Tư vấn đúng, đầy đủ các gói dịch vụ/ sản phẩm, chính sách giá & ưu đãi đến khách hàng qua kênh tương tác khách hàng Telesales, facebook, email,...;
Tìm kiếm, cập nhật dữ liệu database từ tất cả các nguồn Online;
Mời khách hàng tới tham gia hội thảo theo các kế hoạch/ dự án marketing.
Thực hiện tư vấn chốt khách hàng làm dịch vụ tại Công ty.
Đảm bảo hoàn thành mục tiêu Doanh số được giao theo tuần/tháng/quí/năm.
Thực hiện phân tích tổng hợp báo cáo gửi cho quản lý trực tiếp theo định kỳ tuần/tháng/quí/năm.
Một số công việc khác được yêu cầu
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ: Cao đẳng - Đại học chuyên ngành y, sinh học, công nghệ sinh học...
Kinh nghiệm làm việc (liên quan tới vị trí công việc):Từ 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng,Kinh doanh Online, kinh doanh trực tuyến, thương mại điện tử, y tế…
Thái độ: Chăm chỉ, trung thực, chịu được áp lực trong công việc
Yêu cầu khác: Có giọng nói dễ nghe và nhạy bén trong giao tiếp