Mô tả công việc
1. Mục tiêu – Kế hoạch
- Hoạch định và phân bổ mục tiêu, xây dựng kế hoạch vận hành hàng năm cho các đội nhóm trong Khối Vận Hành và Chăm sóc Khách Hàng theo yêu cầu từ Giám đốc Trung tâm
2. Xây dựng cơ cấu tổ chức
- Xây dựng Cơ cấu tổ chức, Chức năng nhiệm vụ, Định biên nhân sự, Chiến lược phát triển cán bộ nguồn, quyền hạn cho các phòng ban, bộ phận thuộc Khối Vận Hành và Chăm sócKhách Hàng
3. Xây dựng văn hóa làm việc
- Xây dựng văn hóa làm việc cho các phòng ban, bộ phận thuộc Khối Vận Hành và Chăm sóc Khách Hàng:
- Quy định, Quy chế, Quyền hạn, Cơ chế áp dụng
- Xây dựng và thống nhất các mẫu biểu báo cáo
Quản lý dịch vụ
1. Xây dựng tiêu chuẩn dịch vụ
- Xây dựng và đề xuất các tiêu chuẩn dịch vụ trong Khối Vận Hành và Chăm Sóc Khách Hàng
2. Kiểm soát việc thực hiện kế hoạch
- Tổng hợp các Báo cáo, Phân tích và phê duyệt các phương án điều chỉnh, thay đổi hiệu quả của hoạt động, chất lượng...sau giám sát theo mục tiêu và kế hoạch đã được phân bổ
- Đề xuất thay đổi mục tiêu đã được phân bổ đảm bảo mục tiêu chung
3. Thực hiện công tác đối nội, đối ngoại
- Đại diện cho công ty để làm việc với các đối tác cung cấp, các cơ quan chức năng như cảng vụ, PCCC, đăng kí đăng kiểm các phương tiện, các đoàn kiểm tra liên quan đến phương tiện, các cơ chế hợp tác giữa các ban nghành trong lĩnh vực hoạt động
4. Vận hành hệ thống và phục vụ khách hàng
- Phê duyệt đề nghị của các khu vực của Khối Vận Hành và Chăm sóc Khách Hàng theo bảng phân quyền được ban hành
- Kiểm soát tiêu chuẩn dịch vụ , Quy trình làm việc, Giám sát việc thực hiện nội quy, quy định của Khối Vận Hành và Chăm sóc Khách Hàng
- Trực tiếp chỉ đạo và kiểm soát quy trình Lost and Found
Quản lý nhân sự của bộ phận
1. Tham gia tuyển dụng với phòng Nhân sự
- Trực tiếp phỏng vấn và đánh giá năng lực nhân viên của Khối Vận Hành và Chăm sóc Khách Hàng
2. Đào tạo huấn luyện đội ngũ cán bộ nguồn cho trung tâm và các phòng ban
- Tìm kiếm trong nội bộ, tuyển dụng bên ngoài để huấn luyện lớp nhân sự kế cận theo yêu cầu phát triển của Khối Vận Hành và Chăm sóc Khách Hàng
- Lập kế hoạch, kiểm tra, giám sát việc huấnluyện, đào tạo nhân sự của Khối Vận Hành và Chăm sóc Khách Hàng
3. Đánh giá chất lượng nhân sự
- Tham gia việc thẩm định nhân sự với phòng Nhân sự, Tổ chức các cuộc thi tay nghể của Khối Vận Hành và Chăm sóc Khách Hàng
4. Phân ca, điều động nhân sự
- Phê duyệt phân ca và điều động của Khối Vận Hành và Chăm sóc Khách Hàng
Quản lý tài sản của bộ phận
• Tổ chức việc quản lí tài sản, hoạt động kinh doanh hiệu quả tại các khu vực thuộc trung tâm
- Giám sát và Báo cáo về tài sản của Khối Vận Hành và Chăm sóc Khách Hàng
Chăm sóc khách hàng
1. Tổ chức thực hiện và quản lí hoạt động chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ của trung tâm
- Phân tích comment và đưa giải pháp cải thiện tiêu chuẩn
- Tổng hợp và phân tich comment của khách hàng định kì.
- Tiếp nhận mọi thông tin phản hồi của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý và hành động khắc phục phòng ngừa.
