Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Khảo sát nghiệp vụ, lập kế hoạch tư vấn và kiểm soát tiến độ dự án được giao.
- Trình bày, tư vấn và demo các giải pháp chăm sóc khách hàng sử dụng hệ thống ứng dụng của công ty.
- Thực hiện các cuộc gặp và thảo luận với khách hàng, phối hợp với các bộ phận liên quan, truyền tải yêu cầu của khách hàng đến bộ phận kỹ thuật để có giải pháp tốt nhất.
- Tìm hiểu quy trình làm việc, nghiệp vụ của khách hàng để tư vấn sâu hơn về các vấn đề kỹ thuật, khả năng đáp ứng khi cần tích hợp các ứng dụng với nhau.
- Làm việc độc lập hoặc theo nhóm để cùng xây dựng giải pháp tổng thể thông qua tích hợp với các giải pháp kỹ thuật khác.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của TBP.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học CNTT, Điện tử viễn thông, Hệ thống thông tin
- Có kinh nghiệm ít nhất 02 năm kinh nghiệm Pre-sale về công nghệ, phân tích nghiệp vụ.
- Kỹ năng giao tiếp và trình bày tốt bằng tiếng Việt và tiếng Anh.
- Sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ công việc như: MS Word/ Excel, Google Docs/ Google Sheet và các công cụ vẽ luồng logic như draw.io hoặc Visio.
- Có khả năng làm việc độc lập hoặc làm việc theo nhóm tốt
- Làm việc dưới áp lực cao, nhạy bén và tiếp thu nhanh.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác:
- Cơm trưa tại văn phòng.
- Du lịch hàng năm, các hoạt động nội bộ mỗi tháng. - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
- Được tham gia các khóa đào tạo về sản phẩm và công nghệ của công ty.
- Được đào tạo về quy trình bảo mật thông tin theo chuẩn ISO 27001.
- Có cơ hội được tham gia các khóa đào tạo công nghệ mới của hãng. - Độ tuổi: 24 - 30
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6 (8g00 - 17g00)
- Đồng nghiệp: Thân Thiện - Trẻ Trung
- Phúc lợi:
- Phúc lợi: chế độ lương hấp dẫn,chế độ phúc lợi khác theo Luật lao động và chính sách của công ty.
- Được tham gia đầy đủ BHXH theo quy định nhà nước và gói bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên.
- Cấp Laptop làm việc.
- Ngày nghỉ: 12 ngày phép/năm
- Lương: 18 Tr - 25 Tr VND
CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP KINH DOANH NỀN TẢNG - Bộ giải pháp quản lý khách hàng toàn diện bao gồm ứng dụng CRM, hệ thống quản lý tương tác đa kênh và Call Center cung cấp bức tranh toàn cảnh và nâng trải nghiệm trong toàn bộ hành trình khách hàng để vun đắp một mối quan hệ bền vững và lâu dài.
Review BASE business solution
Lương thấp, ko có OT, văn hóa bình thường
Công ty chưa bao giờ nợ lương nhân viên. HR thì chăm lo đời sống tinh thần anh em, nhiều hoạt động vui chơi. Du lịch toàn ở Villa Vinpearl. (rv)
Về mức lương KPI, con số và chính sách rất rõ ràng. so với đội ngũ các công ty khác thì chuyên nghiệp.(rv)