1,433 việc làm
10 - 12 triệu
Cần Thơ
Đăng 11 ngày trước
10 - 17 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 19 ngày trước
Anheuser-Busch InBev SA/NV
PERFORMANCE & PLANNING MANAGEMENT SPECIALIST, S&L
Anheuser-Busch InBev SA/NV
5.0
500 - 800 USD
Bình Dương
Đăng 24 ngày trước
10 - 25 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
10 - 25 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
10 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
18 - 25 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
30 - 35 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 4 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 16 ngày trước
12 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 8 ngày trước
6 - 8 triệu
Đăng 12 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 30+ ngày trước
Công ty TNHH Giá Kho Group
Marketing Assitant
Giá Kho Group
20 - 25 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI PHONG PHÚ VIỆT
Trợ Lý Marketing
PHONG PHÚ VIỆT
10 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Trên 1 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 1 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 2 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN BIBOMART TM
Thực Tập Sinh Marketing/Truyền Thông
CÔNG TY CỔ PHẦN BIBOMART
4.1
2 - 4 triệu
Đăng 7 ngày trước
Trên 6 triệu
Hà Nội
Đăng 7 ngày trước
Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Trung Sơn Alpha
Digital Performance Executive
Trung Sơn Alpha
68 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 07/05/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Cần Thơ

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Xây dựng và thực hiện các Kế hoạch Digital thông qua các chiến dịch để đạt được Target.
  • Lập kế hoạch và quản lý các chiến dịch trên tất cả các kênh.
  • Quản lý ngân sách chi tiêu so với ROI.
  • Thiết lập và tối ưu hiệu suất chiến dịch trên các kênh Facebook Ads, Google Display, SEO/SEM, Zalo, Tiktok, Automation,…
  • Làm việc với các Team để tạo ra Hình ảnh và Nội dung hấp dẫn, tối ưu chiến dịch.
  • Đóng góp những ý tưởng và giải pháp sáng tạo mới lạ để cải thiện việc triển khai truyền thông.
  • Quản lý và phân tích các kênh Social & các chiến dịch.
  • Đo lường & Tối ưu ROI thông qua các chiến dịch.
  • Phối hợp với các Team để đảm bảo nội dung, hình ảnh sản phẩm chính xác, hấp dẫn & tối ưu công cụ tìm kiếm trên các nền tảng.12. Công việc hành chính theo quy trình nội bộ (với Kế toán, Tài chính,…).

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành Marketing, Thương mại điện tử hoặc các chuyên ngành có liên quan;
  • Kinh nghiệm từ 2 đến 3 năm tại vị trí tương đương (ưu tiên có kinh nghiệm về bán lẻ, dược);
  • Thành thạo các công cụ trên các kênh Digital và Thương Mại Điện Tử;
  • Có kinh nghiệm quản lý chiến dịch Digital Performance cho Nhãn hàng, Agency;
  • Có kinh nghiệm ERP/CRM/ Automation Marketing là một lợi thế;
  • Tiếng Anh giao tiếp cơ bản (Biết tiếng Hàn là một lợi thế).

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 22 - 35
  • Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công việc của Performance Marketer là gì?

Performance Marketer là một chuyên gia trong lĩnh vực marketing, tập trung vào việc tối ưu hóa hiệu suất và đạt được kết quả cao trong các chiến dịch quảng cáo và tiếp thị. Performance Marketer sử dụng các công cụ và phương pháp đo lường, theo dõi và phân tích dữ liệu để đánh giá hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị và tối ưu hóa chi phí, đạt được mục tiêu kinh doanh như tăng doanh số bán hàng, tăng lượng truy cập trang web, hay tăng tương tác với khách hàng.

Mô tả công việc của Performance Marketer

Cũng như các vị trí khác trong ngành marketing, tuỳ vào từng doanh nghiệp khác nhau, ngành hàng khác nhau hay mục tiêu chiến lược khác nhau, vai trò và nhiệm vụ của các Performance Marketer có thể rất khác nhau. Cụ thể công việc của Performance Marketer bao gồm:

  • Lập kế hoạch, tạo và quản lý các chiến dịch Google Ads trên nhiều kênh khác nhau
  • Đo lường, tinh chỉnh và báo cáo hiệu suất của tất cả các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số so với mục tiêu ROI
  • Xác định xu hướng và hiểu biết sâu sắc và tối ưu hóa chi tiêu dựa trên hiệu suất
  • Lập kế hoạch, thực hiện và đo lường các thử nghiệm trên quảng cáo và trang đích để tối ưu hóa chuyển đổi
  • Cộng tác với các nhóm nội bộ để đánh giá, thử nghiệm và cải tiến trải nghiệm khách hàng đa kênh từ đầu đến cuối
  • Đảm bảo chất lượng và độ chính xác của tất cả các sản phẩm bàn giao cho khách hàng
  • Phát triển, truyền đạt và giám sát các mục tiêu tăng trưởng và hiệu quả cho các chiến dịch khách hàng và hoạt động kinh doanh của đại lý
  • Cộng tác với Team Account và Thiết kế để phát triển các kế hoạch kỹ thuật số hỗ trợ các mục tiêu của khách hàng

Performance Marketer có mức lương bao nhiêu?

