Việc làm LOTUS GROUP

Cập nhật 19/12/2024 21:07
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ LOTUS GROUP
Assistant Brand Manager (Torayvino)
LOTUS GROUP
60 việc làm 7 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm/Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 19/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/09/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Tới 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 9 9A, Nơ Trang Long, Phường 7,Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

1. Lập và triển khai kế hoạch marketing nhãn hàng tháng, quý, năm:
- Lập kế hoạch Marketing (kế hoạch khuyến mãi và truyền thông) định kỳ hàng quý và hàng năm cho nhãn hàng phụ trách nhằm đạt mục tiêu đề ra và xây dựng thương hiệu vững mạnh.
- Phối hợp, triển khai thực hiện các chương trình Marketing khi đã được duyệt với các bộ phận Sales, Kế toán hậu cần, E-commerce, Digital....
- Kiểm tra, kiểm soát tiến trình thực hiện các chương trình nhằm đạt hiêu quả tốt nhất hoặc điều chỉnh kế hoạch cho phù hợp với tình hình thực tế khách quan.
- Thực hiện các báo cáo, đánh giá về thị trường, doanh số, chi phí, hiệu quả chương trình Marketing, ...
- Giải quyết kịp thời các khủng hoảng liên quan đến nhãn hàng, đảm bảo hình ảnh và kết quả kinh doanh của nhãn hàng.
- Phân tích, nghiên cứu, đánh giá thị trường để đề xuất các hoạt động phù hợp, hiệu quả.
- Quản lý và sử dụng hiệu quả ngân sách để đảm bảo đạt mục tiêu nhãn hàng. Báo cáo ngân sách hàng tháng/quý/năm.
- Quản lý và sử dụng hiệu quả ngân sách để đảm bảo đạt mục tiêu nhãn hàng. Báo cáo ngân sách hàng tháng/quý/năm.
- Xây dựng và đề xuất KIP cho nhãn hàng phụ trách.
2. Nghiên cứu, đánh giá và lập kế hoạch marketing, triển khai tung sản phẩm mới.
- Nghiên cứu, đánh giá tiềm năng thị trường đối với các sản phẩm Lê Mây dự kiến phân phối hoặc OEM.
- Lập kế hoạch Marketing gồm Kế hoạch sản phẩm, giá, bao bì đóng gói, kênh phân phối, truyền thông.
- Theo dõi, đánh giá, báo cáo và điều chỉnh kế hoạch tung sản phẩm mới nhằm đạt hiệu quả cao và phù hợp tình hình thực tế.
- Kết nối và phối hợp chặt chẽ với đối tác, nhà sản xuất để phát triển/ chọn lựa sản phẩm tiềm năng và phù hợp với thị trường Việt Nam.
- Phối hợp chặt chẽ, hiệu quả với các phòng ban: pháp lý, kinh doanh, kế toán, kho vận với nội bộ phòng Marketing đảm bảo kế hoạch tung sản phẩm mới được triển khai hiệu quả và đồng bộ.

3. Đảm bảo về số lượng và chất lượng hàng hóa
- Dự báo hợp lý và đúng tiềm năng thị trường để đặt đơn hàng phù hợp khi tung sản phẩm mới.
- Theo dõi doanh số, tồn kho, thời hạn sử dụng của sản phẩm thường xuyên nhằm giảm thiểu lượng tồn kho cận date cao cũng như tránh tình trạng thiếu hàng cung cấp cho thị trường.
- Đề xuất danh mục và số lượng sản phẩm cần nhập định kỳ hoặc khi có nhu cầu đột xuất.
- Liên lạc và phối hợp với nhà sản xuất để đảm bảo hàng hóa đúng với đơn đặt hàng và thời gian yêu cầu.
- Kết hợp và hỗ trợ bộ phận xuất nhập khẩu, đảm bảo hàng hóa được thông quan thuận lợi.
4. Phát triển nhóm và phòng ban
- Đào tạo hướng dẫn và động viên cho nhân viên phụ trách như Trợ lý nhãn hàng.
- Xây dựng văn hóa làm việc đội nhóm một cách tích cực.
- Luôn cầu tiến, học hỏi phát triển bản than và phát triển đội nhóm. Góp phần phát triển phòng ban, công ty.
5. Hợp tác thân thiện, hiệu quả với các đơn vị, cá nhân trong toàn Lê Mây và Lotus Group vì mục tiêu chung và hiệu quả hoạt động của công ty, tập đoàn.
6. Chịu trách nhiệm trước Phụ trách nhãn hàng cấp cao/Giám đốc nhãn hàng/ Giám đốc Marketing, BOD về kết quả công việc được giao.
7. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Phụ trách nhãn hàng cấp cao/Giám đốc nhãn hàng/ Giám đốc Marketing, BOD và theo quy định của công ty nhằm hoàn thành mục tiêu chung.

