- Xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các hoạt động quảng bá thương hiệu An Dược Việt và các sản phẩm mang thương hiệu An Dược Việt tại điểm bán và trên kênh offline.
- Lập mục tiêu, xây dựng và triển khai kế hoạch Marketing offline tại điểm bán nhằm duy trì và tăng trưởng doanh thu
- Giám sát hoạt động chăm sóc khách hàng, giám sát hoạt động tại chỗ nhằm đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng, tăng tỷ lệ chuyển đổi trên data chăm sóc khách hàng
- Báo cáo công việc hàng tuần và hàng tháng cho trưởng bộ phận và kịp thời xử lý các vấn đề khủng hoảng đảm bảo không để hoạt động kinh doanh bị chậm trễ.
- Tham gia tổ chức sự kiện, hội chợ, hội thảo trong và ngoài công ty, duy trì và xây dựng các mối quan hệ với giới truyền thông.
- Xây dựng, triển khai và theo dõi các chương trình Marketing, bao gồm email marketing, truyền thông mạng xã hội và các chiến dịch kỹ thuật số.
- Cùng làm việc với nhóm trong công ty để phát triển và thúc đẩy việc thực hiện các chiến lược Marketing sáng tạo.
- Phân tích và báo cáo hiệu suất và hiệu quả của các chiến dịch đã triển khai.
- Đánh giá thị trường và phân tích xu hướng để tìm ra những cơ hội tiếp cận thị trường mới cho doanh nghiệp.
- Xây dựng và tạo nội dung cho các hoạt động Marketing.
- Làm việc với các đối tác bên ngoài, các công ty chuyên về Marketing, các nhà cung cấp và các nhà bán để triển khai các chương trình Marketing.
Mô tả công việc
Phúc lợi
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
- Trình độ học vấn, bằng cấp chuyên môn: tốt nghiệp chuyên ngành Marketing
- Kinh nghiệm: ưu tiên người có kinh nghiệm 1 năm tại vị trí tương đương, đã từng làm trong môi trường Y tế/ Dược phẩm
- Kỹ năng tin học: sử dụng thành thạo bộ Office đặc biệt Microsoft Excel
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng khác
- Kỹ năng quan sát, xử lý tình huống
- Kỹ năng bán hàng
An Dược Việt là doanh nghiệp chuyên kinh doanh các sản phẩm trà, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng được chiết xuất từ thảo dược. Nhà máy sản xuất sản phẩm của Công ty đặt tại Khu công nghiệp Hòa Bình, huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An. Đây là một trong những nhà máy đạt tiêu chuẩn sản xuất GMP – WHO tại Việt Nam.
Với đội ngũ lãnh đạo có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành đông dược, kinh nghiệm quản lý cùng với đội ngũ cán bộ nhân viên trẻ, nhiệt huyết và năng động sẽ mang lại nhiều lợi ích kinh doanh và sức khỏe cho đối tác kinh doanh và khách hàng.