Mô tả công việc
- Thực hiện các công việc liên quan trực tiếp đến dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách hàng tại nhà ga quốc tế, sân bay quốc tế Đà Nẵng.
- Làm việc theo ca: 08 tiếng/ ca
- Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam
- Tuổi: không quá 35
- Có địa chỉ thường trú tại TP. Đà Nẵng
- Biết ít nhất 01 ngoại ngữ: Anh/Trung/Hàn/ Nhật.
- Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn
- Sử dụng thành thạo Excel.
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc không quá 30 ngày. Ký HĐLĐ chính thức ngay sau khi thử việc đạt yêu cầu; tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định của pháp luật.
- Lương khởi điểm: từ 8,2trđ/ tháng (hưởng 85% trong thời gian thử việc)
- Hỗ trợ tiền ăn ca 30.000đ/ngày.
- Hưởng các chế độ nghỉ mát, nghỉ phép và các chế độ công đoàn khác...
Lịch phỏng vấn:
Công ty sẽ thông báo tới ứng viên trước 01 ngày.
Công ty cổ phần giao nhận hàng không AAL chuyên về dịch vụ chuyển phát nhanh bằng đường hàng không. Cung ứng dịch vụ đồng bộ và toàn diện đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển của khách hàng để đưa tất cả các sản phẩm, hàng hóa, tài liệu từ địa điểm gửi đến tất cả các nơi nhận với giải pháp sáng tạo tối ưu và giá cả cạnh tranh. Trở thành công ty dẫn đầu trong lĩnh vực cung ứng dịch vụ vận chuyển có phương pháp quản lý tiên tiến với các giải pháp sáng tạo và công nghệ vượt trội, hướng đến một doanh nghiệp có hệ thống chất lượng dịch vụ đạt yêu cầu tiêu chuẩn trên phạm vi toàn cầu:
✈ Chúng tôi yêu công việc của chúng tôi
✈ Đến được với nhau là sự tiến bộ - Làm việc được với nhau là thành công
✈ Khách hàng đem đến cho chúng tôi cái họ cần – Công việc của chúng tôi là thỏa mãn nhu cầu của họ
✈Bổn phận của chúng tôi là làm cho khách hàng hiểu rằng họ luôn đúng và chúng tôi luôn đồng tình với quan điểm này.