1. Tối ưu kênh (Channel Optimization)
- Quản lý ngân sách media và giám sát hiệu suất chi tiêu để đảm bảo hiệu quả
- Thực hiện A/B testing cho các landing pages, video và hình ảnh quảng cáo - Tối ưu hóa các chiến dịch để giảm chi phí thu hút khách hàng
2. Phát triển kênh (Channel Growth)
- Nghiên cứu, đánh giá tiềm năng của các cơ hội mới
- Xây dựng, thực thi, thử nghiệm để tăng trưởng thông qua việc scale ngân sách nhưng giữ nguyên hoặc gia tăng ROAS tổng thể
3. Reporting & Analysis
- Phối hợp với bộ phận IT để phát triển và triển khai các hệ thống báo cáo theo thời gian thực
- Phân tích dữ liệu và tạo ra những insights, hành động cụ thể để cải thiện hiệu suất
- Chuẩn bị báo cáo hàng tuần