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ (Ưu tiên Nam), Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing.
- Không yêu cầu kinh nghiệm hoặc có kinh nghiệm làm việc với vị trí Phụ trách nhãn hàng/Trợ lý Giám đốc nhãn hàng/ chuyên viên Marketing tại các công ty sản xuất/phân phối hàng gia dụng/tiêu dùng nhanh,
- Tiếng Anh giao tiếp là lợi thế
- Tin học: thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point, Outlook), Canva hoặc Photoshop
- Ưu tiên có kinh nghiệm triển khai hoạt động trên các sàn thương mại điện tử & xây dựng chiến lược thương hiệu.

Quyền lợi được hưởng

Cơ hội phát triển:

  • Cơ hội làm việc trong tập đoàn đa ngành với quy mô lớn,
  • Cơ hội tiếp cận và hiểu sâu về văn hóa và con người của đất nước Nhật Bản,
  • Cơ hội phát triển nghề nghiệp, lộ trình thăng tiến rõ ràng,
  • Được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.

Chính sách & phúc lợi:

  • Mức lương hấp dẫn và cạnh tranh trên thị trường,
  • Lương tháng 13, thưởng cuối năm theo hiệu quả công việc và kết quả kinh doanh,
  • Quà tặng/thưởng vào dịp Lễ, Tết, tham gia các chương trình/sự kiện của công ty như; Teambuilding, Year End Party, Vanlentine’ day, 8/3, 30/4, 2/9, Trung thu, 20/10, Giáng sinh, Sinh nhật hằng tháng cho nhân viên,...
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN,.. phép năm, ốm đau, thai sản,...và các chế độ khác theo luật lao động,
  • Được khám và kiểm tra sức khỏe tổng quát, định kỳ hằng năm cho toàn thể nhân viên công ty,
  • Phúc lợi từ Công đoàn như; tiền mừng cưới, sinh con, thăm hỏi ốm đau, quà Lễ, Tết,...
  • Sử dụng các sản phẩm, dịch vụ chất lượng Nhật Bản với giá ưu đãi chỉ dành riêng cho nhân viên nội bộ công ty.

Môi trường làm việc:

  • Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, sáng tạo,
  • Cơ hội phát triển và thăng tiến bản thân,
  • Thường xuyên tổ chức các hoạt động gắn kết, xây dựng và phát triển văn hóa công ty.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:

Công ty Cổ phần Tập đoàn Thực phẩm Hoa Sen là một trong những đơn vị hàng đầu cung ứng và phân phối những sản phẩm, dịch vụ an toàn, cao cấp chuẩn Nhật tại thị trường Việt Nam.

Tập đoàn thực phẩm Hoa Sen (Lotus Group) là một trong những tập đoàn đầu tư, sản xuất, phân phối các sản phẩm hàng tiêu dùng và thực phẩm theo tiêu chuẩn Nhật Bản hàng đầu Việt Nam. Hiện nay, Lotus Group được chia thành 4 khối hoạt động chính: Khối Thực phẩm, Khối Phân phối, Khối F&B và Khối Bán lẻ với tổng nhân sự toàn Tập đoàn hơn 2500 nhân viên.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Thể thao
  • Hoạt động thiện nguyện
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • 2020: Công ty được thành lập

Mission

  • Cam kết phục vụ và không ngừng nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam và thế giới thông qua việc đem đến những sản phẩm và dịch vụ đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe, cao cấp của Nhật Bản.
  • Trở thành đối tác hàng đầu của các Tập đoàn Nhật Bản tại Việt Nam thông qua việc xây dựng và phát triển hệ thống tổ chức hiệu quả và đáng tin cậy.
  • Đem đến niềm hạnh phúc, sự hài lòng và sự tin tưởng tới cho khách hàng, nhân viên, đối tác và các nhà đầu tư.
  • Trở thành Tập đoàn số 1 Việt Nam trong việc cung cấp và phân phối nhiều nhất những sản phẩm an toàn, thương hiệu và dịch vụ cao cấp chuẩn Nhật đến tay người tiêu dùng Việt Nam.
  • Tại Lotus Group, Chúng tôi mong muốn xây dựng và phát triển một môi trường làm việc mang đậm dấu ấn riêng, chính là: “HAPPY LOTUS” – Nơi mà tất cả mọi người đều cảm thấy mình đang là người làm chủ, mỗi ngày đến Công ty là một ngày vui vì được tiếp tục cống hiến cho sự phát triển của chính bản thân, gia đình cũng như sự phát triển bền vững của Lotus Group.

Những nghề phổ biến tại LOTUS GROUP

Bạn làm việc tại LOTUS GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo LOTUS GROUP

LOTUS GROUP

Click để đánh giá