm việc trong môi trường năng động chuyên nghiệp, cơ hội tham gia vào những dự án lớn, các công ty khởi nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.
• Được training đào tạo, cơ hội thăng tiến, tăng lương không giới hạn.
• Bảo hiểm và các quyền lợi khác theo quy định của Luật Lao động.
• Du lịch/Nghỉ mát theo chế độ công ty
• Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm.
LIÊN HỆ: Ms. Thanh Quý
Địa điểm làm việc: 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam
• Giao tiếp tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng tương đương IELTS 7.0 trở lên.
• Kỹ năng viết, soạn thảo văn bản, công văn giấy tờ tốt, thành thạo tin học văn phòng Microsoft Office.
• Thông minh, nhanh nhẹn, khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao, không ngại va chạm, tác phong chuyên nghiệp, tự tin.
• Chủ động trong công việc, làm việc với định hướng kết quả, khả năng thực hiện đa tác vụ; có tinh thần hợp tác, kỹ năng giao tiếp tốt và giải quyết vấn đề; chu đáo, cẩn thận, tỉ mỉ.
• Ưu tiên ứng viên từng làm thư ký/ trợ lý tại các công ty nước ngoài, các công ty lớn, tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành truyền thông, marketing, ngoại ngữ, nhân sự
• Ưu tiên Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Truyền Thông, Marketing, Ngoại Ngữ, Quản trị kinh doanh, Nhân Sự, Kinh tế, Tài chính,
***QUYỀN LỢI
• Lương hấp dẫn: $1,000 - $1,200 (thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm).
• Thưởng định kỳ theo kết quả kinh doanh chung của công ty theo năm.
• Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
***CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ KHÁC:
• Được làm việc trong môi trường năng động chuyên nghiệp, cơ hội tham gia vào những dự án lớn, các công ty khởi nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.
• Được training đào tạo, cơ hội thăng tiến, tăng lương không giới hạn.
• Bảo hiểm và các quyền lợi khác theo quy định của Luật Lao động.
• Du lịch/Nghỉ mát theo chế độ công ty
• Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm.
LIÊN HỆ: Ms. Thanh Quý
Địa điểm làm việc: 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam
Khu vực
Công Nghệ Giản Đơn
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
402 Nguyen Thi Minh Khai Street, District 3
STI Holdings – Simple Tech Investment là Tập Đoàn Đầu Tư Công Nghệ đa nghành.
Tập đoàn STI sở hữu 24h Media Group (đơn vị chủ quản website 24h.com.vn và nhiều kênh media truyền thông khác như otosaigon.com, eva.vn),...
Ngoài ra STI cũng là cổ đông lớn nhất của 30Shine (https://30shine.com/) chuỗi salon tóc nam lớn nhất Việt Nam & Anycar Việt Nam (https://anycar.vn/) - công ty kinh doanh xe oto đã qua sử dụng quy mô toàn quốc, cùng nhiều công ty trong lĩnh vực công nghệ & internet khác với hơn 3.000 nhân viên và doanh thu hàng nghìn tỷ đồng.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2017
Mission
Mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng.
Những nghề phổ biến tại Công Nghệ Giản Đơn
Bạn làm việc tại Công Nghệ Giản Đơn? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Công Nghệ Giản Đơn
Click để đánh giá