2. Phát triển đánh giá trên social media
- Tổ chức truyền thông và các buổi chia sẻ kinh nghiệm các kỹ năng và nghệ thuật để khách viết review nhằm tăng lượng review và duy trì thứ hạng của hai trang Indo và Huyền Thoại Rồng
3. Bán các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng quay trở lại hoặc khách hàng được giới thiệu
- Xây dựng thương hiệu cá nhân gắn liền với thương hiệu của sản phẩm và tổ chức
Hành chính
• Quản lý và soát xét các quy trình làm việc theo tiêu chuẩn ISO
- Truyền thông, xem xét, điều chỉnh nội dung của các quy trình của Khối Vận hành và Chăm sóc khách hàng
Tài chính kế toán
1. Kiểm soát doanh thu chi phí
- Kiểm soát chi phí
- Đề xuất chính sách khoán hàng năm (Đồ uống, Dầu nước, Công cụ dụng cụ, Spa)
2. Cung ứng
- Phê duyệt đề nghị mua hàng và kiểm soát chất lượng cung ứng đồ cho các phòng ban, bộ phận thuộc Khối Vận Hành và Chăm sóc Khách Hàng
Xây dựng và phát triển sản phẩm mới
- Tham gia các bước theo yêu cầu của Quy trình xây dựng sản phẩm mới
- Nghiên cứu, đánh giá, phân tích đưa ra giải pháp phát triển dịch vụ mới và đề xuất với Giám đốc trung tâm
Quyền lợi được hưởng
Góp vốn vào các dự án mới của Công ty
Bảo hiểm xã hội, Công đoàn, Phúc lợi theo cấp nhân sự
Điều kiện làm việc:
- Thời gian làm việc 48h/tuần
- Trực tiếp đi tàu 1 – 2 lần/tháng
- Cấp phát đầy đủ công cụ dụng cụ làm việc theo quy định của Công ty
- Báo cáo theo quy định chế độ báo cáo chung của Công ty
Yêu cầu công việc
Kiến thức:
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học: Chuyên ngành ngoại ngữ, Du lịch khách sạn, Quản trị kinh doanh
Kỹ năng:
- Kỹ năng lãnh đạo nhân viên.
- Kỹ năng lập kế hoạch.
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Sử dụng thành thạo ngoại ngữ, vi tính.
Phẩm chất cá nhân:
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác.
- Sáng tạo trong công việc.
Kinh nghiệm:
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm Quản lý tại các đội tàu ở Hạ Long.
Yêu cầu hồ sơ
Liên hệ Mr Lĩnh 0948 231 138 để được giải đáp tư vấn.
Công ty Cổ phần Tập đoàn Thực phẩm Hoa Sen là một trong những đơn vị hàng đầu cung ứng và phân phối những sản phẩm, dịch vụ an toàn, cao cấp chuẩn Nhật tại thị trường Việt Nam.
Tập đoàn thực phẩm Hoa Sen (Lotus Group) là một trong những tập đoàn đầu tư, sản xuất, phân phối các sản phẩm hàng tiêu dùng và thực phẩm theo tiêu chuẩn Nhật Bản hàng đầu Việt Nam. Hiện nay, Lotus Group được chia thành 4 khối hoạt động chính: Khối Thực phẩm, Khối Phân phối, Khối F&B và Khối Bán lẻ với tổng nhân sự toàn Tập đoàn hơn 2500 nhân viên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Thể thao
- Hoạt động thiện nguyện
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 2020: Công ty được thành lập
Mission
- Cam kết phục vụ và không ngừng nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam và thế giới thông qua việc đem đến những sản phẩm và dịch vụ đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe, cao cấp của Nhật Bản.
- Trở thành đối tác hàng đầu của các Tập đoàn Nhật Bản tại Việt Nam thông qua việc xây dựng và phát triển hệ thống tổ chức hiệu quả và đáng tin cậy.
- Đem đến niềm hạnh phúc, sự hài lòng và sự tin tưởng tới cho khách hàng, nhân viên, đối tác và các nhà đầu tư.
- Trở thành Tập đoàn số 1 Việt Nam trong việc cung cấp và phân phối nhiều nhất những sản phẩm an toàn, thương hiệu và dịch vụ cao cấp chuẩn Nhật đến tay người tiêu dùng Việt Nam.
- Tại Lotus Group, Chúng tôi mong muốn xây dựng và phát triển một môi trường làm việc mang đậm dấu ấn riêng, chính là: “HAPPY LOTUS” – Nơi mà tất cả mọi người đều cảm thấy mình đang là người làm chủ, mỗi ngày đến Công ty là một ngày vui vì được tiếp tục cống hiến cho sự phát triển của chính bản thân, gia đình cũng như sự phát triển bền vững của Lotus Group.