- Xây dựng mô hình tổ chức phòng Marketing, phối hợp với Phòng Nhân sự hoàn thiện sơ đồ tổ chức, chức năng nhiệm vụ, hệ thống mô tả công việc và đánh giá hiệu quả công việc của Phòng Marketing.
- Phân công nhiệm vụ cụ thể, sắp xếp và bố trí nhân sự đảm bảo đúng người, đúng việc và tối ưu hóa hiệu quả sử dụng nguồn nhân lực của Phòng.
- Xây dựng và đề xuất chiến lược marketing tổng thể hàng năm phù hợp với định hướng chiến lược kinh doanh của toàn Công ty.
- Xây dựng và triển khai các kế hoạch truyền thông nhằm quảng bá, phát triển thương hiệu Công ty và sản phẩm.
- Xây dựng và phối hợp với Phòng Kinh doanh triển khai các chương trình trade marketing hỗ trợ bán hàng.
2. Tổ chức điều hành hoạt động Marketing
- Xây dựng các kế hoạch truyền thông, trade marketing, quảng bá thương hiệu Công ty và các sản phẩm căn cứ vào định hướng, chiến lược và kế hoạch tổng thể đã được duyệt.
- Phối hợp cùng Phòng Kinh doanh tổ chức triển khai các chương trình, kế hoạch truyền thông thương hiệu, trade marketing xúc tiến quảng cáo nhằm phát triển thương hiệu và hỗ trợ các hoạt động Marketing bán hàng.
- Chủ động thực hiện brand audit, đánh giá assumption dựa theo bản phân tích data tìm cơ hội tăng trưởng
- Phối hợp với Phòng Kinh doanh tổ chức các sự kiện hỗ trợ bán hàng, tăng độ phủ thương hiệu tại điểm bán.
- Tổ chức kiểm tra, đánh giá các chương trình Marketing đã thực hiện và đề xuất cải tiến.
- Đề xuất các cơ chế/chính sách nội bộ liên quan nhằm thúc đẩy hiệu quả marketing cho các sản phẩm và dịch vụ của Công ty.
- Quản lý ngân sách Marketing.
3.Nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới
- Nghiên cứu thị trường, hành vi người tiêu dùng, nghiên cứu sản phẩm mới, thiết kế mới thường xuyên để bắt kịp xu hướng thị trường.
- Phối hợp cùng Phòng R&D phát triển sản phẩm mới, tìm ra SKU mới của thị trường
4 Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Marketing, Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc chuyên ngành khác có liên quan.
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực FMCG
- Kỹ năng quản lý điều hành
- Kỹ năng tư duy và tầm nhìn chiến lược, xây dựng và phát triển kế hoạch
- Kỹ năng truyền thông, giao tiếp và thuyết trình tốt
- Kỹ năng tổ chức sự kiện, giải quyết vấn đề, quản lý sự thay đổi
- Chịu được áp lực công việc cao
- Cẩn thận; mẫn cán; trung thực
- Tinh tần trách nhiệm cao- Lương tháng 13
- Chế độ BHXH đầy đủ
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
Công ty ty Cổ phần Đầu tư Vitasco, tiền thân là Công ty Cổ phần Vital. Năm 1996, được sự chấp thuận của UBND tỉnh Thái Bình, Công ty Cổ phần Vital – thành viên Tập đoàn Bitexco đã đầu tư xây dựng một nhà máy sản xuất nước khoáng hiện đại bậc nhất Việt Nam với dây chuyền công nghệ, thiết bị của Italia với sự kiểm soát chất lượng sản phẩm của các chuyên gia đến từ FDT – Italy tại xã Đông Cơ – huyện Tiền Hải – tỉnh Thái Bình.
Nhà máy sản xuất nước khoáng Vital được xây dựng ngay trên mỏ nước nên Nước khoáng thiên nhiên Vital được khai thác trên dây chuyền hiện đại, khép kín, đồng bộ của Italy dưới sự hướng dẫn và giám sát chặt chẽ của những chuyên gia nước ngoài nhiều kinh nghiệm, đảm bảo đóng chai tự động với đầy đủ các chỉ số khoáng chất quý giá đã công bố và được kiểm nghiệm tại trung tâm Fdt – Milano – Italy.
Năm 2011, xuất phát từ nhu cầu thị trường và cho mục tiêu phát triển định hướng lâu dài, công ty Cổ phần Vital tiếp tục đầu tư xây dựng một nhà máy sản xuất nước khoáng tại Xã Đồi 61 – huyện Trảng Bom – tỉnh Đồng Nai.
Hiện tại, Công ty Cổ phần Vital sở hữu một trong những nhà máy nước khoáng hàng đầu Việt Nam với công suất của cả 2 Nhà máy lên đến gần 60 triệu lít/ năm. Trong các năm trở lại đây, Vital là thương hiệu quen thuộc tại các sự kiện chính trị văn hóa, thể thao nổi bật Việt Nam như : Hội nghị APEC 14 – 2006, ASEM 2004, SEAGAMES 22, Dunhill Cup, Tiger Cup, giải Bóng bàn Cúp báo Hànộimới mở rộng năm 2014, Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng năm 2014, Ngày hội Văn hóa Hòa Bình nhân kỷ niệm 60 năm Giải phóng Thủ đô 10/10/1954 – 10/10/2014