Mô tả công việc
Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng của khách hàng.
Bảo trì, tối ưu hóa hiệu suất của hệ thống để đảm bảo khả năng xử lý dữ liệu nhanh chóng và đáp ứng được khối lượng truy cập lớn.
Tham gia triển khai các RESTful API cung cấp cho FE và Mobile tích hợp.
Thiết kế, phát triển các tính năng mới cho hệ thống Unify CRM.
Thực hiện các công việc khác liên quan đến công việc do TBP yêu cầu.
Yêu cầu công việc
Có khả năng tổ chức công việc và quản lý thời gian hiệu quả.
Có kỹ năng giải quyết vấn đề và tư duy logic tốt.
Hiểu biết về các hệ thống cơ sở dữ liệu NoSQL cụ thể là MongoDB (Có kiến thức về Elastic search là một lợi thế).
Hiểu rõ về các công cụ quản lý source code như Git, SVN.
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp tốt.
Có kinh nghiệm làm việc với hệ thống CRM là một lợi thế (Salesforce, Vtiger, Odoo..).
Trên 2 năm kinh nghiệm ở vị trí backend với ngôn ngữ Python sử dụng thành thạo Framework Django (biết sử dụng Framework FastAPI là một lợi thế).
Quyền lợi
Phúc lợi: chế độ lương hấp dẫn,chế độ phúc lợi khác theo Luật lao động và chính sách của công ty.
Cấp Laptop làm việc.
Được tham gia đầy đủ BHXH theo quy định nhà nước và gói bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên.
Du lịch hàng năm, các hoạt động nội bộ mỗi tháng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-29 02:10:03
CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP KINH DOANH NỀN TẢNG - Bộ giải pháp quản lý khách hàng toàn diện bao gồm ứng dụng CRM, hệ thống quản lý tương tác đa kênh và Call Center cung cấp bức tranh toàn cảnh và nâng trải nghiệm trong toàn bộ hành trình khách hàng để vun đắp một mối quan hệ bền vững và lâu dài.
Review BASE business solution
Lương thấp, ko có OT, văn hóa bình thường
Công ty chưa bao giờ nợ lương nhân viên. HR thì chăm lo đời sống tinh thần anh em, nhiều hoạt động vui chơi. Du lịch toàn ở Villa Vinpearl. (rv)
Về mức lương KPI, con số và chính sách rất rõ ràng. so với đội ngũ các công ty khác thì chuyên nghiệp.(rv)