Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Customer Success Staff (Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm)
ĐI CHUNG
16 việc làm
2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
350 - 700 USD
Chức vụ:
Mới Tốt Nghiệp
Ngày đăng tuyển:
22/11/2023
Hạn nộp hồ sơ:
22/12/2023
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 166 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn
Lương cứng 8-16 triệu + Thưởng performance
Các phúc lợi khác theo quy định nhà nước
Tham gia khóa học chuyên môn định kỳ, lớp học tiếng anh free
Mô Tả Công Việc
- Thực hiện các tác nghiệp hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ: bao gồm dịch vụ đi lại, chuyển hàng, du lịch.
- Nhận các yêu cầu của khách hàng qua các kênh: điện thoại, SMS, Web, App và xử lý yêu cầu của khách hàng.
- Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ.
- Thực hiện các hoạt động giới thiệu cho khách hàng các dịch vụ có liên quan trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ (up-sell/cross-sell).
- Thực hiện các hoạt động chăm sóc và tiếp nhận phản hồi (Customer feedback) sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ.
- Tham gia các chương trình chăm sóc khách hàng định kỳ (Customer Care) và chương trình khách hàng thường xuyên (Loyalty customer).
- Thực hiện các hoạt động cải thiện trải nghiệm khách hàng (Customer Experience).
- Các hoạt động khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
- Nhận các yêu cầu của khách hàng qua các kênh: điện thoại, SMS, Web, App và xử lý yêu cầu của khách hàng.
- Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ.
- Thực hiện các hoạt động giới thiệu cho khách hàng các dịch vụ có liên quan trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ (up-sell/cross-sell).
- Thực hiện các hoạt động chăm sóc và tiếp nhận phản hồi (Customer feedback) sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ.
- Tham gia các chương trình chăm sóc khách hàng định kỳ (Customer Care) và chương trình khách hàng thường xuyên (Loyalty customer).
- Thực hiện các hoạt động cải thiện trải nghiệm khách hàng (Customer Experience).
- Các hoạt động khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
1/. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
#Cá Nhân
- Yêu thích các tác nghiệp hỗ trợ khách hàng hoặc có thiên hướng chăm sóc / hỗ trợ người khác.
- Có khả năng làm việc linh hoạt thời gian để đáp ứng nhu cầu khách hàng trong ngành dịch vụ (cần làm ca kíp/ cuối tuần).
- Mong muốn làm việc trong các dự án có tính xã hội, công việc tạo tác động.
- Chủ động và độc lập cao trong công việc, chịu áp lực công việc cao, ứng phó và xử lý tình huống nhanh nhẹn.
- Tư duy giải pháp, định hướng dịch vụ và khách hàng
- Ý chí & Nghiêm túc & Thẳng thắn
#Kỹ Năng
- Đã có kinh nghiệm tham gia hoạt động chăm sóc khách hàng trong các công ty liên quan đến TMĐT, gọi xe công nghệ, OTA…là một lợi thế.
- Được đào tạo trong môi trường/doanh nghiệp start-up là một lợi thế.
- Có khả năng ngoại ngữ tốt (tiếng Anh) là một lợi thế.
- Có khả năng thích nghi với môi trường startup thay đổi liên tục, cả về sản phẩm, quy trình. Chủ động bổ sung các kỹ năng cần thiết cho công việc.
2/. CƠ HỘI
- Được đào tạo chuyên ngành liên quan: giao thông vận tải (hàng hóa), logistic, chuỗi cung ứng
- Có trải nghiệm trong ngành dịch vụ liên quan đến vận chuyển hàng hóa
- Đã từng làm ở các công ty công nghệ (thương mại điện tử, logistic tech…)
- Có khả năng làm việc đa nhiệm và xử lý tình huống tốt
3/. QUYỀN LỢI
#Chế Độ
- Mức lương: Lương cứng + hoa hồng doanh thu + thưởng (tháng/quý/năm). Thỏa thuận theo năng lực (8- 16 triệu)
- Hỗ trợ xoay ca linh hoạt theo nhu cầu cá nhân
- Hỗ trợ: Ăn trưa + Thể thao + sức khỏe (sử dụng tai nghe nhiều).
- Đào tạo: được đào tạo và hỗ trợ đào tạo theo nhu cầu phát triển cá nhân tự đề xuất
#Môi trường:
- Năng động, trẻ trung, khuyến khích tư duy mở, chủ động, sáng tạo
- Chủ động, dám nghĩ, dám làm
- Được coaching bởi Trưởng bộ phận, được mentor trực tiếp bởi Tổng Giám Đốc
- Thực hiện đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT… theo quy định
#Cá Nhân
- Yêu thích các tác nghiệp hỗ trợ khách hàng hoặc có thiên hướng chăm sóc / hỗ trợ người khác.
- Có khả năng làm việc linh hoạt thời gian để đáp ứng nhu cầu khách hàng trong ngành dịch vụ (cần làm ca kíp/ cuối tuần).
- Mong muốn làm việc trong các dự án có tính xã hội, công việc tạo tác động.
- Chủ động và độc lập cao trong công việc, chịu áp lực công việc cao, ứng phó và xử lý tình huống nhanh nhẹn.
- Tư duy giải pháp, định hướng dịch vụ và khách hàng
- Ý chí & Nghiêm túc & Thẳng thắn
#Kỹ Năng
- Đã có kinh nghiệm tham gia hoạt động chăm sóc khách hàng trong các công ty liên quan đến TMĐT, gọi xe công nghệ, OTA…là một lợi thế.
- Được đào tạo trong môi trường/doanh nghiệp start-up là một lợi thế.
- Có khả năng ngoại ngữ tốt (tiếng Anh) là một lợi thế.
- Có khả năng thích nghi với môi trường startup thay đổi liên tục, cả về sản phẩm, quy trình. Chủ động bổ sung các kỹ năng cần thiết cho công việc.
2/. CƠ HỘI
- Được đào tạo chuyên ngành liên quan: giao thông vận tải (hàng hóa), logistic, chuỗi cung ứng
- Có trải nghiệm trong ngành dịch vụ liên quan đến vận chuyển hàng hóa
- Đã từng làm ở các công ty công nghệ (thương mại điện tử, logistic tech…)
- Có khả năng làm việc đa nhiệm và xử lý tình huống tốt
3/. QUYỀN LỢI
#Chế Độ
- Mức lương: Lương cứng + hoa hồng doanh thu + thưởng (tháng/quý/năm). Thỏa thuận theo năng lực (8- 16 triệu)
- Hỗ trợ xoay ca linh hoạt theo nhu cầu cá nhân
- Hỗ trợ: Ăn trưa + Thể thao + sức khỏe (sử dụng tai nghe nhiều).
- Đào tạo: được đào tạo và hỗ trợ đào tạo theo nhu cầu phát triển cá nhân tự đề xuất
#Môi trường:
- Năng động, trẻ trung, khuyến khích tư duy mở, chủ động, sáng tạo
- Chủ động, dám nghĩ, dám làm
- Được coaching bởi Trưởng bộ phận, được mentor trực tiếp bởi Tổng Giám Đốc
- Thực hiện đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT… theo quy định
Khu vực
ĐI CHUNG
Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, số 166 Phố Huế, Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Đi Chung được thành lập với mục tiêu sử dụng nền tảng công nghệ cung cấp các giải pháp vận chuyển giúp tối ưu tài sản, giảm lãng phí, tác động tiêu cực lên môi trường và hạ tầng giao thông, tạo nên một cộng đồng tiêu dùng bền vững và thông thái.
Chúng tôi hướng tới là một đơn vị tốt nhất Việt Nam, điểm đến của những tài năng muốn đóng góp cho cộng đồng bằng các giải pháp công nghệ kết hợp kinh doanh sáng tạo.
Đi Chung nỗ lực tạo dựng lên một văn hóa đặc trưng, môi trường làm việc ý nghĩa:
Tinh thần: cộng tác cùng chia sẻ, trách nhiệm & tử tế.
Core Value: Chủ động, chia sẻ, bền bỉ, tạo tác động, quan tâm và hiệu quả
Những nghề phổ biến tại ĐI CHUNG
Bạn làm việc tại ĐI CHUNG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
ĐI CHUNG
Click để đánh giá