156 - 221 triệu /năm
Tổng lương
144 - 204 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
12 - 17 triệu
/năm

Lương bổ sung

156 - 221 triệu

/năm
156 M
221 M
65 M 325 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Performance Marketer

Tìm hiểu cách trở thành Performance Marketer, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Performance Marketer
156 - 221 triệu/năm
Performance Marketer

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
30%
2 - 4
58%
5 - 7
5%
8+
7%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Performance Marketer?

Yêu cầu tuyển dụng vị trí Performance Marketer

Kiến thức chuyên môn 

Công việc này không yêu cầu một ngành học cụ thể. Performance Marketer được xem là khá thoải mái bởi nó chú trọng việc sáng tạo và sự đa dạng. Tuy nhiên nghề này vẫn đòi hỏi người thực hiện cần có một số kỹ năng để tạo nên những nội dung đảm bảo chất lượng và hấp dẫn

Kinh nghiệm, kỹ năng khác

  • Kỹ năng viết bài đa dạng lĩnh vực, chủ đề
  • Kỹ năng về công nghệ (đồ họa, coding,...)
  • Kỹ năng tương tác với người dùng
  • Kỹ năng tối ưu hóa công cụ tìm kiếm
  • Có sự hiểu biết sâu rộng về các phương thức truyền thông kỹ thuật số
  • Có kiến thức chuyên ngành Marketing hoặc các ngành liên quan như: đồ họa, công nghệ thông tin,..
  • Am hiểu về SEO, content, PPC, Google AdWords, InDesign,...
  • Hiểu biết sâu và có kinh nghiệm sử dụng các công cụ số hoặc đã từng “thực chiến” trên nền tảng kỹ thuật số,...
  • Sáng tạo, linh hoạt, kỹ năng giao tiếp tốt
  • Có kỹ năng tổ chức và kỹ năng quản lý thời gian, làm việc trong môi trường với áp lực cao
  • Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt
  • Có tư duy chiến lược, tư duy phân tích

Lộ trình thăng tiến của Performance Marketer 

Mức lương bình quân của Performance Marketer có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.

Performance Marketer/Performance Marketing Executive: 1 - 2 năm kinh nghiệm

Với kinh nghiệm tích lũy, Performance Marketer có nhiệm vụ thực hiện và quản lý các chiến dịch tiếp thị hiệu quả. Họ sẽ tiếp tục tìm hiểu và áp dụng các công cụ và phương pháp đo lường hiệu suất, tối ưu hóa chiến dịch và đạt được các mục tiêu kinh doanh.

Performance Marketing Leader: 3 - 5 năm kinh nghiệm 

Performance Marketing Leader có trách nhiệm lãnh đạo và điều hành các chiến dịch Performance Marketing của tổ chức. Họ định hình chiến lược tiếp thị, quản lý ngân sách và tài nguyên, đồng thời đảm bảo rằng các hoạt động tiếp thị đạt được hiệu quả cao và đồng thời đáp ứng các mục tiêu kinh doanh.

Performance Marketing Manager: 5 - 7 năm kinh nghiệm 

Performance Marketing Manager có trách nhiệm quản lý và lãnh đạo các đội nhóm tiếp thị khi tích lũy từ 3 - 5 năm kinh nghiệm. Họ sẽ định hình chiến lược tiếp thị hiệu quả, quản lý ngân sách và tài nguyên, và đảm bảo rằng các chiến dịch đạt được kết quả cao và đồng thời đáp ứng các mục tiêu kinh doanh.

Giám đốc Marketing: 7 năm kinh nghiệm trở lên

Ở những vị trí cao nhất, là “trùm cuối” về marketing. Vị trí này đòi hỏi khả năng lãnh đạo chiến lược và quản lý toàn diện của tất cả các hoạt động marketing. Giám đốc Marketing sẽ có trách nhiệm định hình và thực hiện chiến lược marketing tổng thể của công ty, đồng thời đảm bảo rằng các hoạt động Performance Marketing đóng góp vào thành công và tăng trưởng của tổ chức.

Tìm việc theo nghề nghiệp