Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Trưởng Phòng Marketing
Giáo Dục Quốc Tế Ics
18 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Quản lý
Ngày đăng tuyển:
12/08/2024
Hạn nộp hồ sơ:
12/09/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 3 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
Mục đích
Xây dựng và phát triển thương hiệu giúp Công ty đạt được thành công và tạo được vị thế cạnh tranh trên thị trường.
Quản lý tính nhất quán và xuyên suốt các hình ảnh và thông điệp trong hoạt động MKT.
Tất cả các hình ảnh và thông điệp cần được truyền tải một cách rõ ràng, chính xác, và hấp dẫn nhằm thu hút sự quan tâm của khách hàng mục tiêu.
20% Quản lý chức năng Bộ phận
Quản lý và vận hành bộ phận marketing, lên kế hoạch và phân bổ công việc cho từng thành viên
Đào tạo, phát triển nhân viên
60% Phát triển thương hiệu
- Lên kế hoạch và thực hiện các hoạt động marketing thường xuyên, bao gồm: tổ chức sự kiện, follow-up các sự kiện tài trợ, đặt các biển hiệu/banner quảng cáo
- Xây dựng định hướng và lựa chọn các kênh truyền thông
- Thiết kế các chiến dịch truyền thông thu hút, hấp dẫn
- Nghiên cứu và tìm hiểu hoạt động của các đối thủ cạnh tranh trong ngày để đưa ra chiến lược phù hợp
- Nghiên cứu, phân tích các dữ liệu thị trường và bán hàng đưa ra ý tưởng marketing.
- Xây dựng kế hoạch marketing, chương trình quảng cáo, tổ chức sự kiện, các chương trình giảm giá, khuyến mãi,..
- Xác lập kinh phí, nhân sự thực hiện các chiến dịch marketing, quảng cáo.
- Triển khai, theo dõi và đánh giá hiệu quả các chương trình truyền thông, tiếp thị sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp với khách hàng.
- Nhận biết, báo cáo các vấn đề tiềm ẩn nguy cơ khủng hoảng truyền thông
Hoạt động tuyển sinh
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch marketing để thúc đẩy tuyển sinh các khóa học (và/hoặc sản phẩm giáo dục khác) của công ty
- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận chăm sóc khách hàng để đưa ra các giải pháp marketing phù hợp, thúc đẩy tuyển sinh
Truyền thông nội bộ
- Thực hiện các chương trình truyền thông nội bộ, gắn kết các phòng ban và phát triển văn hóa doanh nghiệp.
Quan hệ truyền thông
- Duy trì phát triển mối quan hệ tốt với các cơ quan báo chí, các cơ quan chức năng
20% Báo cáo - Phân tích
- Xây dựng hệ thống báo cáo công việc của Bộ phận
- Phân tích và đề xuất các giải pháp, cải thiện quy trình cần thiết để nâng cao hiệu quả công việcYêu Cầu Công Việc
Kiến thức chuyên môn
- Bằng cử nhân Kinh Doanh hoặc Tiếp Thị
Kỹ năng công việc
- Vi tính văn phòng
- Kỹ năng lập kế hoạch
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng phân tích tình huống và giải quyết mâu thuẫn
- Kỹ năng giao việc và giám sát
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian
- Kỹ năng đánh giá và ra quyết định
- Thành thạo các nền tảng truyền thông chính: Facebook, instagram, trang web,....
- Hiểu biết về các yếu tố thiết kế và phần mêm chỉnh sửa ( Photoshop, Illustrator,..) để phát triển các hướng sáng tạo
- Kiến thức về Kế hoạch truyền thông tiếp thị tích hợp và các kỹ năng kỹ thuật để thực hiện nhiều lĩnh vực khác nhau
Kinh nghiệm tối thiểu
- Có 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về giáo dục
Lưu ý đặc biệt
- Yêu thích môi trường giáo dục
- Trung thực, cẩn thận, chu đáo,Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Mục đích
Xây dựng và phát triển thương hiệu giúp Công ty đạt được thành công và tạo được vị thế cạnh tranh trên thị trường.
Quản lý tính nhất quán và xuyên suốt các hình ảnh và thông điệp trong hoạt động MKT.
Tất cả các hình ảnh và thông điệp cần được truyền tải một cách rõ ràng, chính xác, và hấp dẫn nhằm thu hút sự quan tâm của khách hàng mục tiêu.
20% Quản lý chức năng Bộ phận
Quản lý và vận hành bộ phận marketing, lên kế hoạch và phân bổ công việc cho từng thành viên
Đào tạo, phát triển nhân viên
60% Phát triển thương hiệu
- Lên kế hoạch và thực hiện các hoạt động marketing thường xuyên, bao gồm: tổ chức sự kiện, follow-up các sự kiện tài trợ, đặt các biển hiệu/banner quảng cáo
- Xây dựng định hướng và lựa chọn các kênh truyền thông
- Thiết kế các chiến dịch truyền thông thu hút, hấp dẫn
- Nghiên cứu và tìm hiểu hoạt động của các đối thủ cạnh tranh trong ngày để đưa ra chiến lược phù hợp
- Nghiên cứu, phân tích các dữ liệu thị trường và bán hàng đưa ra ý tưởng marketing.
- Xây dựng kế hoạch marketing, chương trình quảng cáo, tổ chức sự kiện, các chương trình giảm giá, khuyến mãi,..
- Xác lập kinh phí, nhân sự thực hiện các chiến dịch marketing, quảng cáo.
- Triển khai, theo dõi và đánh giá hiệu quả các chương trình truyền thông, tiếp thị sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp với khách hàng.
- Nhận biết, báo cáo các vấn đề tiềm ẩn nguy cơ khủng hoảng truyền thông
Hoạt động tuyển sinh
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch marketing để thúc đẩy tuyển sinh các khóa học (và/hoặc sản phẩm giáo dục khác) của công ty
- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận chăm sóc khách hàng để đưa ra các giải pháp marketing phù hợp, thúc đẩy tuyển sinh
Truyền thông nội bộ
- Thực hiện các chương trình truyền thông nội bộ, gắn kết các phòng ban và phát triển văn hóa doanh nghiệp.
Quan hệ truyền thông
- Duy trì phát triển mối quan hệ tốt với các cơ quan báo chí, các cơ quan chức năng
20% Báo cáo - Phân tích
- Xây dựng hệ thống báo cáo công việc của Bộ phận
- Phân tích và đề xuất các giải pháp, cải thiện quy trình cần thiết để nâng cao hiệu quả công việcYêu Cầu Công Việc
Kiến thức chuyên môn
- Bằng cử nhân Kinh Doanh hoặc Tiếp Thị
Kỹ năng công việc
- Vi tính văn phòng
- Kỹ năng lập kế hoạch
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng phân tích tình huống và giải quyết mâu thuẫn
- Kỹ năng giao việc và giám sát
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian
- Kỹ năng đánh giá và ra quyết định
- Thành thạo các nền tảng truyền thông chính: Facebook, instagram, trang web,....
- Hiểu biết về các yếu tố thiết kế và phần mêm chỉnh sửa ( Photoshop, Illustrator,..) để phát triển các hướng sáng tạo
- Kiến thức về Kế hoạch truyền thông tiếp thị tích hợp và các kỹ năng kỹ thuật để thực hiện nhiều lĩnh vực khác nhau
Kinh nghiệm tối thiểu
- Có 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về giáo dục
Lưu ý đặc biệt
- Yêu thích môi trường giáo dục
- Trung thực, cẩn thận, chu đáo,Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Khu vực
Giáo Dục Quốc Tế Ics
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
915 Nguyễn Duy Trinh, Bình Trưng Đông, TP Thủ Đức, TP.HCM
ICS (I Can School) là Ngôi trường ra đời để mang đến cho trẻ một môi trường giáo dục hạnh phúc. Trẻ sẽ có cơ hội được tôn trọng giá trị riêng biệt, phát triển những tiềm năng cá nhân, trang bị những gì là cần thiết nhất để thích ứng với đời sống xã hội và chuẩn bị cho tương lai nghề nghiệp với Tư duy Kiến tạo và lòng tự tin để cất lên tiếng nói “I CAN” - “CON CÓ THỂ”
ICS được đồng hành bởi FAROS Education & Consulting – đơn vị tư vấn chuyên môn và vận hành chuyên nghiệp cho các tổ chức giáo dục, và Phong trào Design for Change – Phong trào trẻ em lớn nhất thế giới hiện có mặt tại hơn 100 quốc gia với mục đích nuôi dưỡng và phát triển tư duy kiến tạo của trẻ.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2019
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành
Những nghề phổ biến tại Giáo Dục Quốc Tế Ics
Bạn làm việc tại Giáo Dục Quốc Tế Ics? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Giáo Dục Quốc Tế Ics
Click để đánh giá