Mô tả công việc
Đảm bảo việc giải quyết khiếu nại khách hàng, sản phẩm trả về, thu hồi sản phẩm thực hiện theo đúng quy trình đã phê duyệt
Quản lý kiểm soát thay đổi
Quản lý sai lệch chất lượng:
+ Điều tra nguyên nhân, thu thập chứng cứ, giải quyết sai lệch chất lượng
+ Phối hợp cùng các bộ phân liên quan để điều tra nguyên nhân và đưa ra hành động khắc phục phòng ngừa
Quản lý khiếu nại khách hàng:
+ Tiếp nhận khiếu nại và liên hệ khách hàng
+ Thực hiện điều tra nguyên nhân và giải quyết khiếu nại
+ Phối hợp cùng các bộ phân liên quan để điều tra nguyên nhân và đưa ra hành động khắc phục phòng ngừa
+ Báo cáo kết quả điều tra và CAPA đề xuất cho Quản lý
Quản lý sản phẩm trả về, thu hồi sản phẩm
Quản lý nguyên liệu, bao bì
+ Xem xét việc bổ sung/ thay đổi nguồn nguyên liệu, bao bì
+ Giám sát việc quản lý nguyên liệu, bao bì tại kho ...
Báo cáo công việc hàng ngày hoặc đột xuất theo yêu cầu của Quản lý
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
Yêu cầu công việc
Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm QA hoặc QC Compliance ở công ty dược phẩm
Nếu ứng viên chưa có kinh nghiệm thì có sự hiểu biết về QA của nhà máy dược, kiến thức sản phẩm, quá trình sản xuất dược phẩm
Có kiến thức về các tiêu chuẩn WHO - GMP, EU - GMP
Tiếng Anh đọc, hiểu, viết khá; Ưu tiên có Tiếng Anh giao tiếp
Tin học văn phòng khá
Nhiệt tình, trung thực, hòa đồng, khả năng làm việc độc lập
Quyền lợi được hưởng
BHXH
Bảo hiểm sức khỏe cá nhân Bảo Minh
Lương tháng 13
Du lịch, Teambuilding
Tăng lương định kỳ hàng năm
Khám sức khỏe định kỳ
Các chế độ hiếu, hỷ khác theo quy định Công ty
Công ty có xe đưa đón hàng ngày từ HCM và Biên Hòa cho nhân viên
Công ty Cổ phần Dược phẩm Ampharco U.S.A có nhà máy đặt tại KCN Nhơn Trạch 3, Đồng Nai, là một trong những công ty Dược phẩm đầu tiên tại Việt Nam được cấp giấy chứng nhận sản xuất Dược phẩm theo tiêu chuẩn WHO-GMP, WHO-GLP, WHO- GSP từ năm 2004. Gần 50 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, công ty đẩy mạnh hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất, phân phối, tiếp thị, xuất khẩu và nhập khẩu. Đặt người bệnh ở vị trí trung tâm, mọi hoạt động của công ty CPDP Ampharco U.S.A luôn xoay quanh mục tiêu là mang đến cho người bệnh những sản phẩm và dịch vụ đạt hiệu quả điều trị và chất lượng cao nhất.
Chính sách bảo hiểm
-
Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nghỉ mát, teambuilding, event ...
Lịch sử thành lập
- 1969: công ty được thành lập
Mission
Phục vụ cho sức khỏe cộng đồng với chất lượng cao nhất thông qua các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao và không ngừng cải tiến.
Tạo một môi trường làm việc thân thiện, công bằng và tôn trọng cho tất cả nhân viên của công ty. Chú trọng đạo tạo và phát triển những nhân tố xuất sắc có nhiều đóng góp cho sự phát triển của công ty.