- Khảo sát & báo cáo hạ tầng CNTT của các trung tâm dữ liệu khách hàng
- Triển khai các hệ thống ảo hóa Vmware, Hyper-V, HCI,
- Triển khai hệ thống máy chủ, các hệ thống mạng Lan/ Wan/ VPN/ Wifi ...
- Triển khai các dịch vụ máy chủ trên môi trường Windows server, Linux server
- Triển khai các hệ quản trị cơ sỡ dữ liệu MS SQL, MySQL, Postgres…
- Được đào tạo để triển khai các hệ thống Call Center, Contact Center sử dụng công nghệ Cisco, Avya, Calabrio, Microsoft …
- Xây dựng tài liệu triển khai và đào tạo bàn giao hệ thống.
* Quyền lợi:
- Mức lương: 600 – 1100 USD
- Chế độ lương, thưởng hấp dẫn. Lương tháng 13.
- Tham gia teambuiding/du lịch hàng năm.
- Cấp laptop làm việc
- Thưởng các ngày lễ, tết, năm và các chế độ phúc lợi khác theo Luật lao động và chính sách của Công ty.
- Cơ hội huấn luyện, thường xuyên đào tạo trong và ngoài nước từ Hãng đang là đối tác của công ty (Cisco, Avaya, Microsoft, Google…)
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT theo quy định nhà nước
- Cơ hội thăng tiến.
- Đồng nghiệp: Thân thiện - gắn kết.
Mô tả công việc
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Khoa học máy tính, CNTT (network, hardware, system.).
- Độ tuổi: 25 - 35 tuổi
- Có kinh nghiêm triển khai hạ tầng trên nền tảng Cisco/ HP/ Dell/ IBM Lenovo... các hạ tầng trên nền tảng Windows/ Linux Server
- Có kiến thức về tích hợp hệ thống ảo hóa Vmware, HyperV, HCI
- Có kiến thức về hạ tầng phần cứng: Server, SAN, NAS, Swicth, Firewall, Wifi,…
- Có kiến thức, kinh nghiệm về TCP/IP Subnetting/ VLANs/ dot1q/ Qin/ Spaningtree/ VRRP/ QOS Private/ Routing protocols: OSPF, BGP and MPLS là một lợi thế.
- Ứng viên có chứng chỉ CCNA/MCSA/MCSE tương đương hoặc cao hơn là một lợi thế.
- Có kiến thức triển khai về Security, nắm và hiểu rõ các chuẩn bảo mật về network, system...
- Có khả năng thiết kế và tối ưu hóa các hệ thống mạng tích hợp.
- Kỹ năng trình bày, giao tiếp tốt qua đối thoại và bằng văn bản.
- Kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch và quản lý dự án.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt với đối tác, nắm rõ tài liệu chuyên ngành
CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP KINH DOANH NỀN TẢNG - Bộ giải pháp quản lý khách hàng toàn diện bao gồm ứng dụng CRM, hệ thống quản lý tương tác đa kênh và Call Center cung cấp bức tranh toàn cảnh và nâng trải nghiệm trong toàn bộ hành trình khách hàng để vun đắp một mối quan hệ bền vững và lâu dài.
Review BASE business solution
Lương thấp, ko có OT, văn hóa bình thường
Công ty chưa bao giờ nợ lương nhân viên. HR thì chăm lo đời sống tinh thần anh em, nhiều hoạt động vui chơi. Du lịch toàn ở Villa Vinpearl. (rv)
Về mức lương KPI, con số và chính sách rất rõ ràng. so với đội ngũ các công ty khác thì chuyên nghiệp.(rv)