PHOENIX JSC

Hà Nội
1.000 - 5.000 nhân viên
Dệt may / Da giày / Thời trang
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại PHOENIX JSC

Marketing/ Truyền thông
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Lao động có tay nghề và sản xuất
Nghiên cứu và Khoa học
Buôn bán/ Kinh doanh

Việc làm PHOENIX JSC

Cập nhật 20/08/2025 22:25
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Phượng Hoàng
[HÀ NỘI] Nhân Viên Quản Lý Hàng Hóa
PHOENIX JSC
18 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 17 - 22 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 05/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 05/09/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 141 Nguyễn Thái Học, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội

Mô tả công việc

Nhân viên quản lý hàng hóa:

1/ Đặt hàng trước vụ

- Lập kế hoạch đặt hàng: Lên file đặt hàng chi tiết theo size cỡ, tổng kết lại đơn đặt hàng theo từng nhóm hàng, dòng hàng, giới tính, cửa hàng.

- Chọn mẫu theo từng đơn hàng với CH

- Review đơn hàng với hãng

2/ Luân chuyển hàng hóa

- Tổng kết tồn – bán, theo size cỡ tại thời điểm luân chuyển.

- Lên file điều chuyển hàng chi tiết cho từng điểm bán (ưu tiên CH bán tốt)

- Theo dõi tình hình xuất hàng, báo bộ phận kế toán lập viết hóa đơn, đăng ký vận chuyển, theo dõi tiến độ vận chuyển.

3/ Xác nhận hàng về

- Kiểm tra thông tin số lượng trên Invoice, Packing List so với đơn đặt hàng, Payment Plan, báo cáo KH hàng về.

- Theo dõi hàng về và chuyển thông tin chi tiết cho hệ thống cửa hàng, kế toán, xuất nhập khẩu.

- Lập bảng thông tin phục vụ in tem, cập nhật phần mềm.

4/ Báo cáo hãng

- Báo cáo doanh thu, tồn kho. Kế hoạch kinh doanh. Đánh giá mẫu, đánh giá tình hình bán hàng. Tổng hợp hàng lỗi.

5/ Xử lý hàng lỗi

- Tiếp nhận thông tin từ cửa hàng, tổng hợp báo kế toán kiểm tra số lượng có thể viết hóa đơn, báo hãng những hàng lỗi còn hạn

- Sau khi nhận phản hồi của hãng, hàng được xác nhận báo cửa hàng xuất về VP (kho) để trả hãng, hàng không được nhận sẽ tổng hợp xử lý nội bộ.

6/ Đi thị trường khảo sát và một số công việc khác phát sinh.

Yêu cầu công việc

- Từ 4 năm kinh nghiệm merchandise/ điều phối hàng hóa/ sales admin trong ngành FMCG/ Hóa mỹ phẩm

- Ưu tiên ứng viên đã từng tham gia khóa đào tạo về Chuỗi giá trị hàng hóa

- Thành thạo excel

- Ưu tiên ứng viên có khả năng ngoại ngữ (Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung)

- Tư duy kinh doanh, nhanh nhẹn.

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 2, Tòa nhà Handi Resco, 31 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân

Trải qua 20 năm hoạt động và phát triển, hiện nay Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Phượng Hoàng đã trở thành đơn vị số một tại Việt Nam trong lĩnh vực phân phối kinh doanh thời trang và dụng cụ thể thao với các nhãn hàng thời trang thể thao nổi tiếng: Adidas, asics, Ping, ….

Bằng chiến lược định hướng rõ ràng và sự nỗ lực phát triển không ngừng nghỉ, hiện nay, Phượng Hoàng đã xây dựng được hệ thống mạng lưới phân phối gần 100 cửa hàng bán lẻ, 640 đại lý trên toàn quốc và là đối tác đáng tin cậy của các nhãn hàng thời trang thể thao trong nước cũng như Quốc tế.

Có quy mô trên 1000 nhân sự nhưng Phượng Hoàng vẫn luôn hướng đến sự phát triển mở rộng nhân sự trên toàn quốc. Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp nhiều hơn nữa những sản phẩm Quốc tế đáp ứng thị yếu  mua sắm cho thị trường Việt Nam..

Với mục tiêu hợp tác cùng phát triển, thành công của bạn chính là thành công của chúng tôi.
Nếu như bạn tự tin, năng động, nhanh nhẹn và mong muốn được phát triển bản thân tại môi trường làm việc chuyên nghiệp, đừng ngần ngại gửi ngay cho Chúng tôi - CV mô tả chi tiết kỹ năng làm việc của bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất.
Chúc bạn một khởi đầu mới thành công!

 

Những nghề phổ biến tại PHOENIX JSC

Bạn làm việc tại PHOENIX JSC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo PHOENIX JSC

PHOENIX JSC

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo