Mô tả công việc
Phụ trách công việc liên quan đến Hỗ trợ khách hàng
-
Phụ trách công việc của nhóm hỗ trợ khách hàng của Công ty bao gồm các ngành hàng: dịch vụ đi lại, chuyển hàng, du lịch
-
Lên lịch làm việc, giao việc và đánh giá kết quả công việc của nhân viên
-
Đào tạo nhân viên và xây dựng qui trình làm việc
-
Hỗ trợ nhân viên xử lý các yêu cầu của khách hàng qua các kênh: điện thoại, SMS, Web, App và xử lý yêu cầu của khách hàng
-
Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ
-
Tham gia các chương trình chăm sóc khách hàng định kỳ ( Customer Care) và chương trình khách hàng thường xuyên ( Loyalty customer)
-
Thực hiện các hoạt động cải thiện trải nghiệm khách hàng ( Customer Experience)
Yêu cầu công việc
-
Yêu thích các tác nghiệp hỗ trợ khách hàng hoặc có thiên hướng chăm sóc / hỗ trợ người khác
-
Có kinh nghiệm quản lý nhóm làm việc
-
Có khả năng làm việc linh hoạt thời gian để đáp ứng nhu cầu khách hàng trong ngành dịch vụ (cần làm ca kíp/ cuối tuần)
-
Đã có kinh nghiệm tham gia hoạt động chăm sóc khách hàng trong các công ty liên quan đến TMĐT, gọi xe công nghệ, OTA…là một lợi thế
-
Được đào tạo trong các ngành liên quan đến giao thông, du lịch, logistic… là một lợi thế
-
Có khả năng ngoại ngữ tốt ( tiếng Anh) là một lợi thế.
-
Chịu áp lực công việc cao, ứng phó và xử lý tình huống nhanh nhẹn
-
Có khả năng thích nghi với môi trường startup thay đổi liên tục, cả về sản phẩm, qui trình. Chủ động bổ xung các kỹ năng cần thiết cho công việc
-
Mong muốn làm việc trong các dự án có tính xã hội, công việc tạo tác động
Quyền lợi được hưởng
-
Làm việc trong môi trường trẻ, tự do sáng tạo.
-
Làm việc với Sếp siêu “nhẹ nhàng” và “nhiệt tình”
-
Được hỗ trợ các hoạt động chăm sóc sức khỏe, cải tiến tinh thần: gym, bơi, yoga,...
-
Được trang bị đầy đủ các thiết bị trong công việc: máy tính, tai nghe, điện thoại
-
Lương: 13-20 triệu + thưởng theo doanh thu + hỗ trợ ăn trưa
-
Đóng bảo hiểm đầy đủ
Đi Chung được thành lập với mục tiêu sử dụng nền tảng công nghệ cung cấp các giải pháp vận chuyển giúp tối ưu tài sản, giảm lãng phí, tác động tiêu cực lên môi trường và hạ tầng giao thông, tạo nên một cộng đồng tiêu dùng bền vững và thông thái.
Chúng tôi hướng tới là một đơn vị tốt nhất Việt Nam, điểm đến của những tài năng muốn đóng góp cho cộng đồng bằng các giải pháp công nghệ kết hợp kinh doanh sáng tạo.
Đi Chung nỗ lực tạo dựng lên một văn hóa đặc trưng, môi trường làm việc ý nghĩa:
Tinh thần: cộng tác cùng chia sẻ, trách nhiệm & tử tế.
Core Value: Chủ động, chia sẻ, bền bỉ, tạo tác động, quan tâm và hiệu quả