Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Nhận diện cơ hội của ngành hàng, kênh/ vùng phụ trách
- Xây dựng các hoạt động Push/ Pull marketing theo tháng/ quý/ năm nhằm đạt mục tiêu chiến lược của ngành hàng: sản lượng, doanh thu, độ phủ…
- Xây dựng và triển khai các hoạt động hỗ trợ tái tung, tung sản phẩm mới
- Thiết lập, triển khai các chương trình để gia tăng bao phủ, hình ảnh sản phẩm của công ty nổi bật tại điểm bán
- Giám sát, hướng dẫn việc thực hiện các CTKM trên thị trường, cung cấp phản hồi, đánh giá và hướng đề xuất cho Vùng
- Giám sát việc triển khai vật dụng POSM/TOT ra điểm bán, đảm bảo POSM/TOT được triển khai đúng đối tượng và đem lại hiệu quả
- Quản trị ngân sách các chương trình khuyến mại
- Công việc chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
- Báo cáo cho Ban lãnh đạo theo định kỳ (báo cáo đối thủ cạnh tranh, báo cáo update chương trình, báo cáo tổng kết đánh giá chương trình…) và xử lý các công việc phát sinh theo sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên ngành Marketing, quản trị kinh doanh hoặc các ngành tương tự
- Có kinh nghiệm từ 1 năm Trade Marketing .
- Có hiểu biết về Hệ thống phân phối hàng hóa.
- Khả năng phân tích và tổng hợp thông tin tốt, nhạy bén với các xu hướng của thị trường.
- Khả năng quản lý thời gian, sắp xếp tổ chức công việc.
- Cẩn thận, trung thực, nhiệt huyết, có chí cầu tiến.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 28 - 35
- Lương: 15 Tr - 22 Tr VND
Bánh Bảo Ngọc - thương hiệu đã rất quen thuộc, gần gũi với người dân Hà Thành không chỉ đơn giản là xuất hiện đầu tiên trên thị trường bánh ngọt từ những năm 1986 mà còn gắn bó với thực khách qua hương vị đặc trưng của thương hiệu này mang lại.
Bảo Ngọc luôn tâm niệm mang đến cho khách hàng những sản phẩm với lợi ích cao nhất dựa trên 3 tiêu chí: Sử dụng tốt nguyên liệu tự nhiên, tốt cho sức khỏe; Phát triển, cải tiến sản phẩm liên tục đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của người tiêu dùng và áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại, quản lý chất lượng chặt chẽ đảm bảo mang đến những sản phẩm chất lượng.
Nhằm phát triển Bảo Ngọc trở thành tập đoàn đa quốc gia với nhiều công ty thành viên hoạt động trong lĩnh vực nuôi trồng, chế biến thực phẩm, đồ uống và thương mại xuất nhập khẩu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2012
Mission
Sứ mệnh của chúng tôi: Sản xuất thực phẩm có hàm lượng dinh dưỡng cao, tươi, tiêu dùng nhanh; Nhập khẩu và phân phối thực phẩm từ các quốc gia phát triển và Xuất khẩu nông sản, thưc phẩm là đặc sản vùng miền của Việt Nam.