Mô tả công việc
1. Theo dõi, kiểm soát các hạn mục công việc sau cọc về đối chiếu phí với CĐT/ Sàn liên kết.
2. Quản lý và giám sát triển khai công tác tiếp nhận và xử lý thông tin từ Khách hàng.
3. Xây dựng kế hoạch, mục tiêu cho các hoạt động Chăm sóc Khách hàng.
4. Giải quyết các trường hợp cho khách hàng như đổi sản phẩm, đổi thông tin người đứng tên trên Hợp đồng của các dự án phụ trách, ...
5. Tương tác với khách hàng/ Sàn KD để đảm bảo các mục tiêu công việc được đáp ứng.
6. Báo cáo giao dịch đầu tuần, cuối tuần, báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh hàng tháng.
7. Hỗ trợ kinh doanh trong các thời điểm bán hàng tập trung, bán hàng sự kiện.
8. Lưu trữ tất cả hồ sơ liên quan đến công việc phụ trách
9. Thực hiện các công việc khác theo sự giao phó của Trưởng phòng Điều Phối Kinh doanh, PTGĐ. KDTT, Tổng Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH trở lên khối ngành kinh tế và các ngành liên quan khác
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp
- Kỹ năng lập kế hoạch
- Kỹ năng thống kê, báo cáo
- Từ 1 năm trở lên
- Nữ , tuổi: Từ 25 - 35
- Ngoại ngữ: Khá; Tin học: Giỏi
- Vi tính văn phòng (Microsoft office)
- Sẵn sàng tăng ca khi cần thiết để hoàn thành công việc
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương : 11 -13 triệu + hoa hồng
- Số ngày làm việc trong tuần: Từ thứ 2 đến thứ 6 và sáng thứ 7 hàng tuần.
- Thời gian làm việc trong ngày:
Từ thứ 2 đến thứ 6:
- Sáng từ 08 giờ đến 12 giờ.
- Chiều từ 13 giờ 30 đến 17 giờ 30.
Thứ 7:
- Sáng từ 08 giờ đến 12 giờ
- Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: máy vi tính, văn phòng phẩm, ...
- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách của Công ty.
Saigon Real là công ty thành viên của Đất Xanh Miền Nam – Top 05 Sàn Giao Dịch BĐS tốt nhất Việt Nam Thành viên của Tập Đoàn Đất Xanh – Top 10 nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam.