Việc làm FGROUP

Cập nhật 29/11/2024 21:00
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ FGROUP
Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng
FGROUP
27 việc làm 19 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 25 - 30 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 24/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 24/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
1. Cung cấp dịch vụ khách hàng:
- Nghiên cứu thị trường về các dịch vụ Bất động sản công nghiệp.
- Xây dựng chiến lược & kế hoạch cung cấp các Dịch Vụ cho các dự án BĐS công ty sẽ đầu tư và khai thác bao gồm khu công nghiệp, cụm công nghiệp, nhà xưởng, nhà kho.
- Triển khai các dịch vụ cung cấp cho khách hàng theo định hướng chiến lược phát triển công ty.
- Đánh giá mức độ hiệu quả và sự hài lòng của khách hàng đối với các dịch vụ công ty cung cấp.
- Kiểm soát ngân sách nhằm sử dụng chi phí hiệu quả phù hợp với doanh thu.
2. Quản trị hệ thống dữ liệu:
- Xây dựng, triển khai và quản trị hệ thống dữ liệu dữ liệu property, dữ liệu khách hàng, đối tác, nhà cung cấp trên nền tảng CRM, server, base,...
- Xây dựng, triển khai và quản trị các quy trình của các bộ phận trong trung tâm kinh doanh nhằm đạt được tiêu chuẩn ISO
- Triển khai & đánh giá hiệu quả các hoạt động thông qua các hoạt động Kaizen, 5S,...
- Đào tạo, hướng dẫn các bộ phận nhân viên thực hiện đúng tiêu chuẩn quản trị hệ thống dữ liệu.
- Đánh giá & giám sát các hoạt động liên quan đến quản trị hệ thống dữ liệu.
3. Hỗ trợ kinh doanh:
- Triển khai các công việc hỗ trợ đội ngũ kinh doanh trong việc khai thác khách hàng tiềm năng
- Thực hiện uản lý lưu trữ tài liệu liên quan đến các hợp đồng ký kết môi giới, chủ sở hữu, khách hàng
- Hỗ trợ các hoạt động khác phục vụ cho hoạt động kinh doanh bao gồm các sự kiện ....
4. Công tác báo cáo:
Báo cáo phân tích, đánh giá kết quả hoạt động của phòng dịch vụ khách hàng, đề xuất phương án xử lý khi cần thiết cho cấp quản lý trực tiếp & ban lãnh đạo.Kiến thức:
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế,QTKD, Tài chính - Ngân hàng, Marketing hoặc các ngành liên quan.
Có kiến thức về lĩnh vực Bất động sản công nghiệp.
Kinh nghiệm:
Tối thiểu 03 năm ở vị trí tương đương, đặc biệt trong lĩnh vực BĐS công nghiệp.
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị hệ thống, dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng
Kỹ Năng:
Ngoại Ngữ: Tiếng Anh lưu loát (ưu tiên ứng viên biết thêm ngoại ngữ tiếng Hàn, Tiếng Nhật, tiếng Hoa.)
Kỹ năng giao tiếp, kết nối tốt. Cẩn thận, tỉ mỉ, chi tiết.
Kỹ Năng giải quyết vấn đề
Kỹ năng chăm sóc Khách hàng
Kỹ năng quản lý và đào tạo đội nhóm
Tin học: Sử dụng tốt các phần mềm tin học văn phòng, có kỹ năng xây dựng báo cáo bằng Dashboard...Mức lương cạnh tranh tương xứng với năng lực và trách nhiệm
Thưởng các ngày lễ và lương tháng 13....
Chế độ BHXH, nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định
Cơ hội đào tạo và phát triển nghề nghiệp
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện
Tham gia các hoạt động team building, du lịch nghỉ mát hàng năm
Được sử dụng các trang thiết bị hiện đại phục vụ công việc
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số nhà 552 đường Thụy Khuê, Phường Bưởi, Quận Tây Hồ

TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ TÀI CHÍNH – CÔNG NGHỆ FGROUP được thành lập ngày 18/03/2020 từ tiền thân là Công ty Hòa Long Invest – HLI (2013). Là một Tập đoàn mang cảm hứng dám mơ, dám hiện thực hóa giấc mơ, FGROUP HOLDINGS lấy tiêu chí phát triển bền vững trong mọi hoạt động đầu tư kinh doanh, gầy dựng nên uy tín đối với cộng đồng.
Với tầm nhìn giá trị 10 tỷ USD đến năm 2030, Fgroup tự hào là đơn vị đầu tư trẻ phát triển mạnh mẽ ở nhiều lĩnh vực tiến tiến cùng 6 hệ sinh thái trọng điểm đó là: Tài chính - Công nghiệp - Công nghệ - Thương mại Nông nghiệp - Giáo dục

Những nghề phổ biến tại FGROUP

Bạn làm việc tại FGROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo FGROUP

FGROUP

Click để đánh giá