- Khảo sát nghiệp vụ, lập kế hoạch tư vấn và kiểm soát tiến độ dự án được giao.
- Trình bày, tư vấn và demo các giải pháp chăm sóc khách hàng sử dụng hệ thống Contact Center.
- Thực hiện các cuộc gặp và thảo luận với khách hàng, phối hợp với các bộ phận liên quan, truyền tải yêu cầu của khách hàng đến bộ phận kỹ thuật để có giải pháp tốt nhất.
- Tìm hiểu quy trình làm việc của khách hàng để tư vấn sâu hơn về các vấn đề kỹ thuật, khả năng đáp ứng khi cần tích hợp các ứng dụng với nhau.
- Làm việc độc lập hoặc theo nhóm để cùng xây dựng giải pháp tổng thể thông qua tích hợp với các giải pháp kỹ thuật khác.
* Thời gian làm việc: 8h-17h (từ thứ 2- thứ 6)
* Quyền lợi:
- Thưởng các ngày lễ, tết, năm, lương tháng 13 và các chế độ phúc lợi khác theo Luật lao động và chính sách của công ty
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT theo quy định nhà nước
- Cơ hội huấn luyện, thường xuyên đào tạo trong và ngoài nước từ Hãng đang là đối tác của công ty (Cisco, Avaya, Microsoft, Google…)
- Tham gia teambuiding du lịch hàng năm
- Cấp laptop làm việc
Các phòng ban đang tuyển dụng tại BASE business solution
Công nghệ thông tin
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Kỹ thuật
Marketing/ Truyền thông
Tư vấn
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Nhân sự
Quản lý sản phẩm & dự án