LOTUS GROUP ★ 3.2

Hồ Chí Minh
1.000 - 5.000 nhân viên
Sản xuất / Vận hành sản xuất
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại LOTUS GROUP

Marketing/ Truyền thông
Tài chính - Kế toán
Buôn bán/ Kinh doanh
Lao động có tay nghề và sản xuất
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Chăm sóc sức khỏe
Quản lý sản phẩm & dự án
Kỹ thuật
Giáo dục
Nghệ thuật - Thiết kế
Công nghệ thông tin
Du lịch, khách sạn

Việc làm LOTUS GROUP

Cập nhật 04/08/2025 22:28
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ LOTUS GROUP
Admin Thu Mua
LOTUS GROUP 3.2★
14 đánh giá 111 việc làm 8 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 08/04/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 9 -9A Nơ Trang Long, Phường 07,Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Nhiệm vụ cụ thể:

1. Chứng từ thanh toán công nợ NCC, hồ sơ của phòng:

  • Chịu trách nhiệm theo dõi tất cảcông nợ NCC, đảm bảo cung cấp đầy đủ hồ sơ và kịp thời cho phòng Tài Chính-Kế Toán để thanh toán công nợ đúng hạn.
  • Nhận thông tin và phản hồi thông tin liên quan đến công nợ.
  • Trình ký PO, Hợp đồng, lưu PO, Hợp đồng theo form mẫu và tìm PO, Hợp đồng khi có nhu cầu.
  • Trình ký và lưu các chứng từ của Phòng thu mua.
  • Nhận hóa đơn, biên bản ký nhận hàng, đối chiếu công nợ và làm đề nghị thanh toán cho NCC.
  • Theo dõi hợp đồng NCC, báo nhân viên Thu Mua ký hợp đồng mới đối với Hợp đồng hết hạn hoặc thiếu.
  • Update và lập danh sách NCC chung cả phòng.
  • Theo dõi tổng hợp giá hàng tháng các nhân viên thu mua gửi và bảng báo giá: là đầu mối về tổng hợp giá, báo giá hàng tháng gửi cho Kế toán

2. Đặt hàng:

  • Nhận đơn hàng từ nhà hàng/ bộ phận.
  • Lập đơn đặt hàng, gửi NCC.
  • Theo dõi đơn hàng, giải quyết các phản hồi hàng chưa giao.
  • Phản hồi thông tin cho nhân viên thu mua nếu hàng không giaođứt hàng, thay đổi mẫu mã., giá thay đổi,...

3. Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng phân công.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành: Tài Chính - Kế Toán, Kinh Tế, Luật,... hoặc các chuyên ngành có liên
  • Có tối thiểu 06 tháng kinh nghiệm tại vị trí tương đương;
  • Ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực F&B, FMCG, Retail là một lợi thế;
  • Tin học văn phòng (Word, Excel,,..);
  • Am hiểu quy trình lưu hồ sơ, chứng từ;
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt;
  • Có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm;
  • Năng động, hoạt bát, nhanh nhẹn, hòa đồng, trách nhiệm.

Quyền lợi được hưởng

Cơ hội phát triển:

  • Cơ hội làm việc trong Tập đoàn đa ngành với quy mô lớn;
  • Cơ hội tiếp cận và hiểu sâu về văn hóa & con người của đất nước Nhật Bản;
  • Cơ hội nâng cao và hoàn thiện năng lực thông qua các khóa đào tạo kỹ năng mềm do Tập đoàn thường xuyên tổ chức;
  • Cơ hội phát triển nghề nghiệp rộng mở;

Phúc lợi:

  • Lương tháng 13, Thưởng cuối năm theo hiệu quả công việc và hiệu quả kinh doanh (tùy thuộc tình hình của Công ty);
  • Thưởng Lễ/Tết và quà tặng các ngày 8/3, trung thu, 20/10; sinh nhật; chế độ thăm hỏi ốm đau, thai sản...;
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ-BNN, đầy đủ theo quy định Nhà nước và th;am gia bảo hiểm 24/24 theo chính sách của công ty;
  • Sử dụng các sản phẩm, dịch vụ chất lượng Nhật Bản với giá ưu đãi chỉ dành riêng cho nhân viên nội bộ công ty.

Môi trường làm việc:

  • Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, nhiều cơ hội cũng như là thử thách;
  • Thường xuyên tổ chức các hoạt động gắn kết, xây dựng và phát triển văn hóa công ty.
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
9 - 9A Nơ Trang Long, Phường 07, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Công ty Cổ phần Tập đoàn Thực phẩm Hoa Sen là một trong những đơn vị hàng đầu cung ứng và phân phối những sản phẩm, dịch vụ an toàn, cao cấp chuẩn Nhật tại thị trường Việt Nam.

Tập đoàn thực phẩm Hoa Sen (Lotus Group) là một trong những tập đoàn đầu tư, sản xuất, phân phối các sản phẩm hàng tiêu dùng và thực phẩm theo tiêu chuẩn Nhật Bản hàng đầu Việt Nam. Hiện nay, Lotus Group được chia thành 4 khối hoạt động chính: Khối Thực phẩm, Khối Phân phối, Khối F&B và Khối Bán lẻ với tổng nhân sự toàn Tập đoàn hơn 2500 nhân viên.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Thể thao
  • Hoạt động thiện nguyện
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • 2020: Công ty được thành lập

Mission

  • Cam kết phục vụ và không ngừng nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam và thế giới thông qua việc đem đến những sản phẩm và dịch vụ đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe, cao cấp của Nhật Bản.
  • Trở thành đối tác hàng đầu của các Tập đoàn Nhật Bản tại Việt Nam thông qua việc xây dựng và phát triển hệ thống tổ chức hiệu quả và đáng tin cậy.
  • Đem đến niềm hạnh phúc, sự hài lòng và sự tin tưởng tới cho khách hàng, nhân viên, đối tác và các nhà đầu tư.
  • Trở thành Tập đoàn số 1 Việt Nam trong việc cung cấp và phân phối nhiều nhất những sản phẩm an toàn, thương hiệu và dịch vụ cao cấp chuẩn Nhật đến tay người tiêu dùng Việt Nam.
  • Tại Lotus Group, Chúng tôi mong muốn xây dựng và phát triển một môi trường làm việc mang đậm dấu ấn riêng, chính là: “HAPPY LOTUS” – Nơi mà tất cả mọi người đều cảm thấy mình đang là người làm chủ, mỗi ngày đến Công ty là một ngày vui vì được tiếp tục cống hiến cho sự phát triển của chính bản thân, gia đình cũng như sự phát triển bền vững của Lotus Group.

Review LOTUS GROUP

3.2
14 review

05/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Môi trường ổn định, lương thưởng minh bạch, nhiều hoạt động nội bộ

20/05/2021
Nhân viên sản xuất tại Hồ Chí Minh

Công ty ổn nhé. Học hỏi dc nhiều (FB)

20/06/2022
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty nhìn chung trả lương bèo, làm luân phiên ngày thứ 7 nữa (CTT)

Những nghề phổ biến tại LOTUS GROUP

Bạn làm việc tại LOTUS GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo LOTUS GROUP

LOTUS GROUP

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo